+Aa-
    Zalo

    2 côn đồ cầm dao cắt cổ chết nam thanh niên vì va chạm xe máy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chỉ vì va chạm giao thông, hai đối tượng đã chạy vào nhà dân lấy trộm dao rồi xúm lại đè nạn nhân xuống đường và cắt cổ khiến anh này chết tại chỗ.

    (ĐSPL) - Chỉ vì va chạm giao thông, hai đối tượng đã chạy vào nhà dân lấy trộm dao rồi xúm lại đè nạn nhân xuống đường và cắt cổ khiến anh này chết tại chỗ.

    Theo báo Tri Thức trực tuyến, ngày 13/8, một vụ án mạng nghiêm trọng đã xảy ra tại xã Thành Thới A, huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre. Nạn nhân là anh Phạm Văn Ph (25 tuổi, ngụ xã Ngãi Đăng, huyện Mỏ Cày Nam).

    Thông tin ban đầu, khoảng 16h, Huỳnh Văn Phương và Lê Văn Tèo (cùng 35 tuổi, ngụ xã Thành Thới A, huyện Mỏ Cày Nam) đi chung xe máy.

    Đến khu vực trên, xe của 2 thanh niên va chạm với xe máy do anh Ph điều khiển lưu thông từ hướng xã Thành Thới A về xã Ngãi Đăng.

    Hiện trường xảy ra án mạng - Ảnh: Báo An ninh Thủ đô

    Vụ va chạm không gây chấn thương, nhưng Phương và Tèo hung hăng vây đánh anh Ph, được người dân trong khu vực chạy đến can ngăn.

    Theo báo An ninh Thủ đô, không chịu dừng lại, 2 đối tượng Phương và Tèo đã lẻn vào nhà dân lấy 1 con dao chạy ra, cả hai cùng đè anh Ph xuống và cắt cổ anh này chết tại chỗ.

    Sau khi gây án, 2 đối tượng Phương và Tèo lên xe mô tô bỏ chạy với tốc độ cao và tiếp tục gây ra vụ va quệt với xe người dân khiến cả hai đối tượng bị té xe dẫn đến chấn thương.

    Ngay sau đó, Phương được đưa đi bệnh viện Đa khoa Nguyễn Đình Chiểu (Bến Tre) cấp cứu. Riêng đối tượng Tèo đã bị công an bắt giữ ngay sau đó.

    Vụ trọng án đang được Cơ quan công an điều tra làm rõ.

    BTV(Tổng hợp)

    [mecloud]I9SNSd6T6u[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/2-con-do-cam-dao-cat-co-chet-nam-thanh-nien-vi-va-cham-xe-may-a106235.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.