+Aa-
    Zalo

    Yong Jun Hyung trở lại sau 4 năm tạm dừng hoạt động vì scandal quấy rối tình dục

    (ĐS&PL) - Sau 4 năm tạm dừng hoạt động, Yong Jun Hyung sắp trở lại với album mới nhưng ngày ra mắt và tên album hiện chưa được tiết lộ.

    Theo thông tin từ Korea Joong Ang Daily ngày 27/9, Yong Jun Hyung - cựu thành viên nhóm nhạc Highlight - sẽ trở lại với album mới sau 4 năm tạm dừng hoạt động do scandal quấy rối tình dục. Nam ca sĩ hiện đang cố gắng hoàn thiện những khâu cuối cùng trước khi phát hành album chính thức. Tên gọi của album mới và ra mắt hiện vẫn chưa được tiết lộ.

    Trang Break News cho rằng lần trở lại này được cho là niềm hy vọng để Yong Jun Hyung vực dậy tên tuổi sau khoảng thời gian im hơi lặng tiếng, đánh dấu một cột mốc mới trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật.

    yong jun hyung tro lai sau 4 nam tam dung hoat dong vi scandal quay roi tinh duc
    Lần trở lại này được cho là niềm hy vọng để Yong Jun Hyung vực dậy tên tuổi sau khoảng thời gian im hơi lặng tiếng.

    Được biết, Yong Jun Hyung ra mắt vào năm 2009 với tư cách là thành viên của nhóm nhạc Beast. Sau khi hết hợp đồng với công ty quản lý Cube Entertainment, vào năm 2017, 5 thành viên của Beat, trong đó có Yong Jun Hyung ra mắt với tên gọi mới là Highlight.

    Tài năng của nam ca sĩ được người hâm mộ Kpop đánh giá cao khi anh không chỉ có thể ca hát mà còn biết sáng tác, làm nhạc. Yong Jun Hyung được đánh giá là có màu sắc âm nhạc riêng, độc đáo. Một số sản phẩm solo đáng chú ý của anh gồm Goodbye 20’s, Living Without You, After This Song Is Over, Wonder If…

    Tháng 3/2019, Yong Jun Hyung dính vào bê bối tình dục cùng các sao nam Seungri, Jung Joon Young và Choi Jong Hoon. Là nhân vật bị khui cuối cùng, Yong Junhyung khiến công chúng không khỏi bất ngờ bởi anh vốn nổi tiếng với hình tượng ngay thẳng và hiền lành.

    Tuy không tham gia vào groupchat chung nhưng Yong Jun Hyung thừa nhận đã xem và có những bình luận "bẩn" về những video của Jung Joon Young. Sau hàng loạt lời chỉ trích của dư luận, Yong Jun Hyung quyết định rời Highlight và tạm ngừng các hoạt động âm nhạc.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yong-jun-hyung-tro-lai-sau-4-nam-tam-dung-hoat-dong-vi-scandal-quay-roi-tinh-duc-a552475.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan