+Aa-
    Zalo

    Zidane sắp ký hợp đồng với Juventus, tái ngộ với "trò cưng" Ronaldo

    • DSPL
    ĐS&PL Đều rời Real Madrid cách đây không lâu, rất có thể Zinedine Zidane và Cristiano Ronaldo sẽ lại sớm làm việc cùng nhau tại Juventus trong mùa giải tới.

    Đều rời Real Madrid cách đây không lâu, rất có thể Zinedine Zidane và Cristiano Ronaldo sẽ lại sớm làm việc cùng nhau tại Juventus trong mùa giải tới.

    Zinedine Zidane chia tay Real sau khi giành 3 chức vô địch Champions League. Ảnh: Getty

    Theo Libertad Digital, "thuyền trưởng" cũ của Real, Zinedine Zidane sẽ sớm gia nhập CLB Juventus trong vai trò cố vấn thể thao.

    Trong cuộc họp báo công bố về việc rời khỏi Real Madrid, Zidane có nói rằng ông sẽ không đảm nhiệm vị trí huấn luyện ở mùa giải trước mắt, và động thái này đã chứng minh đó không phải một lời nói suông.

    Giới thạo tin cho rằng, việc Ronaldo nhanh chóng chấp nhận lời đề nghị của Juventus cũng một phần nhờ vào việc anh sẽ sớm được làm việc chung với ông thầy cũ của mình vào tháng 10 tới, khi Zidane chính thức đến với CLB nước Ý.

    Trở thành huyền thoại của Real nhưng Zidane cũng dành tình cảm đặc biệt của mình cho Juventus. Từng khoác áo "Bà đầm già" thành Turin trong một khoảng thời gian không hề ngắn. Zidane từng 2 lần vô địch Serie A, đoạt Siêu cúp bóng đá châu Âu, cúp bóng đá Liên lục địa và cả Siêu cúp bóng đá Italy với CLB này.

    Zidane từng thành công trong màu áo Juve. Ảnh: Getty

    Trong suốt thập kỷ qua, Juventus có những bước tiến vượt bậc và hiện đang quyết tâm đưa tên tuổi của mình sánh ngang với các đội bóng lớn ở châu Âu như Real Madrid, Barcelona, PSG và Bayern Munich. Điển hình chính là cái cách họ chi đậm trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này để mang về một siêu sao quốc tế như C.Ronaldo.

    Chủ tich Juve, Beppe Marotta, quyết tâm đưa Champions League trở lại Turin sau khi đội bóng này đã 5 lần thất bại ở các trận chung kết cúp châu Âu.

    Và quyết tâm cùng tầm vóc ấy thực sự phù hợp với Zidane. Hơn thế nữa, gánh nặng trên vai cựu danh thủ người Pháp cũng không quá lớn ở vai trò cố vấn thể thao. Juve vẫn đang rất yêu thích HLV Massimiliano Allegri, người đã hoàn thành tốt vai trò của mình kể từ khi tiếp quản ghế HLV trưởng của CLB.

    Thông tin chi tiết về vấn đề này sẽ được Juventus thông báo chính thức vào hôm nay, 18/7.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/zidane-sap-ky-hop-dong-voi-juventus-tai-ngo-voi-tro-cung-ronaldo-a236765.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan