+Aa-
    Zalo

    3 thí sinh không may bị tai nạn giao thông ở Đà Nẵng được hỗ trợ đến điểm thi

    (ĐS&PL) - Tại điểm thi Trường Trung học Phổ thông Cẩm Lệ có 3 thí sinh bị tai nạn giao thông phải đi cấp cứu. Sau khi điều trị, các em đã được hỗ trợ đưa đến điểm thi và tiếp tục dự thi môn cuối - môn Ngoại ngữ.

    Theo báo Lao Động, trưa 29/6, có 3 thí sinh của điểm thi Trường THPT Cẩm Lệ (TP.Đà Nẵng) bị tai nạn phải đi cấp cứu. Sau khi điều trị, các em đã được hỗ trợ đưa đến điểm thi và tiếp tục dự thi môn cuối – môn Ngoại ngữ.

    3 thí sinh được bố trí thi ở phòng dự phòng. Có 1 thí sinh được cán bộ coi thi hỗ trợ ghi bài. Hội đồng thi đã cung cấp máy quay phim để ghi hình, ghi âm quá trình thí sinh làm bài thi.

    3 thi sinh khong may bi tai nan giao thong o da nang duoc ho tro den diem thi de tham gia ky thi tot nghiep thpt nam 2023
    Các thí sinh được hỗ trợ tối đa để có thể tham gia và hoàn thành tốt nhất kỳ thi Tốt nghiệp THPT 2023. Ảnh: Lao Động

    Trước đó, chiều 28/6, tại điểm thi Trường Trung học Phổ thông Ngũ Hành Sơn có 1 thí sinh bị đau vào buổi thi môn Toán. Cán bộ tại điểm thi đã liên hệ ngành Y tế để đưa thí sinh đi cấp cứu ở Bệnh viện Đà Nẵng; Trưởng Điểm thi đã liên hệ gia đình thí sinh, thông báo tình hình và hướng dẫn làm hồ sơ xét đặc cách tốt nghiệp để thí sinh yên tâm điều trị.

    Sở Giáo dục và Đào tạo cho biết, qua đánh giá công tác coi thi diễn ra an toàn, nghiêm túc; không có cán bộ coi thi vi phạm Quy chế thi; không xảy ra sự cố về đề thi. Có 2 trường hợp thí sinh vi phạm Quy chế thi vào buổi thi môn Ngữ văn và bị định đình chỉ thi.

    Hội đồng thi thành phố Đà Nẵng sẽ khẩn trương triển khai các khâu tiếp theo của Kỳ thi như làm phách bài thi, chấm thi, chuẩn bị các điều kiện để công bố kết quả và xét công nhận Tốt nghiệp THPT 2023 theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Theo kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo, điểm thi sẽ được công bố vào 8h00 ngày 18/7, thông tin từ Vietnam Plus.

    Thùy Dung (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/3-thi-sinh-khong-may-bi-tai-nan-giao-thong-o-da-nang-duoc-ho-tro-den-diem-thi-a581113.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan