+Aa-
    Zalo

    YouTuber từng tranh cãi với bà Nguyễn Phương Hằng bị bắt tạm giam

    (ĐS&PL) - Đối tượng từng có màn đối đáp nảy lửa với bà Nguyễn Phương Hằng mới đây đã bị lực lượng công an bắt tạm giam vì tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

    Dân Trí dẫn thông tin từ Công an thành phố Hà Nội cho biết, Công an huyện Thanh Oai vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Phạm Tường Ng. (31 tuổi) trú tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

    Trước đó, cảnh sát đã nhận được đơn trình báo của người dân tố cáo Ng. từ tháng 6 đến tháng 9/2019 tự xưng là cán Bộ Công an, có nhiều mối quen biết để nhận tiền của một số nạn nhân với hứa hẹn chạy án.

    youtuber tung tranh cai voi ba nguyen phuong hang bi bat tam giam
    Đối tượng Phạm Tường Ng. đã tự cạo đầu. Ảnh: Công an Hà Nội

    Theo Báo Lao động, trong đó những người bị hại có chị H. trú quận Hoàng Mai, Hà Nội đã chuyển vào tài khoản của Ng. 300 triệu đồng; anh H. trú huyện Thanh Oai, Hà Nội đã chuyển vào tài khoản của đối tượng 170 triệu đồng và 150 triệu đồng viết giấy biên nhận.

    Sau nhiều lần hứa hẹn, Ng. không thực hiện được cam kết giúp người nhà của các bị hại được tại ngoại nên đã tìm cách chặn liên lạc của họ. Các nạn nhân sau đó đã có đơn trình báo cơ quan công an.

    Nhận được đơn trình báo, Công an huyện Thanh Oai đã tiến hành xác minh điều tra, làm rõ nhưng Ng. đã rời khỏi nơi cư trú. Đến tháng 4, xuất hiện một người phụ nữ với chiếc đầu trọc và bộ y phục của người tu hành có đặc điểm nhận dạng rất giống đối tượng trên tại một ngôi chùa thuộc địa bàn xã Thanh Thùy, huyện Thanh Oai, Hà Nội.

    Công an huyện Thanh Oai đã nhanh chóng có công văn đề nghị Giáo hội Phật giáo Việt Nam thành phố Hà Nội xác minh thân phận của vị nữ sư này và xác định Phạm Tường Ng. chưa được giáo hội công nhận và có thể đã tự xuống tóc.

    Đối tượng Ng. sau đó đã được lực lượng công an triệu tập lên trụ sở để làm rõ. Ban đầu cô ta không thừa nhận hành vi lừa đảo.

    Được biết, Phạm Tường Ng. từng có một doanh nghiệp dược mỹ phẩm mang tên mình và một kênh Youtube cá nhân tên Pham Nga Dubai Pharmacy với hơn 70.000 người đăng ký. Khi còn mang danh một YouTuber, Ng. từng có màn livestream đối đáp gần 4 phút với bà Nguyễn Phương Hằng (cũng đang bị tạm giam) liên quan đến ông Võ Hoàng Yên.

    Phương Uyên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/youtuber-tung-tranh-cai-voi-ba-nguyen-phuong-hang-bi-bat-tam-giam-a574047.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan