+Aa-
    Zalo

    101 mỹ nhân bị lộ ảnh nóng: Sao bóng đá và WAGs khó thoát

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Liên quan đến vụ 101 mỹ nhân bị tung ảnh nóng. Không chỉ có người đẹp trong làng giải trí dính phốt mà nạn nhân còn là chân dài thể thao.

    (ĐSPL) - Liên quan đến vụ 101 mỹ nhân bị tung ảnh nóng. Không chỉ có người đẹp trong làng giải trí dính phốt mà nạn nhân còn là chân dài thể thao.
    Như đã biết, ngày 31/8 vừa qua làng giải trí thế giới đã trải qua một phen rúng động thực sự bởi vụ ảnh nóng và clip nhạy cảm của 101 ngôi sao nổi tiếng bị phát tán trên mạng với tốc độ chóng mặt. Việc này do một tên hacker thực hiện bằng cách xâm nhập trái phép vào tài khoản Icloud của họ. Được biết, tay hacker đã đòi tống tiền các mỹ nhân nếu muốn hắn dừng việc tung ảnh nóng lên mạng.
     Lauren Goodger và bạn trai.
    Danh tính của những nạn nhân của 101 nạn nhân trong vụ tung ảnh giường chiếu này cũng được tên hacker này công khai. Trong đó có những tên tuổi đình đám của showbiz Hollywood như Jennifer Lawrence, Kirsten Dunst, Hillary Duff, Amber Heard, Vanessa Hudgens… Chẳng những thế, nhiều người đẹp thể thao cũng trở thành nạn nhân của vụ này.
    Nổi bật trong số đó có Hope Solo thủ môn số 1 của đội tuyển bóng đá nữ Mỹ. Ngôi sao từng từng 2 lần cùng đội bóng xứ cờ hoa giành HCV Olympic là nạn nhân lớn nhất khi bị phát tán tổng cộng 32 tấm ảnh nhạy cảm. Một mỹ nhân siêu hot trong làng WAG thể thao là siêu mẫu Kate Upton cũng lĩnh đủ từ này. Những tấm ảnh “tự sướng” trong tình trạng không mảnh vải che thân của siêu mẫu nội y đắt giá người Mỹ đang phát tán lan tràn trên mạng.
    Hiện nhiều cầu thủ Premier League đang nơp nớp lo sợ  góp mặt trong các clip nóng sắp được tung ra như Danny Simpson. Số là hậu vệ đang khoác áo Leicester City từng có những năm tháng mặn nồng với cô nàng Tulisa Contostavlos, giám khảo của show truyền hình ăn khách X-Factor (Anh). Ngoài ra còn có những ngôi sao nổi tiếng tại Premier League như Aaron Lennon, Jermaine Pennant hay Jake Livermore bởi từng đá cặp với nữ diễn viên khách người Anh, Lauren Goodger.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/101-my-nhan-bi-lo-anh-nong-sao-bong-da-va-wags-kho-thoat-a49092.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan