+Aa-
    Zalo

    Youtuber đình đám ở Mỹ lĩnh án 10 năm tù vì dụ fan gửi video khiêu dâm

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây, cựu YouTuber Austin Jones đã bị tuyên án 10 năm tù sau khi vướng vào cáo buộc dụ dỗ fan nữ dưới tuổi vị thành niên gửi video nhạy cảm.

    Mới đây, cựu YouTuber Austin Jones đã bị tuyên án 10 năm tù sau khi vướng vào cáo buộc dụ dỗ fan nữ dưới tuổi vị thành niên gửi video nhạy cảm.

    Austin Jones từng nổi tiếng với những clip cover của mình.

    Jones, từng nổi tiếng nhờ việc cover bài hát, đã bị bắt năm 2017 với tội danh sản xuất và tiếp nhận nội dung khiêu dâm trẻ em.

    Trong những lời khai trước toà từ năm 2016-2017, Jones đã yêu cầu 6 cô gái quay và gửi video nhạy cảm để chứng minh rằng họ là fan hâm mộ của anh, Buzzfeed đưa tin.

    “Sản xuất và tiếp nhận nội dung khiêu dâm trẻ em là những tội cực kỳ nghiêm trong, đe doạ đến sự an toàn của con trẻ và cả cộng đồng”, trợ lý luật sư Hoa Kỳ Kinda Neff Welsh viết trong báo cáo xử án. “Hành động của Jones đã đánh cắp những thứ mà các nạn nhân và gia đình của họ không bao giờ lấy lại được”.

    Ở thời điểm nổi tiếng đỉnh cao trên YouTube, kênh của anh có khoảng 540.000 người đăng ký và hơn 20 triệu lượt xem.

    Trong một video xin lỗi được đăng vào 2015, Jones thừa nhận đã liên hệ với các bé gái nhưng khẳng định rằng: "Không bắt họ phải cởi đồ hay có các hành động nào khác". Nhưng trong bản cáo trạng mới nhất Jones lại thừa nhận rằng đã nhắn tin cho 30 bé gái nhỏ tuổi để đòi ảnh và video hở hang.

    Austin thừa nhận hành vi dụ dỗ các nạn nhân gửi video khiêu dâm cho mình.

    Youtube đã xóa kênh của Jones vào tháng 2 sau khi tên này thừa nhận hành vi của mình sau một thời gian từ chối làm việc này. Theo Google, họ sẽ chỉ hành động khi các tội danh của Youtuber có liên quan tới những gì họ làm trên mạng xã hội của họ, vi phạm các quy tắc cộng đồng.

    Một nạn nhân đã bị Jones tiếp cận, xin video và ảnh khi mới 14 tuổi chia sẻ cảm nghĩ của mình trong một video:

    "Tôi không thể nổi tại sao lại có những kẻ nghĩ mình nổi tiếng đến mức có thể làm được nhiều đồi bại như vậy. Thật ghê tởm! Điều tồi tệ hơn đó là fan của Jones lại toàn những bé gái nhẹ dạ cả tin, hắn biết rõ điều này và từ đó lợi dụng để thực hiện ý đồ xấu của mình."

    Thu Hằng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/youtuber-dinh-dam-o-my-linh-an-10-nam-tu-vi-du-fan-gui-video-khieu-dam-a273978.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan