Youtuber mạo danh gia đình, đến sân bay nhận hồ sơ của cố nghệ sĩ Chí Tài là ai?


Thứ 4, 16/12/2020 | 00:18


Cùng sự kiện

Ông xã ca sĩ Thu Phương bức xúc chia sẻ về trường hợp một Youtuber đã đến sân bay tự nhận là người nhà của gia đình nghệ sĩ Chí Tài.

Ông xã ca sĩ Thu Phương bức xúc chia sẻ về trường hợp một Youtuber đã đến sân bay tự nhận là người nhà của gia đình nghệ sĩ Chí Tài và làm những điều xúc phạm gia đình cố nghệ sĩ.

Hành động của Youtuber khiến không chỉ Dũng Taylor mà cả người hâm mộ, người thân của cố danh hài Chí tài vô cùng bức xúc. Ảnh: Giáo dục và Thời đại 

Mới đây, Dũng Taylor - ông xã ca sĩ Thu Phương cho biết, Youtuber có tên Q.V đã tự nhận mình là người thân nên đã có được giấy tờ, hồ sơ vận chuyển, thông tin cá nhân của cố nghệ sĩ Chí Tài tại sân bay.

Sau đó, người này còn chụp cả hồ sơ, rồi đăng công khai thông tin cá nhân của cố nghệ sĩ Chí Tài trên Facebook.

Ông xã ca sĩ Thu Phương nhắn nhủ người này trên trang cá nhân: "Tại anh giả mạo gia đình nên nhân viên mới đưa cái bộ hồ sơ này. Tôi cũng có nghe một số người nói họ thấy có người quay clip đưa anh Tài xuống. Ở Mỹ có những quy định riêng, hành động của anh là vi phạm pháp luật. Tôi khuyên anh nên gỡ ngay clip xuống nếu không muốn người nhà có biện pháp mạnh".

Theo chia sẻ của Dũng Taylor, lúc đầu nghe nhân viên nói có gia đình anh Chí Tài tới, anh rất mừng vì tưởng là chị Phương Loan (vợ Chí Tài) với anh Chí Thiện (anh trai cố nghệ sĩ). Tuy nhiên, khi thấy 2 người lạ mặt, anh đã đi thẳng đến hỏi nhưng họ lên xe rồi đi mất luôn.

Anh tâm sự rằng, thời điểm đó, rất nhiều người hâm mộ cố nghệ sĩ Chí Tài ở Việt Nam cùng các anh em nghệ sĩ, đặc biệt là nghệ sĩ Hoài Linh đang rất ngong móng thông tin xem chuyến bay đưa di hài của cố nghệ sĩ Chí Tài đã đến Mỹ an toàn chưa. Do đó, Dũng Taylor mới đón đúng đường bay của máy bay để quay cho mọi người xem và yên tâm.

Về hành động của Youtuber Q.V tự ý đến nhận là người nhà, chụp ảnh, quay lén và tự ý đăng lên mạng xã hội là sai trái.

Việc dùng hình ảnh người quá cố để câu view rất đáng lên án, Dũng Taylor đã đề nghị Youtuber kia gỡ ngay clip xuống trước khi bị gia đình anh Chí Tài thưa kiện.

Sau khi Dũng Taylor đăng tải đoạn clip chia sẻ vô cùng phẫn nộ trên, người này đã xóa clip. Tuy nhiên, hành động xúc phạm cố nghệ sĩ Chí Tài của Youtuber Q.V khiến nhiều người lên án mạnh mẽ.

Dũng Taylor  và cố nghệ sĩ Chí Tài. 

Thông tin được biết, tối 14/12 (giờ địa phương), vợ và anh trai nghệ sĩ Chí Tài lần đầu nhìn mặt cố nghệ sĩ Chí Tài tại nhà quàn. Sau đó, thi hài ông được đưa vào phòng lạnh chờ đến ngày làm lễ tang.

Nghi thức phát tang, thánh lễ cầu hồn, thăm viếng và cầu nguyện cho cố nghệ sĩ Chí Tài sẽ diễn ra từ 11h-17h (giờ địa phương) ngày 18/12, tại Giáo xứ Thánh Linh (Fountain Valley, Mỹ).

Thánh lễ an táng lúc 10h ngày 19/12, cũng diễn ra tại Giáo xứ Thánh Linh (Fountain Valley, Mỹ). Đến 13h cùng ngày sẽ thực hiện nghi thức hỏa táng tại nghĩa trang Peek Family Funeral Home.

Sau đó tro cốt sẽ được an vị tại nghĩa trang Holy Sepulcher Cemetery vào ngày 22/12.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/youtuber-mao-danh-gia-dinh-den-san-bay-nhan-ho-so-cua-co-nghe-si-chi-tai-la-ai-a349514.html