+Aa-
    Zalo

    15 con giòi trong miệng bé gái khiến bác sĩ cũng hoảng hốt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi thăm khám cho bé gái người Brazil, các bác sĩ nha khoa đã phát hiện và gắp ra 15 con giòi trong nướu của em bé này.

    (ĐSPL) - Sau khi thăm khám cho bé gái người Brazil, các bác sĩ nha khoa đã phát hiện và gắp ra 15 con giòi trong nướu của em bé này.

    Tờ Daily mail đưa tin, sau khi thấy nướu bị sưng nặng, Ana Cardoso, bé gái 10 tuổi đến từ thủ đô Brasilia, Brazil, đã được mẹ đưa đến bệnh viện để kiểm tra.

    Các bác sĩ nha khoa đã vô cùng kinh ngạc khi phát hiện trong miệng Ana có đến 15 con giòi và chúng không ngừng sinh sôi nảy nở trong nướu của cô bé.

    Các bác sĩ tiến hành lấy giòi ra khỏi nướu của Ana.

    Bà Adriana, 35 tuổi, mẹ của Ana cho biết, trước đó, bà không nhìn thấy bất cứ thứ gì trong miệng con gái và con dường như không bị đau đớn. Tuy nhiên, đến khi thấy con kêu có cảm giác một thứ gì đó đang di chuyển trong miệng khiến con khó chịu ngay cả khi đánh răng thì bà đã không tin và nghĩ con bé đang nói đùa. Nhưng sau đó, khi thấy nướu Ana ngày càng sưng to, bà quyết định đưa con đi khám.

    Khi tận mắt chứng kiến các bác sĩ đang gắp giòi ra khỏi nướu của Ana, bà mới thực sự hoảng hốt.

    Các bác sĩ kết luận Ana nhiễm ấu trùng ruồi dạng hiếm. Đây là loài ấu trùng sinh trưởng trên cả người và động vật.

    Ấu trùng ruồi thường xuất hiện ở những trẻ em nghèo ở các vùng có khí hậu ấm áp hoặc những trẻ em  từng có những tổn thương khác ở mặt. Chúng có thể gây ảnh hưởng đến mũi và tai, nguy hiểm hơn là thâm nhập vào não, tỷ lệ tử vong lên tới 8\% số người nhiễm bệnh.

    Qua trường hợp của Ana, các bác sĩ nha khoa muốn cảnh báo tới các phụ huynh và em nhỏ, hãy thường xuyên đánh răng và có biện pháp để chăm sóc răng miệng của con em mình một cách tốt nhất.

    DỊU HOÀNG (Tổng hợp)

    Xem Clip: Khủng khiếp cảnh gắp hàng trăm con giòi khỏi tai người

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/15-con-gioi-trong-mieng-be-gai-khien-bac-si-cung-hoang-hot-a87878.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Những loại rau củ cực tốt cho bà bầu

    Những loại rau củ cực tốt cho bà bầu

    (ĐSPL) - Chế độ ăn uống ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe của thai nhi và bà bầu. Sau đây là một số loại rau củ mà các bà bầu nên thêm vào trong thực đơn hàng ngày: