+Aa-
    Zalo

    3 nữ đại gia giàu có, xinh đẹp nhất showbiz Việt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - 3 nữ đại gia kể tên dưới đây họ không chỉ là người đẹp nổi tiếng trong giới showbiz mà họ còn có sự nghiệp kinh doanh thành công.

    (ĐSPL) - 3 nữ đại gia kể tên dưới đây họ không chỉ là người đẹp nổi tiếng trong giới showbiz mà họ còn có sự nghiệp kinh doanh thành công. Nhiều người trong số họ có cách thể hiện đẳng cấp khiến các đại gia Việt nghìn tỷ cũng phải... "ngả mũ".

    Ngọc Trinh: Nữ đại gia mỗi lần đi shoppig tiêu hết khoảng 1,5 tỷ

    25 tuổi, "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh có trong tay tất cả mọi thứ mà hầu hết các cô gái đều mơ ước: nhà lầu, xe hơi, xây được nhà báo hiếu cho bố mẹ, có công việc kinh doanh riêng và một cuộc sống vô cùng thượng lưu.

    Cô gái Ngọc Trinh còn quá trẻ để có thể có được tất cả những gì cô ấy muốn. Nhưng đó là sự thật. Cô từng tự hào nói về cuộc sống của mình như sau: “Tôi là một cô gái lấy có làm đủ, lấy đủ làm hạnh phúc. Những điều mong muốn tôi đều đã có được, tôi chẳng muốn gì hơn. Giờ đây, tôi chỉ cố gắng làm việc chăm chỉ, có thêm thu nhập trong kinh doanh, dù không nhiều nhưng rất vui. Số tiền tôi kiếm được là từ sức lực, sự thông minh, không phải tiền kiếm được từ nhan sắc, thể hình, đi diễn catwalk, event, cũng không phải là số tiền tôi chỉ cần nũng nịu chút xíu là bạn trai sẽ tặng, vì vậy, tôi rất vui vì số tiền ít ỏi đó”.

    Nữ đại gia mới của giới kinh doanh Việt cũng tiết lộ mỗi lần đi shopping cô tiêu khoảng 50.000 – 60.000$ (gần 1,5 tỷ NVD).

    Video: Ngọc Trinh khoe bộ sưu tập hàng hiệu trị giá trên chục tỷ đồng.

    Dấn thân vào con đường kinh doanh đầy gian khổ, Ngọc trinh dường như ngày càng chứng minh được cho thiên hạ thấy giờ đây cô không còn là người đẹp “não ngắn” với những phát ngôn gây sốc nữa mà đã ra dáng một bà chủ hết lòng vì công việc.

    Giờ đây, thay cho những danh xưng mà ngày xưa mọi người thường để gọi Ngọc Trinh như “Nữ hoàng đồ lót” hay “Hoa hậu ao làng”, “Người đẹp não ngắn” thì Ngọc Trinh được gọi là một nhà kinh doanh khi cô quản lý một spa làm đẹp, shop thời trang, mỹ phẩm.

    Mới đây, Ngọc Trinh còn khiến nhiều người thán phục khi làm giám đốc cho một thương hiệu game online. Cô cũng vừa sang Hàn Quốc ký kết hợp đồng hợp tác với một nhãn hiệu mỹ phẩm ở đây.

    Với sự nhạy bén và khéo léo trong việc kinh doanh, cô đang dần khẳng định vị trí bà chủ của mình.

    "Giờ tôi đã tự lo được công việc, có thu nhập ổn định và khá cao trong thời buổi hiện tại. Tôi có thể tự mua nhiều thứ cho gia đình và bản thân mà không cần tiền của bạn trai nữa, tôi tự hào lắm.", Ngọc Trinh tâm sự.

    Là một trong những mỹ nhân sành điệu nhất showbiz nên không có gì lạ khi Ngọc Trinh sở hữu một kho hàng hiệu với giá trị vô cùng lớn. Cô sở hữu nguyên một kho giày hiệu với những đôi giày đế đỏ Christian Louboutin trị giá hàng trăm triệu đồng, những chiếc túi xách Hermes Birkin, Chanel, Dior với trị giá lớn không kém.

    Đứng trước kho đồ hiệu phong phú của cô, bất cứ cô gái đam mê thời trang nào cũng phải dấy lên niềm ao ước được sở hữu một trong những món đồ đẹp mắt này.

    "Tôi mê shopping lắm, nhà tôi đã có rất rất nhiều rồi mà vẫn thích sắm thêm, nhưng tôi nghĩ mình làm ra tiền được thì tiêu được, miễn là không ảnh hưởng đến ai thì thôi. Tôi yêu nhất là túi xách và giày, nhiều khi với một mẫu túi hoặc giày tôi mua luôn mấy màu để dễ dàng kết hợp với trang phục. Tôi có thể đi shopping cả ngày không biết chán", Ngọc Trinh cho biết.

    Nữ đại gia mới của giới kinh doanh Việt cũng tiết lộ mỗi lần đi shopping cô tiêu khoảng 50.000 – 60.000$ (gần 1,5 tỷ NVD): "nhiều lúc tôi quẹt nhiều quá nên phía ngân hàng không cho rút nữa, tôi phải mượn thẻ của bạn để thanh toán".

    Lý Nhã Kỹ: Đại gia mỗi lần xuất hiện “đem” hơn chục tỷ trên người

    Vốn nổi tiếng là một trong mỹ nhân giàu có bậc nhất showbiz Việt, Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người ngạc nhiên khi lấn sân kinh doanh trong khá nhiều lĩnh vực, từ kinh doanh bất động sản, cố vấn đầu tư, kinh doanh sản phẩm thời trang đắt giá đến kinh doanh thiết bị nội thất, kim cương...

    Cũng từ đó, Lý Nhã Kỳ tập trung hơn vào công việc kinh doanh của bản thân. Tài năng kinh doanh của người đẹp khiến nhiều người nể phục khi cô liên tục cho ra mắt chuỗi cửa hàng bán quần áo và kim cương nổi tiếng.

    Cô cực giỏi trong việc cố vấn đầu tư, kinh doanh bất động sản, túi xách thời trang, đồng hồ thời trang thương hiệu cao cấp của châu Âu. Lý Nhã Kỳ không chỉ kinh doanh trong lĩnh vực thời trang, ăn uống mà còn cả tư vấn đầu tư, giải trí, kim hoàn...

    Từ một nữ diễn viên, Lý Nhã Kỳ đã thực sự "lột xác" trở thành một nhà kinh doanh, một nữ đại gia giàu có và thành công bậc nhất showbiz Việt.

    Lý Nhã Kỳ đã thực sự "lột xác" trở thành một nhà kinh doanh, một nữ đại gia giàu có và thành công bậc nhất showbiz Việt.

    Khi ngôi nhà của Lý Nhã Kỳ lộ diện trên một tờ báo mạng, nhiều người đã xuýt xoa bởi cơ ngơi quá rộng và sang trọng với màu trắng tinh khôi. Nhưng đó là ngôi nhà từ năm 2008, còn hiện tại, cô đã xây thêm một căn biệt thự hoành tráng hơn rất nhiều so với ngôi nhà cũ. Lý Nhã Kỳ cho biết, khu biệt thự mới nằm ở quận 7, thuộc khu đô thị Him Lam, TP.HCM.

    Là bà chủ của một trung tâm thương mại đẳng cấp mang tên Lynk Luxury Gallery với diện tích 600m2, tọa lạc tại con đường đắt đỏ của TP.Hồ Chí Minh. Với việc mở rộng sản xuất kinh doanh chỉ phục vụ cho giới thượng lưu, LYNK Group đã khẳng định được tiềm lực tài chính vững mạnh, xây dựng thương hiệu trên thương trường Việt Nam và quốc tế. Người ta bị choáng ngợp bởi những hình ảnh long lanh về showroom đẳng cấp, xuýt xoa trước những bộ váy áo được trưng bày có giá lên đến hàng chục nghìn USD.

    Ngoài ra, cô Kỳ cũng là giám đốc của Công ty Đầu tư Thương mại Dịch vụ LYNK (tên viết tắt của Lý Nhã Kỳ) được thành lập ở Việt Nam và Hồng Kông từ cuối năm 2007, cho đến nay, Lynk Group không ngừng mở rộng, phát triển trong các lĩnh vực kinh doanh, tư vấn đầu tư, giải trí và từ thiện.

    Tất nhiên với số tiền “siêu khủng” của mình, Lý Nhã Kỳ chẳng dại gì mà không mua sắm cho mình những chiếc áo “siêu đẳng cấp”. Cô sở hữu khá nhiều váy áo từ các thương hiệu nổi tiếng, được các ngôi sao thế giới yêu thích và không phải mỹ nhân Việt nào cũng dễ dàng sở hữu được như: Stella McCartney, Elie Saab và đặc biệt là Alexander McQueen… Cô cũng là người chi tiền không tiếc tay và sẵn sàng bỏ ra 2 tỷ để mua một chiếc váy “độc” của Alexander McQueen.

    Chưa hết, bộ trang sức vườn hồng có giá 10 tỷ đồng, đồng hồ Piaget trị giá 6 tỷ, bộ trang sức hình rắn có giá 10 tỷ đồng, bộ trang sức kim cương rồng có giá trên dưới 10 tỷ, cùng với vô số món hàng hiệu mà Lý Nhã Kỳ từng “đắp” lên người cũng đã nói lên được phần nào mức độ giàu có và cuộc sống xa hoa của mỹ nhân này.

    Tại sự kiện đi dự Liên hoan phim Cannes, Lý Nhã Kỹ đã bỏ xa các đồng nghiệp về độ chịu chơi khi khoác lên mình chiếc váy Chanel 2 tỷ đồng và bộ trang sức trị giá 12 tỷ.

    Với việc liên tiếp chứng tỏ sự giàu có và xa hoa, Lý Nhã Kỳ không khỏi khiến người ta băn khoăn việc cô lấy tiền đâu ra "mà nhiều thế", trong khi cô mới chỉ tham gia đóng một vài bộ phim truyền hình, lên sân khấu trong 1,2 vở kịch. Và vấn đề nhân thân của cô (ông bà, cha mẹ) cũng như trình độ thật sự của Lý Nhã Kỳ thì đến nay vẫn là một ẩn số chưa có lời giải đáp rõ ràng.

    Mỹ Tâm: Nữ đại gia tự thân giàu nhất showbiz Việt

    Đứng trên đỉnh cao sự nghiệp với những thành công lớn trên con đường ca hát, Mỹ Tâm tích góp được khối tài sản đồ sộ. Mỹ Tâm đã trở thành nghệ sỹ hot nhất showbiz Việt khi sở hữu khối tài sản trị giá hàng triệu USD.

    Mỹ Tâm sỏ hữu một tòa nhà trị giá hàng trăm tỷ ở nơi sầm uất nhất của TPHCM, tại toà nhà trăm tỷ này, Mỹ Tâm kinh doanh thương hiệu thời trang do cô tự thiết kế có tên Nightingale, một quán café cũng mang tên Nightingale, và đồng thời cũng là trụ sở làm việc của công ty MT Entertainment do Mỹ Tâm làm giám đốc.

    Năm 2012, Mỹ Tâm khai trương trụ sở làm việc của riêng cô tại đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Đây là một vị trí đắc địa, đắt đỏ và sầm uất bậc nhất Sài Gòn. Ở thời điểm đó, tòa nhà được xác định có trị giá xấp xỉ 100 tỷ VNĐ.

    Mỹ Tâm là người đẹp “tài sắc vẹn toàn” của showbiz Việt. Cô là một trong số ít mỹ nhân tự tay gây dựng lên khối tài sản khổng lồ.

    Nữ ca sĩ tỏ ra là một bà chủ khá tinh tế khi khéo léo chia tòa nhà thành các khoảng không gian riêng với những phong cách hoàn toàn khác biệt. Nếu showroom thời trang đầy ắp sự nữ tính, khu văn phòng yên tĩnh, biệt lập thì khu vực Nightingale Coffee & Tea cũng được chia thành hai phần cafe và trà đạo riêng rẽ.

    Mỹ Tâm cũng kinh doanh thương hiệu thời trang do cô tự thiết kế có tên Nightingale. Để thực hiện dự án này, cô đã phải mất 2 năm tìm người thực hiện, định hình phong cách riêng và xây dựng xưởng sản xuất. Thương hiệu thời trang của Mỹ Tâm có giá cả linh động, từ vài trăm nghìn đồng (chiếc váy, áo sơ mi…) đến chục triệu đồng (đầm dạ hội…).

    Là một ca sỹ nổi tiếng chăm chỉ hoạt động xã hội, Quỹ Từ Thiện MT Foundation của Mỹ Tâm đã được gần 5 năm tuổi. Quỹ hoạt động nhờ sự đóng góp của các thành viên trong FC của Mỹ Tâm, các khán thính giả trong, ngoài nước và trích từ hoạt động kinh doanh của công ty MT Entertainment.

    Song song đó, Mỹ Tâm cùng quỹ từ thiện MT Foundation còn tham gia ủng hộ các bạn bè trên thế giới khi gặp thiên tai, khó khăn, như Nhật Bản trong trận sóng thần, trao tặng 10 căn nhà tình thương tại tỉnh Tiền Giang và An Giang cùng hàng trăm 400 phần quà cho các hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Vĩnh Long....

    Quả thực, thật không ngoa khi nói rằng Mỹ Tâm là người đẹp “tài sắc vẹn toàn” của showbiz Việt. Cô là một trong số ít mỹ nhân tự tay gây dựng lên khối tài sản khổng lồ cũng như bộ sưu tập giải thưởng đáng nể trong hành trình sự nghiệp 15 năm.

    Ngọc Anh(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-nu-dai-gia-giau-co-xinh-dep-nhat-showbiz-viet-a91167.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan