+Aa-
    Zalo

    2 gã trai giả làm tình nhân “gay” đi cướp tài sản

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đóng giả làm đôi tình nhân "gay", 2 gã thanh niên vào khu vực người đồng tính thường tụ tập rồi thực hiện hành vi cướp tài sản.

    (ĐSPL) - Đóng giả làm đôi tình nhân "gay", 2 gã thanh niên vào khu vực người đồng tính thường lui tới rồi thực hiện hành vi cướp tài sản.
    Ngày 18/7, CAQ Nam Từ Liêm đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Dương Công An (SN 1994) trú tại xã Long Đống, huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn để điều tra về hành vi cướp tài sản.
    Theo tài liệu của cơ quan điều tra, Sau khi thụ lý xong bản án 9 tháng tù giam về hành vi trộm cắp tài sản, Dương Công An bỏ nhà đi lang thang. Tháng 6/2014, An “dạt” về Hà Nội.
    Đối tượng "gay" bị tóm gọn (nguồn internet)
    Với vẻ ngoài khá bảnh trai, vào 4h sáng ngày 7/7, An gặp Nhâm, một đối tượng cũng có “hoàn cảnh” tương tự. Nhâm bàn với An, tại khu vực vườn ổi, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm có một khu tập trung nhiều người đồng tính và nên tìm kiếm “con mồi” ở địa điểm này. Nói là làm, sau khi bàn bạc, An và Nhâm đóng giả là đôi tình nhân “gay” để dễ bề hành sự. Trên đường đi tới vườn ổi, An nhặt một chiếc điếu cày làm phương tiện gây án.
    Chờ đợi hơn 2 tiếng đồng hồ, đến khoảng 9h, thấy anh Trịnh Quốc Huấn, nhân viên giao hàng của một Công ty TNHH vào vườn ổi đi vệ sinh, cả hai đã liều lĩnh xông ra chặn đầu xe. An cầm điếu cày vụt vào đầu anh Huấn, nhưng rất may anh này né được. Ngay sau đó Nhâm vòng đằng sau thít cổ, móc túi lấy chiếc ví trong túi quần anh Huấn.
    Thấy anh Huấn đã bị khống chế, An tiếp tục dùng điếu cày nhặt được trên đường vụt 2 nhát vào đầu và chân phải anh Huấn, rồi rút chìa khóa xe để mở cốp lục đồ. Anh Huấn dù bị đánh đau nhưng vẫn kịp thời nhào khỏi xe chống cự và tri hô. Sợ bị phát hiện nên An và Nhâm đã bỏ chạy lẩn trong vườn ổi để trốn.
    Ngay sau vụ việc xảy ra, anh Huấn đã hô hoán và cùng người dân bắt được Dương Công An ở ngã tư Phạm Hùng- Đình Thôn gần khu vực các đối tượng gây án. Sự việc đã nhanh chóng được trình báo đến CAP Mỹ Đình 2. Bước đầu, tại cơ quan công an, An đã khai nhận hành vi phạm tội như trên.
    Hiện CQĐT CAQ Nam Từ Liêm đang khẩn trương truy bắt đồng phạm của An để xử lý trước pháp luật.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/2-ga-trai-gia-lam-tinh-nhan-gay-di-cuop-tai-san-a41872.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan