+Aa-
    Zalo

    YouTube cấp tốc thuê 10.000 nhân viên kiểm soát video

    • DSPL

    (ĐS&PL) - 10.000 nhân viên mới của You Tube có nhiệm vụ dọn dẹp các video có nội dung tiêu cực và bạo lực trên website của mạng xã hội này.

    10.000 nhân viên mới của You Tube có nhiệm vụ dọn dẹp các video có nội dung tiêu cực và bạo lực trên website của mạng xã hội này.

    Động thái này được đưa ra sau khi nhiều bên đã quyết định rút quảng cáo khỏi YouTube. Tháng 3 vừa qua, chính phủ Anh ngừng quảng cáo trên YouTube và thủ tướng của Anh, bà Theresa May, trước đó đã nhiều lần kêu gọi YouTube kiểm soát chặt chẽ hơn nội dung của mình.

    Công nghệ - YouTube rốt ráo thuê 10.000 nhân viên 'dọn rác' sau scandal video

    YouTube thuê ngay 10.000 nhân viên "dọn rác" sau scandal video mới đây.

    Gần đây, nhiều đối tác lớn đã ngừng hợp đồng quảng cáo với YouTube do quảng cáo của họ bị đặt cạnh các video có nội dung phân biệt chủng tộc hoặc xâm hại trẻ em.

    Trước tình trạng này, CEO của YouTube, bà Susan Wojcicki, nói: "Một số người đã lợi dụng YouTube để lừa đảo, thao túng, quấy rối thậm chí là gây hại". Và hôm nay website này đã thành lập nhóm chuyên trách gồm 10.000 nhân viên để giải quyết tình trạng nói trên. Họ đã xem xét khoảng 2 triệu video từ tháng 6 có nội dung bạo lực hoặc cực đoan.

    15.000 video liên quan đến trẻ em được người xem báo cáo là không lành mạnh đã được YouTube gỡ bỏ trong tuần trước. Trí thuệ nhân tạo đã được sử dụng trong việc này.

    Minh Thư(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/youtube-cap-toc-thue-10000-nhan-vien-kiem-soat-video-a212170.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan