+Aa-
    Zalo

    10 người kiếm được nhiều tiền nhất từ Youtube trong năm 2017

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Danh sách 10 người kiếm được nhiều tiền nhất từ Youtube trong năm 2017 đã có nhiều thay đổi so với năm 2016.

    Danh sách 10 người kiếm được nhiều tiền nhất từ Youtube trong năm 2017 đã có nhiều thay đổi so với năm 2016.

    Việc quay video đăng trên YouTube ngày càng được nhiều người coi là công việc đem lại nguồn lợi nhuận khổng lồ. Forbes vừa đưa ra danh sách những YouTuber thu nhập khủng nhất 2017 theo ước tính thu nhập trước thuế của các nhân vật này.

    10. Lilly Singh - 10,5 triệu USD

    Chân dung 10 người kiếm được nhiều tiền nhất từ Youtube năm 2017 - Ảnh 1.

    Lilly Singh là một vlogger người Canada rất nổi tiếng trên YouTube sau khi bắt đầu hoạt động trên dịch vụ chia sẻ video này vào tháng 10 năm 2010.

    Năm ngoái, Lilly Singh đứng thứ 3 trong danh sách những người kiếm được nhiều tiền nhất trên YouTube với thu nhập được cho là 7,5 triệu USD. Năm nay, theo Forbes, Lilly Singh kiếm được 10,5 triệu USD từ những video của mình nhưng lại chỉ xếp thứ 10.

    9. Ryan ToysReview - 11 triệu USD

    Dù chỉ là cậu bé học sinh tiểu học 6 tuổi, nhưng kênh YouTube của Ryan là đã giúp cậu bé kiếm được đến 11 triệu USD trong năm 2017. Cậu bé và gia đình thường đăng những video đánh giá các loại đồ chơi nổi tiếng trên thị trường - hiện tại, kênh YouTube này được 10 triệu lượt theo dõi.

    8. Smosh - 11 triệu USD

    Chân dung 10 người kiếm được nhiều tiền nhất từ Youtube năm 2017 - Ảnh 3.

    Smosh là một trong những nhóm tiên phong cho thể loại chương trình có nội dung hài hước trên YouTube và rất được yêu thích.

    Anthony Padilla rời khỏi Smosh vào tháng 6/2017 để tạo nên kênh YouTube mới của riêng mình, đến giờ, kênh này đã có 2 triệu lượt theo dõi. Còn Smosh đang có 22,7 triệu lượt.

    7. Jake Paul - 11,5 triệu USD


    Jake Paul bắt đầu sự nghiệp trên dịch vụ chuyên cung cấp video ngắn Vine (hiện tại đã giải thể) cùng với người anh Logan Paul, cả hai mang đến cho người xem những video hài hước ngắn rất độc đáo. Giờ đây, Jake Paul có  riêng và thường sản xuất các nội dung hài, nhạc tự sáng tạo và một số thể loại giải trí khác. Kênh của anh đã có hơn 12 triệu lượt theo dõi.

    6. Felix Kjellberg (PewDiePie) - 12 triệu USD

    Felix Kjellberg, người từng hai lần đứng đầu danh sách kiếm tiền trên YouTube xuất sắc nhất của Forbes lại có một năm 2017 tồi tệ.

    Anh nổi lên từ những video bình luận game hài hước trên YouTube, anh chàng người Thuỵ Điển sở hữu kênh YouTube với số lượt theo dõi lên đến 58 triệu và là YouTuber có thu nhập cao nhất năm 2016.

    Tuy nhiên, đầu năm nay, anh bị tờ Wall Street Journal chỉ trích là phân biệt chủng tộc với người Do Thái. Điều này đã khiến Disney và YouTube phải cắt bỏ những hợp đồng quảng cáo với anh, nhưng tài khoản PewDiePie vẫn được phép hoạt động trên YouTube.

    5. Mark Fischbach (Markiplier) - 12.5 triệu USD

    Chân dung 10 người kiếm được nhiều tiền nhất từ Youtube năm 2017 - Ảnh 6.

    Markiplier cũng là một YouTuber chuyên đăng những video bình luận về game. Với phong cách hài hước sáng tạo, kênh của anh hiện đang thu hút 18 triệu lượt theo dõi.

    Hiện tại, Fischbach đang hướng đến cả đối tượng khán giả ngoài YouTube. Anh chia sẻ với trang Variety rằng anh muốn tham gia vào thị trường âm nhạc và diễn xuất.

    4. Logan Paul - 12.5 triệu USD

    Chân dung 10 người kiếm được nhiều tiền nhất từ Youtube năm 2017 - Ảnh 7.

    Anh trai của Jack Paul thậm chí còn thành công hơn người em khi đang có đến 14 triệu lượt theo dõi trên . Anh chủ yếu đăng các vlog và các video bình luận, phản ứng khi xem các chương trình hài, TV Show.

    3. Dude Perfect - 14 triệu USD

    Chân dung 10 người kiếm được nhiều tiền nhất từ Youtube năm 2017 - Ảnh 8.

    Dude Perfect là kênh Youtube của anh em song sinh Cory và Coby Cotton cùng ba người bạn khác đến từ trường đại học Texas A&M, tất cả đều là những cựu vận động viên bóng rổ của trường. Kênh YouTube của họ thường đăng tải video về các mẹo thể thao, hài hước, đôi khi còn “đá xoáy" các vấn đề về thể thao.

    2. Evan Fong (VanossGaming) - 15,5 triệu USD

    Chân dung 10 người kiếm được nhiều tiền nhất từ Youtube năm 2017 - Ảnh 9.

    Đúng như tên gọi, kênh YouTube của Evan Fong chuyên nội dung về game. Anh chơi những tựa game phổ biến như Call of Duty hay Grand Theft Auto. Để xuất hiện trong video của anh chàng này, các thương hiệu có thể phải bỏ ra tới 450.000 USD.

    1. Daniel Middleton (DanTDM) - 16,5 triệu USD

    Chân dung 10 người kiếm được nhiều tiền nhất từ Youtube năm 2017 - Ảnh 10.

    Ở tuổi 26, chàng trai , hay còn được biết đến với cái tên TheDiamondMinecart, là một trong những sao YouTube nổi tiếng nhất trong làng game nói chung và với game thủ Minecraft nói riêng. Middleton đăng video review và gameplay mỗi ngày. Anh có cô vợ cũng là một Minecraft YouTuber khá nổi tiếng, chủ của kênh. Năm nay, anh tổ chức một chuyến giao lưu toàn thế giới và đã 4 lần cháy vé ở Nhà hát Sydney.

    Minh Thư(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/10-nguoi-kiem-duoc-nhieu-tien-nhat-tu-youtube-trong-nam-2017-a212619.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan