+Aa-
    Zalo

    Yumi Dương công khai quan hệ đồng giới?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tham gia trong MV của Xuân Lân, Yumi Dương cực tình cảm với bạn đồng giới để gửi thông điệp ý nghĩa dành cho cộng đồng đồng tính nữ.

    (ĐSPL) - Xuân Lân đã cho ra mắt MV mang tên ‘Nhắm mắt’ cũng là dự án âm nhạc với thông điệp ý nghĩa dành cho cộng đồng đồng tính nữ.

    Xuân Lân được nhiều người biết đến qua bộ phim Những nụ hôn rực rỡ và cuộc thi The Voice. Là một chàng trai sở hữu chất giọng ấm áp, nhẹ nhàng và vẻ ngoài lịch lãm nhưng dường như may mắn trên con đường âm nhạc với Xuân Lân chưa có.

     Xuân Lân.

    Mới đây, Xuân Lân đã cho ra mắt MV mang tên ‘Nhắm mắt’ đây là dự án âm nhạc với thông điệp ý nghĩa ‘Khi bạn nhắm mắt lại, bạn sẽ nhìn mọi thứ bằng cả trái tim”. MV này kể về câu chuyện tình cảm của một cô gái đồng tính và cô gái này đã rất khó khăn để có thể mở lòng mình và thổ lộ tình cảm đến người mình yêu.

    Bên cạnh đó, ca khúc ‘Nhắm Mắt’ được Lynk Lee sáng tác riêng cho Xuân Lân để thực hiện cho dự án này. Với ca từ tình cảm và sâu sắc cùng phần hòa âm phối khi hay ca khúc ‘Nhắm Mắt’ ngay khi vừa ra mắt một ngày đã nhận được hiệu ứng và phản hồi khá tốt từ người nghe. Bên cạnh và đây cũng là phim ca nhạc đồng tính nữ đầu tiên được thực hiện tại Việt Nam.

    Chia sẻ về dự án âm nhạc này Xuân Lân cho biết: “Trong thời gian gần đây, không ít những câu chuyện đời thực liên quan đến các bạn đồng tính nữ. Tuy cộng đồng và xã hội đã có cái nhìn cởi mở hơn nhưng chính người trong cuộc vẫn chưa sãn sàng mở lòng để đón nhận những chuyển biến trong tâm lý, tình cảm của mình. Chính vì vậy mà Lân và các bạn trong nhóm 5Films đã suy nghĩ và nảy ra ý tưởng quay MV Nhắm mắt với thông điệp ý nghĩa này”.

    Hai nhân vật nữ đóng MV đã được ekip suy nghĩ và đắn đo rất nhiều cuối cùng trọn trách được giao cho MC Yumi Dương. Cô nàng với mái tóc ngắn cá tính cũng từng làm MC cho chương trình The Voice sau khi đọc kịch bản đã không ngần ngại nhận lời thực hiện vì thông điệp của MV khá ý nghĩa.

     MC Yumi Dương cùng bạn diễn Uyên Như.
    Yumi Dương công khai quan hệ đồng giới?
    Yumi Dương diễn như thật khi chụp ảnh cùng bạn đồng giới khiến người xem không khỏi nghi ngờ cô đang công khai quan hệ đồng giới.

    Yumi Dương chia sẻ ‘Tôi hoàn toàn không hề phân biêt người đồng tính khác gì với người bình thường. Tất cả chúng ta đều là con người với những hỷ, nộ, ái, ố như nhau. Chính vì vậy, tại sao mình không nhắm mắt lại và nhìn mọi thứ bằng con tim để thấy và hiểu rõ hơn”.

    Có lẽ hiểu được thông điệp của MV mà ngay từ những cảnh quay đầu tiên, Yumi Dương đã khiến cả ekip bất ngờ vì diễn xuất khá đạt bên bạn diễn Uyên Như.

    Ảnh: Karma Cudi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yumi-duong-cong-khai-quan-he-dong-gioi-a36775.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan