+Aa-
    Zalo

    Yoo Hye Won giải nghệ sau khi vướng tin đồn hẹn hò Seungri

    (ĐS&PL) - Sau khi vướng tin đồn hẹn hò với Seungri,  Yoo Hye Won đã chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý, đồng thời không tham gia dự án phim nào.

    Ngày 23/3, nhiều tờ báo Hàn Quốc đồng loạt đưa tin Seungri và Yoo Hye Won đang hẹn hò. Truyền thông xứ kim chi chỉ ra nhiều hình ảnh trùng hợp của cặp đôi được đăng trên mạng xã hội.

    Đặc biệt, Dispatch còn công bố loạt ảnh bắt gặp Seungri và Yoo Hye Won du lịch tại Thái Lan vào ngày 5/3. Trước những thông tin này, nữ diễn viên Yoo Hye Won cho biết: "Tôi có lịch trình dự đám cưới ở Thái Lan nên đến đây cùng những người thân quen".

    dong thai cua seungri sau khi ra tu khien cong dong mang phan no dspl0
    Bức ảnh được cho là Seungri và Yoo Hye Won ở Bangkok, Thái Lan. Ảnh: Dispatch

    Trong khi đó, công ty quản lý của nữ diễn viên lên tiếng: “Đây là vấn đề cá nhân của Yoo Hye Won, rất khó để chúng tôi xác nhận”. Còn phía công ty quản lý của Seungri hiện vẫn giữ im lặng.

    Cùng ngày, các phương tiện truyền thông đưa tin bạn gái tin đồn của Seungri đã rút khỏi làng giải trí. Yoo Hye Won ký hợp đồng độc quyền với SBD Entertainment vào tháng 7/2018, web drama Go, Back Diary (lên sóng vào tháng 8-9/2018) là dự án diễn xuất duy nhất của cô.

    Tới cuối năm 2018, Yoo Hye Won lần đầu vướng tin hẹn hò với Seungri - khi đó nam ca sĩ vẫn được quảng bá với tư cách thành viên của Big Bang.

    Sau đó, tin đồn hẹn hò giữa cả hai lại rộ lên vào tháng 9/2020, khi Seungri nhập ngũ với tư cách là lính tại ngũ để thực hiện nghĩa vụ quân sự bắt buộc. Vào thời điểm đó, cư dân mạng cho rằng một người phụ nữ đang ẵm thú cưng đã đi cùng xe của Seungri và nhiều người đặt nghi vấn rằng người phụ nữ đó chính là Yoo Hye Won.

    Dispatch thậm chí cho biết, Yoo Hye Won đã cố gắng ở bên Seungri ngay cả trong thời gian anh ở trong tù.

    page1
    Hình ảnh Seungri và Yoo Hye Won ôm nhau làm dấy lên tin đồn hẹn hò

    Theo đại diện của SBD Entertainment, hiện hợp đồng độc quyền của Yoo Hye Won đã kết thúc và công ty không liên lạc với cô trong khoảng thời gian dài. Đại diện của công ty cũng cho biết tất cả thông tin liên lạc của cô đã thay đổi. Vì vậy rất khó để họ có thể liên lạc lại với Yoo Hye Won.

    Như đã đưa tin, sau 1 năm rưỡi ngồi tù vì 9 tội danh, Seungri đã chính thức được trả tự do vào tháng 2 vừa qua. Cựu thành viên BIGBANG im hơi lặng tiếng trên mạng xã hội, chưa thông báo kế hoạch trở lại showbiz, nhưng theo SPOTV News, Seungri đã liên lạc với nhiều người quen trong làng giải trí và rủ họ đi club.

    Mặc dù nguyên nhân khiến Seungri vào tù là những bê bối liên quan tới club Burning Sun, nhưng dường như cựu idol vẫn chưa thể từ bỏ đam mê với nơi này.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yoo-hye-won-sau-khi-vuong-tin-don-hen-ho-seungri-a569838.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan