+Aa-
    Zalo

    Yong Junhyung thừa nhận đã xem clip "nóng" của Jung Joon Young, rời khỏi Highlight

    • DSPL
    ĐS&PL Yong Junhyung (Highlight) là nam nghệ sĩ tiếp theo liên quan tới vụ lùm xùm của Seungri và Jung Joon Young gây xôn xao dư luận xứ Hàn thời gian qua.

    Yong Junhyung (Highlight) là nam nghệ sĩ tiếp theo liên quan tới vụ lùm xùm của Seungri và Jung Joon Young gây xôn xao dư luận xứ Hàn thời gian qua.

    Thành viên nhóm nhạc Highlight Yong Junhyung thừa nhận anh từng được Jung Joon Young cho xem clip quay lén cảnh quan hệ tình dục đồng thời tuyên bố rút khỏi nhóm vì hành vi của mình.

    Vào ngày 14/3, Yong Junhyung đã đăng tải một dòng trạng thái dài trên trang cá nhân, thừa nhận đã xem clip của Jung Joon Young nhưng có biết anh không ở trong nhóm chat Kakao Talk bao gồm Seungri và nhiều người khác.

    Yong Junhyung (Highlight) là người nổi tiếng tiếp theo sự nghiệp xuống dốc khi liên quan tới scandal của Seungri và Jung Joon Young.

    Nguyên văn lời giải thích của Yong Junghyung với truyền thông và người hâm mộ:

    "Chào mọi người, tôi là Yong Junhyung.

    Trước hết, tôi muốn chân thành xin lỗi tất cả các thành viên và người hâm mộ, những người đã có khoảng thời gian khó khăn vì tôi trong vài ngày qua.

    Khi tôi nhận được cuộc gọi từ công ty hỏi về tin tức được phát sóng trên chương trình O’Clock News của đài SBS vào ngày 11/3, tôi đã không hiểu rõ tình huống của sự việc và chỉ trả lời rằng mình không tham gia nhóm chat (nhóm chat 8 người chia sẻ clip nóng và liên quan tới môi giới mại dâm của Seungri, Jung Joon Young - PV). Sau đó, công ty đã đưa ra thông báo về việc tin tức đưa sai sự thực trong khi lỗi là do vấn đề truyền đạt.

    Lý do tôi nói rằng cuộc trò chuyện từ năm 2016 (thời điểm Jung Joon Young bị tố quay lén clip nhạy cảm của bạn gái nhưng được tuyên bố vô tội - PV) là vì tôi không còn những ghi chép lịch sử chat với Jung Joon Young trong Kakao Talk nên không thể xác định được ngày chính xác. Tôi cũng xin lỗi vì đã đẩy sự hiểu nhầm đi xa hơn.

    Trong các tin nhắn KakaoTalk với Jung Joon Young từ cuối năm 2015, chúng tôi đã đi nhậu vào tối hôm trước rồi về nhà, rồi tôi hỏi anh ấy sẽ làm gì ngày hôm sau. Jung Joon Young nói với tôi rằng anh ấy bị bắt quả tang khi đang quay lén ai đó và hỏi lại "Cậu bị cô ta bắt gặp à?". Ngay thời điểm đó, tôi không nhận được đoạn clip nóng mà đã nhận được sau đó. Bên cạnh đó, tôi cũng đã tham gia vào những cuộc trò chuyện nhạy cảm liên quan đến đoạn clip. Đó là một hành động thực sự vô đạo đức và ngu xuẩn. Dù vậy tôi đã không mấy để tâm đến nó mà không biết rằng đó là một hành vi phạm pháp và đáng bị lên án. Tôi cũng có lỗi khi không ngăn cản Jung Joon Young.

    Tôi đã tham gia một cuộc phỏng vấn với vai trò nhân chứng của sự việc. Tôi đã nói mọi điều tôi biết mà không hề dối trá để hợp tác với cuộc điều tra. Khi tham gia cuộc phỏng vấn, tôi đã nhìn lại cuộc trò chuyện của mình trong quá khứ và cảm thấy thật kinh khủng.

    Tôi chưa bao giờ tham gia nhóm chat, thực hiện những hành vi phát tán clip quay lén. Ngoài ra, tôi cũng chỉ duy trì mối quan hệ quen biết thông thường với Jung Joon Young kể từ năm 2016. Tuy nhiên, dù biết về mọi chuyện trong thời gian ấy tôi đã không quá quan trọng nó. Vì sự im lặng của tôi, đã có một vài nạn nhân phải hứng chịu hậu quả.

    Tôi vô cùng xin lỗi vì đã không thể đáp lại tình cảm cũng như đã phản bội niềm tin của các thành viên và người hâm mộ dành cho mình trong sự việc lần này. Tôi đã nhận ra được tính nghiêm trọng của vấn để và không muốn các thành viên, các fan phải tổn thương, thất vọng hơn nữa. Tôi sẽ không còn là thành viên của Highlight kể từ ngày 14/3/2019.

    Tôi sẽ nhìn nhận lại bản thân thật nhiều trong quãng đời còn lại của mình. Một lần nữa tôi thành thật xin lỗi".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yong-junhyung-thua-nhan-da-xem-clip-nong-cua-jung-joon-young-roi-khoi-highlight-a266482.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan