+Aa-
    Zalo

    3 địa điểm chơi Noel ở Cần Thơ mà bạn nên biết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Với 3 địa điểm chơi Noel ở Cần Thơ dưới đây, các bạn tha hồ vui chơi trong mùa Giáng Sinh sắp tới nhé.

    (ĐSPL) - Với 3 địa điểm chơi Noel ở Cần Thơ dưới đây, các bạn tha hồ vui chơi trong mùa Giáng Sinh sắp tới nhé.

    Ở bài viết trước chúng tôi đã chia sẻ cho các bạn các địa điểm chơi Noel ở Sài Gòn, hôm nay doisongphapluat.com sẽ giới thiệu thêm một số địa điểm chơi Noel ở Cần Thơ để các bạn tham khảo nhé.

    Cần thơ hay còn có tên gọi khác là Tây Đô - thủ đô của miền tây, là một thành phố lớn nhất của khu vực Miền Tây Đồng Bằng Nam Bộ. Nên khi vào mùa Noel thì không khí ở đây vô cùng sôi động, nhộn nhịp và tưng bừng. Và đây là 3 địa điểm chơi Noel ở Cần Thơ mà bạn nên biết để có cho mình một mùa Noel vui vẻ nhé.

    1. Nhà cổ Bình Thủy

    Đây là một ngôi nhà cổ nằm trên đường Bùi Hữu Nghĩa phường Bình Thuỷ, quận Bình Thủy, Tp. Cần Thơ. Ngôi nhà 5 gian hai mái này được xây dựng vào năm 1870 với kiểu kiến trúc Pháp. Tính đến nay đã được gần một trăm năm mươi năm nhưng kiến trúc của ngôi nhà thuộc gia đình họ Dương này vẫn còn rất nguyên vẹn.

    Nhà cổ Bình Thủy là một địa điểm chơi Noel ở Cần Thơ bạn nên đến

    Căn nhà nằm trên lô đất có diện tích 6.000 m2, bên phải căn nhà là một vườn lan, bên trái là cây xương rồng với độ tuổi 40 và cao khoảng 8 mét, ở giữa là một hòn non bộ, sau nhà là cây ăn trái. Nhà rộng thênh thang với 24 chiếc cột gỗ lim đen bóng được dựng thành 6 hàng, hệ thống cửa sổ thoáng đãng nên dù ngoài trời có nắng chang chang thì trong nhà vẫn vô cùng mát mẻ.

    Bình thường ở đây đã rất là đẹp và hút khách rồi nên đến dịp lễ Noel thì lại càng đông đúc, nhộn nhịp hơn rất nhiều. Khung cảnh Noel ở đây vô cùng tráng lệ với những dàn đèn nháp nháy như sao sa, những cây thông cao ngút người được trang trí với nhiều đồ vật nhỏ nhỏ xinh xinh đầy màu sắc. Không khí thì lung linh huyền ảo làm say đắm biết bao du khách và những người đến đây. Ở đây vào ngày lễ Noel cũng có rất nhiều hoạt động vui nhộn, nhiều trò chơi dành cho cả trẻ nhỏ và người lớn.

    Nhà cổ Bình Thủy hứa hẹn sẽ là một địa điểm chơi Noel ở Cần Thơ mang lại cho bạn nhiều cảm xúc mới lạ.

    2. Chùa Nam Nhã

    Chùa Nam Nhã có tên gọi khác là chùa Minh Sư vì nó theo môn phái Tông Sư do ông Nguyễn Giác Nguyên đứng ra xây dựng vào năm 1895. Nơi đây là nơi nuôi dưỡng những ý chí kiên cường chống giặc ngoại sâm của các sỹ phu yêu nước trong phong trào Đông Du. Không những thế ở đây còn chứa đựng rất nhiều giá trị tín ngưỡng.

    Chùa Nam Nhã

     Phong cảnh ở đây thì vô cùng đẹp bởi trước mặt có đình Long Tuyền, phía đông có Đồn Sơn. Ở đây vào mùa Noel không khí khá là cổ kính, trang nghiêm những cũng vô cùng rực rỡ với ánh đèn, ánh nến, sự nhộn nhịp của dòng người tấp nập, vui đùa với những người thân của mình. Hãy để nơi đây trở thành địa điểm chơi Noel ở Cần Thơ của bạn trong mùa Noel năm nay nhé, bạn sẽ phải bất ngờ với những gì mà không khí nơi đây mang lại cho bạn đấy.

    3. Chợ Tây Đô

    Từ sông Hậu, bạn chỉ cần đi một km về phía tây thì sẽ đến được chợ đêm Tây Đô, đây là một trong những chợ thuộc khu vực Hội chợ triển lãm quốc tế Cần Thơ. Ở khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long thì đây chính là một troNg những trung tâm thương mại lớn nhất. Với rất nhiều loại hàng há được bày bán nhưng nơi đây không hề lộn xộn mà còn rất gọn gàng bởi cach bài trí vô cùng khoa học.

    Chợ Tây Đô

    Noel ở đây vô cùng tráng lệ, nhộn nhịp với những dòng người đông đúc từ khắp mọi nơi đổ về. Khung cảnh thì vô cùng lộng lẫy, hoành tràng với cách trang trí đặc sắc, mới lạ nhưng lại mang đậm phong cách của con người miền sông nước. Những cây thông Noel, những ông già tuyết, những khu vui chơi đầy “tuyết” đã đem đến cho nơi đây một không khí vô cùng náo nhiệt. Ngoài ra, Noel ở đây còn có rất nhiều hoạt động, chương trình được tổ chức vui nhộn và thu hút nhiều người chơi.

    Bạn sẽ không có gì phải nuối tiếc nếu như chọn nơi đây làm địa điểm chơi Noel ở Cần Thơ. Ngoài ra, các bạn quan tâm có thể tham khảo thêm một số địa điểm chụp ảnh Giáng Sinh ở Sài Gòn mà trước đó chúng tôi đã tổng hợp. Chúc các bạn một mùa Giáng Sinh ấm áp, an lành nhé.

    Hoàng Thủy(tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-dia-diem-choi-noel-o-can-tho-ma-ban-nen-biet-a173713.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan