+Aa-
    Zalo

    18 năm tù cho người cha đồi bại hiếp dâm con gái ruột

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi đi nhậu về, người cha mất nhân tính đã nhẫn tâm hiếp dâm chính con gái ruột của mình, làm cô bé bị ảnh hưởng tâm lý nặng nề.

    (ĐSPL) - Sau khi đi nhậu về, người cha mất nhân tính đã nhẫn tâm hiếp dâm chính con gái ruột của mình, làm cô bé bị ảnh hưởng tâm lý nặng nề.

    Tòa án nhân dânTP Đà Nẵng vừa mở phiên tòa sơ thẩm xét xử và tuyên phạt bị cáo Lê Văn Thống (SN 1976), trú tại phường An Hải Tây, huyện Sơn Trà (Đà Nẵng) 18 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em và bồi thường cho bị hại 50 triệu đồng.

    Theo đó, nạn nhân lại chính là con ruột của bị cáo, cháu L.M.T (SN 2003).

    Theo cáo trạng, vào khoảng 20h ngày 29/9/2013, sau khi đi nhậu về, Thống vào phòng ngủ cùng với 3 con ruột (2 gái, 1 trai).  Lợi dụng lúc các con ngủ say, Thống đã hiếp dâm con gái lớn là L.T.M. Lúc này, một người con của Thống đã phát hiện sự việc nhưng không dám nói.

    18 năm tù cho người cha đồi bại hiếp dâm con gái ruột

    Bị cáo Lê Văn Thống tại tòa. Ảnh: C.B

    Mãi đến giữa tháng 10/2013, M. mới đem sự việc kể lại với 2 bạn gái trong lớp học. Tuy nhiên, sự việc kéo dài đến tháng 12/2013, các bạn trong lớp M. Mới kể lại với cô giáo chủ nhiệm. Sau đó, cô giáo đã báo với mẹ ruột của M.

    Ngay sau khi biết chuyện, mẹ M. Đã mang con gái đến Công an phường An Hải Tây để tố cáo hành vi của Thống. Ngày 19/12/2013, Thống đã bị bắt giữ.

    Tại cơ quan điều tra, Thống đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Điều đáng buồn, sau sự việc đó cháu M. đã có dấu hiệu sang chấn tâm lý.

    Được biết, Thống đã có 2 đời vợ và có 4 người con ruột. Thời điểm xảy ra vụ án, Thống đang sống cùng 3 con ruột và một người phụ nữ khác.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/18-nam-tu-cho-nguoi-cha-doi-bai-hiep-dam-con-gai-ruot-a33350.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan