+Aa-
    Zalo

    11 dân thường thiệt mạng trong bị đánh bom của Taliban

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thống đốc tỉnh Logar Halim Fidai cho biết trong số những người thiệt mạng có 5 phụ nữ và 5 trẻ em. Các nạn nhân này là thành viên của một gia đình vừa tham dự một đám cướ

    Thống đốc tỉnh Logar Halim Fidai cho biết trong số những người thiệt mạng có 5 phụ nữ và 5 trẻ em. Các nạn nhân này là thành viên của một gia đình vừa tham dự một đám cưới.

    Tin tức TTXVN đăng tải, ngày 19/5, 11 dân thường Afghanistan thiệt mạng sau khi chiếc xe chở họ đã cán phải một quả bom do lực lượng Taliban đặt bên đường ở khu vực Zarghon Shahir, tỉnh Logar, cách thủ đô Kabul khoảng 60km về phía Nam.


    Một vụ đánh bom nhà thờ ở Afghanistan. (Ảnh minh họa. Nguồn: The Guardian)

    Thống đốc tỉnh Logar Halim Fidai cho biết trong số những người thiệt mạng có 5 phụ nữ và 5 trẻ em. Các nạn nhân này là thành viên của một gia đình vừa tham dự một đám cưới ở tỉnh trên.

    Trước đó, báo Tri thức Trực tuyến thông tin, ngày 7/2, Ít nhất 20 người thiệt mạng trong một vụ nổ bom bên ngoài trụ sở tòa án tối cao, nằm ngay giữa lòng thủ đô Kabul của Afghanistan.

    Cảnh sát Afghanistan khẳng định vụ tấn công rõ ràng nhằm vào các quan chức làm việc tại tòa án. Quả bom phát nổ vào thời điểm ngày làm việc kết thúc và mọi người đang ra về.

    Ngoài 20 người chết, Reuters dẫn thông báo của Bộ Y tế cho biết khoảng 38 người bị thương đang được điều trị tại các bệnh viện.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/11-dan-thuong-thiet-mang-trong-bi-danh-bom-cua-taliban-a190784.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Rộ tin IS thánh chiến chống Taliban

    Rộ tin IS thánh chiến chống Taliban

    (ĐSPL) – Giới chức Afghanistan cho biết, nhóm khủng bố Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) và nhóm Taliban ở Afghanistan đã tuyên bố thánh chiến chống lại nhau.