+Aa-
    Zalo

    Bản án 14 năm tù cho người cha đồi bại hiếp dâm con gái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tòa án Nhân dân tỉnh Điện Biên đã tuyên phạt bị cáo Tẩn A Sánh mức án 14 năm tù về tội "Hiếp dâm trẻ em" theo quy định tại các Điều 112 Bộ Luật Hình sự.

    (ĐSPL) - Tòa án Nhân dân tỉnh Điện Biên đã tuyên phạt bị cáo Tẩn A Sánh mức án 14 năm tù về tội "Hiếp dâm trẻ em" theo quy định tại các Điều 112 Bộ Luật Hình sự.
    Ngày 29/4/2014, Tòa án nhân dân (TAND) tỉnh Điện Biên đã mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử đối với bị cáo Tẩn A Sánh (sinh năm 1979, bản Sín Chải 1, xã Nà Hỳ, huyện Nậm Pồ) về tội hiếp dâm trẻ em theo quy định tại Điều 112 Bộ Luật Hình sự.
    Trước đó, vào ngày 3/12/2013 cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Nậm Pồ đã khởi tố bị can bắt tạm giam Tẩn A Sánh về tội Hiếp dâm trẻ em. 
    Sự việc xảy ra vào khoảng 21h ngày 07/10/2013, sau khi đi uống rượu tại nhà anh Chảo Chằn Tông (bản Sín Chải 1, xã Nà Hỳ, huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên), Tẩn A Sánh đi về về nhà để ngủ, khi về đến nhà thì Tẩn A Sánh thấy con gái là Tẩn Thị T. (sinh năm 2004) đang nằm ngủ một mình trên giường, Sánh liền nảy sinh ý định quan hệ tình dục với cháu Thương. 
    Sau đó Tẩn A Sánh đã lên giường và thực hiện hành vi đồi bại với chính con gái mình cho dù nạn nhân tội nghiệp liên tục kêu lên: “Bố ơi đừng làm thế, con đau lắm”.
    Sau ít ngày xảy ra sự việc chị M. đến nhà để thăm con, thấy con gái có nhiều biểu hiện bất thường, chị hỏi và biết được sự việc nên đã đến cơ quan công an trình báo. 
    Đứng trước vành móng ngựa, với khuôn mặt lạnh, Sánh trả lời xong các câu hỏi rồi cúi mặt xuống. Phía sau Sánh là người vợ với hai hàng nước mắt lăn dài trong suốt phiên xét xử, bên cạnh người mẹ tội nghiệp là đứa con gái bé nhỏ cũng chính là bị hai trong vụ án với khuôn mặt ngơ ngác đến lạ thường.
    Xét thấy hành vi của Tẩn A Sánh là nguy hiểm cho xã hội, xâm phạm nhân phẩm, danh dự và sức khỏe của con người, làm ảnh hưởng tới tình hình an ninh chính trị tại địa bàn huyện Nậm Pồ nói riêng cũng như địa bàn tỉnh Điện Biên nói chung, Tòa án Nhân dân tỉnh Điện Biên đã tuyên phạt bị cáo mức án 14 năm tù về tội "Hiếp dâm trẻ em" quy định tại các Điều 112 Bộ Luật Hình sự.
    Mức án 14 năm tù cho người cha hiếp dâm con gái
    Tẩn A Sánh trước vành móng ngựa.
    Được biết, năm 2002 sau khoảng thời gian đi nghĩa vụ quân sự Sánh xuất ngũ trở về sinh sống và lập gia đình cùng với Tẩn Sun M. (SN 1989) tại bản Sín Chải 1, xã Nà Hỳ, huyện Nậm Pồ.
    Sau một thời gian chung sống Sánh và M. có với nhau 4 người con, cũng từ đó cuộc sống gia đình trở nên vất vả, thiếu thốn hơn. Làm không đủ nuôi sống 6 miệng ăn trong gia đình nên giữa hai vợ chồng lại thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

    Tẩn A Sánh từ một người đàn ông cần cù, chịu khó làm ăn đã thay đổi hoàn toàn tự biến mình thành kẻ nát rượu, sau mỗi lần thấm đẫm hơi men trở về gia đình Sánh lại đem vợ ra chửi mắng, đánh đập. Do không chịu được cảnh bị chồng chà đạp nên năm 2011 chị Mẩy đã làm đơn ly hôn.

    Sau khi ly hôn, một mình Sánh trong cảnh gà trống nuôi con, ai cũng nghĩ Sánh sẽ phải thay đổi để nuôi con, chăm sóc gia đình thế nhưng trái lại Sánh càng chìm đắm trong men rượu để rồi gây ra chuyện tày đình gây chấn động cả vùng bản làng yên tĩnh.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-an-14-nam-tu-cho-nguoi-cha-doi-bai-hiep-dam-con-gai-a32664.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan