+Aa-
    Zalo

    Youtuber chuyên "bóc phốt" đời tư sao Hàn Quốc bị khởi tố

    • DSPL
    ĐS&PL Hãng tin Hankook Ilbo mới đây cho biết kênh Youtube Garo Sero Institute đã bị khởi tố về tội phỉ báng.

    Các YouTuber của kênh Garo Sero Institute đã bị điều tra về tội danh phỉ báng xuất sau khi đưa ra những thông tin họ đăng tải về nữ diễn viên Han Ye Seul và chính trị gia Cho Kuk cùng gia đình ông. 

    Theo báo cáo, vào ngày 15/4, Sở cảnh sát Gangnam đã xác định các YouTuber đã đưa ra những cáo buộc vô căn cứ liên quan đến việc hoãn nhập ngũ của con trai ông Cho Kuk và nghề nghiệp trong quá khứ của bạn trai Han Ye Seul.

    Kênh Youtube Garo SeroInstitute do 4 người Kim Sae Ui, Kang Yong Suk, Kim Yong Ho và Lee Bong Kyu điều hành.

    screen shot 2022 04 19 at 153657
    2 Youtuber Kim Yong Suk (trái) và Kim Se Ui (phải) của kênh Garo Sero Institute. Ảnh: News 1

    Trước đó, kênh này cũng tưng đăng tải video "bóc phốt" con trai ông Cho Kuk được miễn nghĩa vụ quân sự do được ưu đãi. Kênh này cũng nói rằng rằng bạn trai của Han Ye Seul từng phục vụ tại một cơ sở "người lớn" dành cho phụ nữ. 

    Sau những thông tin này, Han Ye Seul đã chính thức lên tiếng, nói rằng: "Mọi người cứ nói với tôi rằng anh ấy đã 'đào mỏ' tôi, nhưng tôi nghĩ bản thân thuật ngữ này thật buồn cười. Tại sao một người phụ nữ có tiền lại 'bị đào mỏ' nếu họ muốn đối xử với người đàn ông của mình? Nếu một người đàn ông đối xử tốt với người phụ nữ của mình, thì anh ta có phải là người 'đào mỏ' hay không?"

    Các YouTuber cũng nói rằng con gái của ông Cho Kuk sở hữu một chiếc xe Porsche màu đỏ đắt tiền. Ngoài ra, họ còn đăng tải thông tin thêm rằng khi con gái ông nhận điểm thấp từ một thầy giáo, chính trị gia đã cử người đến người này. Đáp lại tin đồn trên, chính trị gia Hàn Quốc khẳng định ông và gia đình chỉ từng lái một chiếc ô tô nước ngoài khi họ sống ở nước ngoài.

    Được biết, các Youtuber của kênh Garo Sero Institute trước đây cũng từng phải đối mặt với tranh cãi vì những thông tin về Choi Ji Woo, Kim Gun Mo và Seo Ye Ji.

    Minh Hạnh (Theo Koreaboo)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/youtuber-chuyen-boc-phot-doi-tu-sao-han-quoc-bi-khoi-to-a534674.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan