+Aa-
    Zalo

    Yoona (SNSD) tại Việt Nam: Fan phấn khích, hỗn loạn bám sát thần tượng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Các fan Việt không giấu nổi sự phấn khích khi gặp được "nữ thần sắc đẹp xứ Hàn", họ chờ ở sân bay đến 1 giờ sáng rồi bủa vây bên ngoài xe ô tô.

    Các fan Việt không giấu nổi sự phấn khích khi gặp được "nữ thần sắc đẹp xứ Hàn", họ chờ ở sân bay đến 1 giờ sáng rồi bủa vây bên ngoài xe ô tô, thậm chí đi xe máy đuổi theo xe để có thể nhìn thấy thần tượng.

    [mecloud]TgWIp786Qk[/mecloud]

    Hơn 12 giờ khuya ngày 9/2, nữ ca sĩ đã có mặt tại cổng V.I.P của sân bay Tân Sơn Nhất trước sự reo hò của rất đông fan hô gọi tên của "nữ thần sắc đẹp" .Không khí tại sân bay Tân Sơn Nhất lúc nửa đêm trở nên hỗn loạn.



    Khi xe của Yoona di chuyển ra cổng để trở về khách sạn, đám đông fan đã vây kín lối đi khiến việc di chuyển khá khó khăn.

    [mecloud]aLcB76Nc7r[/mecloud]


    Một lượng fan quá khích vì mong muốn gặp thần tượng đã chạy xe gắn máy bám đuổi xe hơi chở Yoona, thậm chí là vi phạm giao thông khi chạy vào làn xe hơi để đuổi kịp cô.



    Mặc dù khá mệt mỏi sau chuyến bay nhưng thành viên của SNSD vẫn nhiệt tình chào fan, cô quan sát từ trong xe và ra dấu tạm biệt.

    Hình ảnh Yoona tại sân bay quốc tế Incheon tối qua chuẩn bị sang Việt Nam.
    [poll3]1153[/poll3]


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yoona-snsd-tai-viet-nam-fan-phan-khich-hon-loan-bam-sat-than-tuong-a180462.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan