Yoona (SNSD) xinh đẹp với loạt tạo hình trong "Big mouth"


Thứ 2, 11/07/2022 | 11:05


Cùng sự kiện

Nhà sản xuất tung ra loại ảnh tạo hình của Yoona khi vào vai Go Mi-ho trong bộ phim sắp ra mắt Big mouth, người hâm mộ không khỏi nóng lòng chờ đợi đến ngày phim được khởi chiếu.

Big mouth là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc sắp lên sóng với sự tham gia của hai ngôi sao đình đám Lee Jong-suk và Yoona (SNSD). Nội dung phim xoay quanh câu chuyện về một luật sư hạng ba Park Chang-ho (Lee Jong-suk). Để tồn tại và bảo vệ gia đình, anh phải vạch trần một âm mưu to lớn giữa các tầng lớp thượng lưu, theo Soompi. 

Trong phim, Yoona sẽ đóng vai Go Mi-ho, vợ của luật sư Park Chang-ho. Khi còn trẻ, Mi-ho từng rất nổi tiếng với đàn ông nhờ vẻ đẹp tự nhiên và thần thái quyến rũ của mình. 

Tuy nhiên, Mi-ho là người đề cao tính cách của bạn đời hơn là trình độ, cô tin rằng công việc của Chang-ho sẽ ngày được cải thiện. Vì vậy, cô đã gạt bỏ tất cả những người đàn ông khác đang tán tỉnh mình và chọn Chang-ho làm chồng. 

Quyết tâm khiến Park Chang-ho trở thành người đàn ông như cô mong muốn, cô đã tốt nghiệp đại học và lập tức thực hiện kế hoạch trở thành y tá đồng thời hỗ trợ chồng mình trở thành người luật sư giỏi giang. 

Tin tức giải trí - Yoona (SNSD) xinh đẹp với loạt tạo hình trong 'Big mouth'
Tin tức giải trí - Yoona (SNSD) xinh đẹp với loạt tạo hình trong 'Big mouth' (Hình 2).
Nhà đài MBC tung ra loạt tạo hình xinh đẹp của Yoona trong Big mouth. 

Trong khi Go Mi-ho cố gắng vượt qua những ngày tháng khó khăn tại bệnh viện, chồng cô cuối cùng cũng trở thành luật sư và cô chắc chắn rằng mình đã chọn đúng người. Tuy nhiên, những sự việc sau đó đã không diễn ra như cô mong đợi. Mặc dù ban đầu cô mơ ước cuộc sống hạnh phúc nhưng cuối cùng chồng cô lại mang tiếng là luật sư hạng ba, người hiếm khi thắng kiện.

Khi một vụ án giết người quan trọng đến với Park Chang-ho, Mi-ho quyết định đặt niềm tin vào chồng mình một lần nữa. Nhưng đến khi nam luật sư bị cáo buộc là kẻ lừa đảo, cuộc sống của cặp đôi lại tiếp tục bị đảo lộn. Vì có niềm tin vào chồng mình nên Mi-ho đã thu thập chứng cứ và bắt đầu khám phá sự thật. 

Tin tức giải trí - Yoona (SNSD) xinh đẹp với loạt tạo hình trong 'Big mouth' (Hình 3).
Tin tức giải trí - Yoona (SNSD) xinh đẹp với loạt tạo hình trong 'Big mouth' (Hình 4).
Go Mi-ho quyết tâm làm mọi việc để bảo vệ chồng mình. 

Ban ngày, cô chăm sóc bệnh nhân với tư cách là một y tá, đến ban đêm cô tìm mọi cách để truy lùng kẻ chủ mưu đã chèn ép và cáo buộc chồng cô là một kẻ lừa đảo. Go Mi-ho sẵn sàng làm mọi thứ để giải cứu người chồng quý giá của mình nhưng liệu cô có thành công?.

Tin tức giải trí - Yoona (SNSD) xinh đẹp với loạt tạo hình trong 'Big mouth' (Hình 5).
Phim mới của Yoona đang được người hâm mộ nóng lòng chờ đợi. 

Nhóm sản xuất của bộ phim Big mouth nhận xét: “Go Mi-ho là một nhân vật cứng đầu, cô là người luôn làm chủ cuộc sống của chính mình. Cô ấy sẽ chứng minh bằng nhiều cách rằng quyết định kết hôn với Park Chang-ho thực sự là một lựa chọn đúng đắn. Hãy chờ đón Yoona khi cô ấy thể hiện thần thái tự nhiên và tinh thần mạo hiểm của Go Mi-ho".

Big mouth dự kiến khởi chiếu vào ngày 29/7.

Tin tức giải trí - Yoona (SNSD) xinh đẹp với loạt tạo hình trong 'Big mouth' (Hình 6).

Trailer phim Big mouth. Video: MBC.

Bích Thảo (Theo Soompi) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yoona-snsd-xinh-dep-voi-loat-tao-hinh-trong-big-mouth-a544114.html