+Aa-
    Zalo

    10 điểm du lịch "lạ tai" nhưng hot nhất 2015

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Có những địa điểm bạn chưa bao giờ nghe nói tới, thậm chí không thể phát âm đúng tên. Nhưng chắc chắn: Bạn nên ghé thăm những nơi này một lần trong đời.

    (ĐSPL) - Có những địa điểm bạn chưa bao giờ nghe nói tới, thậm chí không thể phát âm đúng tên. Nhưng chắc chắn: Bạn nên ghé thăm những nơi này một lần trong đời.

    Dưới đây là những địa điểm du lịch “nóng” nhất cho năm 2015, theo Topdeck Travel.

    dia-diem-du-lich

    Có lịch sử lâu đời, Mostar (Bosnia) chính là điểm đến hoàn hảo cho những người đã “ngán ngẩm” những khu du lịch thành phố thông thường. Bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên khi thấy hầu hết những người dân địa phương nhảy từ trên cầu Stari xuống (cây cầu bắc qua sông Neretva ở trung tâm thành phố), bạn phải thật “mạnh mẽ” để không bị cám dỗ tham gia trò mạo hiểm này.

    dia-diem-du-lich

    Thường bị khách du lịch bỏ qua nhưng khu phố yên tĩnh Cannaregio (Venice, Ý) này là quê hương của cộng đồng người Do Thái trong thế kỉ 16. Đây là điểm đến hoàn hảo cho những người muốn yên tĩnh và khám phá Venice.

    dia-diem-du-lich3

    Nằm trên mũi núi phía bắc của Na Uy, Skibotn là “thiên đường Bắc Cực” nổi tiếng với phong cảnh hung vĩ tạo cho bạn cảm giác phiêu lưu tột độ. Vậy thì tại sao bạn không thử chinh phục?

    dia-diem-du-lich4
    Nếu bạn là người yêu thích đất nước Pháp lãng mạn, đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Nằm dọc theo vùng bờ biển Riviera, Grass là nơi sản xuất hơn hai phần ba lượng nước hoa tại nước này. Grass được coi là trung tâm của ngành công nghiệp nước hoa thế giới.
    dia-diem-du-lich5
    Với đỉnh núi phủ tuyết trắng và hồ phản chiếu cả bầu trời, Banff (Alberta, Canada) là hình ảnh thu nhỏ của thiên nhiên hùng vĩ. Với các hoạt động mạo hiểm như vượt thác ghềnh và đạp xe leo núi, bạn sẽ có rất nhiều cơ hội để tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp này.
    dia-diem-du-lich6

    Nằm trong thung lũng Okanagan, Kelowna (British Columbia, Canada) có đầy đủ yếu tố để thu hút khách du lịch. Từ những cánh rừng thông đến những ngọn núi huy hoàng, từ những hồ có vườn cây ăn quả, vườn nho tới những bãi biển đầy cát trắng.

    dia-diem-du-lich7

    Hầu hết vẻ đẹp của Croatia (bao gồm cả vùng biển Adriatic) đều được nhìn thấy từ đỉnh núi Srdj cao 413m. Nếu bạn không thể trèo lên được đỉnh núi, đừng lo lắng bởi đã có cáp treo có thể đưa bạn lên tận nơi một cách dễ dàng.

    dai-diem-du-lich8

    Bỏ qua Grand Canyon, Canyon Antelpoe ở Arizona (Mỹ) hiện diện với cảnh quan tuyệt đẹp tràn ngập những bãi cát đỏ và khiến bạn sửng sốt bởi những xoắn ốc được hình thành từ đá.

    dia-diem-du-lich9
    Được xây dựng bởi người La Mã, Hierapolis (có nghĩa là “thành phố linh thiêng” ở Thổ Nhĩ Kỳ) là địa điểm có nhiều di tích cổ ấn tượng. Ở đây có nhiều bể bơi giàu canxi tự nhiên và hồ nước nóng. Vừa có lịch sử cổ đại, vừa có thể thư giãn làm đẹp, bạn còn chần chờ gì nữa?
    dia-diem-du-lich10
    Nếu bạn muốn thưởng thức những đặc sản của châu Phi, hãy ghé thăm Chipata ở Zambia. Đây là thủ phủ của các tỉnh miền đông, là trung tâm buôn bán của văn hóa châu Phi đầy nhộn nhịp và là thị trường cung cấp các món ngon truyền thống.
    THÙY NGUYỄN (Theo Metro)
    Cách làm món chè nha đam trái cây
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/10-diem-du-lich-la-tai-nhung-hot-nhat-2015-a89933.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan