+Aa-
    Zalo

    27/12: Thủy Tiên, Nhật Kim Anh, Lê Khánh đám cưới cùng ngày

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Không hẹn mà gặp, ba mỹ nhân Việt Thủy Tiên, Nhật Kim Anh và Lê Khánh đều lựa chọn ngày 27/12 để "theo chàng về dinh".

    (ĐSPL) – Không hẹn mà gặp, ba mỹ nhân Việt Thủy Tiên, Nhật Kim Anh và Lê Khánh đều lựa chọn ngày 27/12 để "theo chàng về dinh".

    Thủy Tiên - Công Vinh

    Đám cưới được mong chờ nhất năm 2014 của showbiz Việt Công Vinh - Thủy Tiên sẽ diễn ra vào ngày 27/12 tại thành phố Rạch Giá, Kiên Giang, quê hương của nữ ca sĩ Thủy Tiên. Những bật mí thú vị của cặp đôi về đám cưới hoành tráng sắp diễn ra càng khiến người hâm mộ thêm mong đợi.

    Theo kế hoạch, sau khi thực hiện nghi thức rước dâu truyền thống vào sáng 27/12, cặp đôi sẽ lên chùa làm lễ Hằng thuận vào lúc 9h30 và kết thúc bằng một tiệc cưới ấm cúng, nhưng không kém phần hoành tráng với sự góp mặt của gia đình hai họ, cùng người thân, bạn bè,... tại một trung tâm tiệc cưới ở Rạch Giá, Kiên Giang vào buổi tối cùng ngày.

    Xem video:

    MV Happy Wedding của Thủy Tiên - Công Vinh

    Dự kiến khách mời của đám cưới hoành tráng này lên đến gần 1000 người. Vì không muốn sát sinh trong ngày vui trọng đại, cặp "Beck - Vic Việt Nam" đã quyết định đãi khách mời bằng tiệc chay.

    Được biết, cặp “Becks - Vic Việt Nam” đã chi khoảng 2 tỷ đồng cho đám cưới này với chủ đề Miracles in December (Tạm dịch: Phép màu tháng 12).

    Cặp đôi tiết lộ, họ đã thuê một công ty tổ chức đám cưới từ Sài Gòn về Kiên Giang để chuẩn bị cho tiệc cưới. Đến thời điểm này công tác chuẩn bị đám cưới tại nhà của cô dâu về cơ bản đã hoàn tất với những con số “khủng”. Hơn 50.000 bông hồng trắng, 45.000 mét vải lụa phủ toàn tiệc cưới, hàng nghìn nến thơm, đèn pha lê, hệ thống ánh sáng chuyên nghiệp, những cây xanh cao hơn 6m… đã được chở từ Tp. HCM về Kiên Giang để tạo nên khu vườn hoa hồng mùa đông.

    Ngoài ra, cặp đôi còn tiết lộ sẽ chuẩn bị ở khu vực trung tâm tiệc cưới một bông hồng màu đỏ khổng lồ được làm thủ công bằng tay trong hai ngày. Trong bữa tiệc, sẽ có các nghệ sĩ chơi violon theo phong cách cổ điển, sang trọng.

    Cách đây ít ngày, những hình ảnh hậu trường chụp cưới thú vị của cặp đôi cũng đã được hé lộ. Địa điểm mà cặp đôi lựa chọn để chụp ảnh cưới là một khu chung cư cũ thuộc quận 5, TP.HCM. Được biết, váy cưới của Thủy Tiên do stylist Đỗ Long thiết kế riêng và phải mất khoảng 1 tháng để lên ý tưởng, hoàn thiện bản mẫu. Những chiếc váy đều sử dụng các chất liệu cao cấp có giá trị lên đến nửa tỷ đồng.

    Trước khi tiết lộ thông tin về đám cưới, cặp đôi đã bắt tay thực hiện MV "khủng" mang tên "Happy Wedding" được đầu tư lớn nhất từ trước đến nay của nữ ca sĩ. Thủy Tiên đã cùng ê-kíp sử dụng tới 300 bóng đèn để thắp sáng hiện trường nhằm đảm bảo ánh sáng theo tiêu chuẩn khắt khe, không khác gì với những bộ phim chiếu rạp được đầu tư công phu.

    Ngay sau khi tổ chức đám cưới tại Kiên Giang - nhà Thủy Tiên, cặp đôi cũng tổ chức tiệc cưới tại quê nhà Nghệ An của Công Vinh vào ngày 1/1/2015.

    Nhật Kim Anh – Bửu Lộc

    Nữ diễn viên “Long thành cầm giả ca” đã quyết định lên xe hoa với bạn trai Bửu Lộc sau 1 năm yêu nhau. Đám cưới của cặp trai tài gái sắc diễn ra khá rình rang và được tổ chức ở nhiều địa điểm trước khi ngày cưới chính thức diễn ra.

    Cặp đôi trai tài gái sắc Nhật Kim Anh - Bửu Long vừa tổ chức hôn lễ tại Vũng Tàu - quê nhà của cô dâu vào chiều 23/12/2014 với sự góp của khoảng hơn 400 khách mời.

    Trong lễ cưới, cô dâu Nhật Kim Anh và chú rể Bửu Long luôn dành cho nhau những nụ hôn ngọt ngào. Nhật Kim Anh đội vương miện càng tôn lên vẻ xinh đẹp của cô trong ngày cưới. Cả hai rạng ngời hạnh phúc khi nên duyên vợ chồng.

    Xem video:

    Nhật Kim Anh chuẩn bị cho ngày trọng đại

    Trước đó, lễ cưới của nữ ca sĩ Nhật Kim Anh và bạn trai Bảo Lộc cũng đã diễn ra vào chiều 17/12/2014 tại nhà thờ Chợ Quán, TP.HCM với sự có mặt của hai bên gia đình và bà con giáo xứ. Trong lễ cưới giản dị và thiêng liêng tại nhà thờ, Nhật Kim Anh diện váy cưới màu trắng được đặt riêng từ một thương hiệu nổi tiếng.

    Không chỉ vậy, cặp đôi còn thực hiện những bộ ảnh cưới rất độc đáo khắp các thắng cảnh đất nước để lưu giữ kỷ niệm cũng như tái hiện lại quãng thời gian yêu nhau của hai người. Vì quá bận rộn nên sau đám cưới, vợ chồng người đẹp phải hủy kế hoạch hưởng tuần trăng mật sang đến năm sau.

    Lễ cưới chính thức của Nhật Kim Anh sẽ được tổ chức vào 27/12 với sự tham gia của 800 bạn bè và những người thân thiết. Hiện tại, Nhật Kim Anh và Bửu Lộc tất bật chuẩn bị cho đám cưới được tổ chức 2 nơi Vũng Tàu (quê của Nhật Kim Anh) và Cần Thơ.

    Lê Khánh - Tuấn Khải

    Trong khi những thông tin xoay quanh hai đám cưới - Thủy Tiên và Nhật Kim Anh - liên tục được báo chí cập nhật, ngày trọng đại của Lê Khánh lại luôn được giữ bí mật, đúng như cái cách cặp đôi gắn bó hơn một thập kỷ này đã làm trước đó để giấu kín chuyện tình yêu của họ.

    Cách đây không lâu, hình ảnh hậu trường chụp cưới lãng mạn của Lê Khánh bất ngờ được một người bạn chia sẻ trên trang cá nhân khiến người hâm mộ bất ngờ. Trong bộ váy đẹp lung linh, Lê Khánh cười hạnh phúc, rạng ngời bên ông xã Tuấn Khải và dành cho anh nụ hôn ngọt ngào yêu thương cùng những cử chỉ thân mật.

    Sau khi chia sẻ với công chúng bộ ảnh cưới chính thức được chụp tại Đà lạt cách đây ít hôm thì tối muộn ngày 21/12, thiệp cưới của Lê Khánh và ông xã Tuấn Khải đã được tiết lộ. Không quá cầu kỳ trong cách thiết kế, thiệp cưới của Lê Khánh khá đơn giản với phông chữ màu tím lãng mạn. Đây cũng là màu sắc yêu thích của cô dâu sinh năm 1981.

    Theo thông tin in trong thiệp cưới, hôn lễ của Lê Khánh sẽ được cử hành vào lúc 8h ngày 27/12 tại tư gia.

    Được biết, trong lễ cưới, Lê Khánh sẽ mặc 2 hoặc 3 chiếc váy. Cô sẽ quyết định điều này sau khi thử những mẫu váy đã đặt. Nữ diễn viên khẳng định, sẽ mặc một chiếc váy màu trắng và một chiếc váy màu theo chủ đề đám cưới.

    Đến ngày 31/12, tiệc cưới của Lê Khánh – Tuấn Khải tổ chức tại một trung tâm hội nghị lớn ở đường Hoàng Văn Thụ, quận Phú Nhuận – TP. Hồ Chí Minh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/2712-thuy-tien-nhat-kim-anh-le-khanh-dam-cuoi-cung-ngay-a76214.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan