+Aa-
    Zalo

    2 triệu khán giả vẫn chờ phim lên sóng dù đã hết hi vọng, dàn cast hack tuổi gây tiếc nuối

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ chính dính ồn ào nghiêm trọng khiến phim gần như không còn cơ hội để lên sóng.

    Ngày 30/8, Tống Tổ Nhi trở thành cái tên gây sốt nhất trên mạng xã hội, truyền thông Trung Quốc sau khi bị nhân viên cũ tố cáo đã trốn thuế với số tiền lên tới 45 triệu NDT (hơn 6,1 triệu USD). 

    2 trieu khan gia van cho phim len song du da het hi vong dan cast hack tuoi gay tiec nuoi 1
    Tống Tổ Nhi.

    Theo trang tạp chí Kinh tế Sina, hành vi trốn thuế của Tống Tổ Nhi giống với nhiều ngôi sao Trung Quốc khác là lập nên các công ty tư nhân để chia nhỏ số tiền thù lao, sau đó lợi dụng sơ hở của pháp luật, chuyển đổi từ nguồn thu kinh doanh sang nguồn thu cá nhân.

    Từ năm 2017 đến nay, Tống Tổ Nhi đã thành lập và đầu tư vào 4 công ty khác nhau. Tuy nhiên, 3 công ty chỉ hoạt động trong thời gian ngắn, sau đó bị giải thể. Hiện tại, nữ diễn viên chỉ nắm giữ một công ty. Việc xóa bỏ các công ty liên quan được cho là hành vi xóa dấu vết vi phạm pháp luật.

    Bên cạnh đó, theo phần mềm tra cứu thông tin doanh nghiệp Trung Quốc, App Qichacha, năm 2022, Tống Tổ Nhi còn muốn đăng ký độc quyền nhiều nhãn hiệu liên quan tới tên của cô, đồng thời thành lập công ty mới nhưng chưa được thông qua.

    Theo tạp chí Kinh tế Sina, các ngôi sao Trung Quốc hoạt động dưới hai hình thức là ký hợp đồng làm nghệ sĩ dưới trướng công ty quản lý hoặc tự thành lập công ty riêng, có văn phòng đại diện riêng. Như Tống Tổ Nhi, cô ký hợp đồng quản lý với công ty Hỉ Thiên, tuy nhiên phía Hỉ Thiên cho biết từ năm 2020, gia đình của người đẹp Bảo Liên Đăng tiền truyện đã yêu cầu công ty trả sổ sách để gia đình cô tự quản lý tài chính.

    Việc mỹ nhân sinh năm 1998 có hành vi vi phạm pháp luật thế này khiến sự nghiệp của cô bị hủy hoại, cô bị 5 đài truyền hình lớn của Trung Quốc xóa tên, kéo theo hàng loạt dự án phim hot phải chịu cảnh "chôn vùi", các dự án phim ảnh của cô bị ngừng trệ. Trong số đó, Vô Ưu Độ đang là trường hợp vô cùng đặc biệt.

    iQIYI cho biết, dự án Vô Ưu Độ đang nhận được hơn 2 triệu lượt đặt xem trước. Bộ phim hiện vẫn đang được khán giả hóng chờ dù gần như không còn hi vọng lên sóng vì scandal quá nghiêm trọng của nữ chính Tống Tổ Nhi. Bên cạnh Khom Lưng, đây được xem là siêu phẩm cổ trang có khả năng giúp Tống Tổ Nhi bật lên, nhất là khi bạn diễn của cô là Nhậm Gia Luân - một trong những tiểu sinh khá có duyên với mảng phim này.

    Nam chính Tuyên Dạ (Nhậm Gia Luân) trong phim là một pháp sư có năng lực cao cường, có hành trình trừ gian diệt bạo. Bên cạnh anh còn có sự đồng hành của nữ chính Bán Hạ (Tống Tổ Nhi), cô gái sở hữu đôi mắt âm dương có thể nhìn thấy được linh hồn.

    Tạo hình của Tống Tổ Nhi và Nhậm Gia Luân trong phim đều được khen vì khá trẻ trung, bắt mắt. Đặc biệt, dù cách nữ chính gần 10 tuổi nhưng anh hoàn toàn không có khoảng cách mà còn ghi điểm nhờ diện mạo trẻ đẹp.

    2 trieu khan gia van cho phim len song du da het hi vong dan cast hack tuoi gay tiec nuoi 2
    Cách nhau gần 10 tuổi nhưng Nhậm Gia Luân và Tống Tổ Nhi vẫn cực đẹp đôi.

    Ngoài ra, dàn cast của Vô Ưu Độ cũng ghi điểm với khán giả vì khá ưa nhìn. Đặc biệt là trong phim, nhiều nhân vật phụ hoặc cameo đều đã ở độ tuổi U40, thậm chí U50 nhưng lại có khí chất khá phong độ và cuốn hút, không thua kém gì cặp đôi chính. Chẳng hạn như mỹ nhân Từ Bách Hủy đã 40 tuổi nhưng vẫn được khán giả đánh giá cao về nhan sắc.

    2 trieu khan gia van cho phim len song du da het hi vong dan cast hack tuoi gay tiec nuoi 3
    2 trieu khan gia van cho phim len song du da het hi vong dan cast hack tuoi gay tiec nuoi 4
    2 trieu khan gia van cho phim len song du da het hi vong dan cast hack tuoi gay tiec nuoi 5
    2 trieu khan gia van cho phim len song du da het hi vong dan cast hack tuoi gay tiec nuoi 6
    2 trieu khan gia van cho phim len song du da het hi vong dan cast hack tuoi gay tiec nuoi 7
    2 trieu khan gia van cho phim len song du da het hi vong dan cast hack tuoi gay tiec nuoi 8

    Hiện tại, iQIYI đang đứng trước nguy cơ cao "đắp chiếu" Vô Ưu Độ. Điều này khiến khán giả vô cùng tiếc nuối, song vẫn có một số người xem nuôi hi vọng dự án một ngày nào đó có thể lên sóng, nhất là khi vừa qua phim vẫn xuất hiện trong lễ "chiêu thương" của iQIYI chứ không bị phớt lờ.

    Nhật Minh (T/h)

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/2-trieu-khan-gia-van-cho-phim-len-song-du-da-het-hi-vong-dan-cast-hack-tuoi-gay-tiec-nuoi-a593440.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan