+Aa-
    Zalo

    4 địa điểm học Belly Dance ở Hà Nội cho chị em vòng eo thon gọn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vòng eo thon thả, quyến rũ là ước mơ của tất cả các chị em phụ nữ và bộ môn belly dance sẽ giúp bạn thực hiện ước mơ đó.

    (ĐSPL) - Vòng eo thon thả, quyến rũ là ước mơ của tất cả các chị em phụ nữ và bộ môn belly dance với những động tác vận động eo và hông duyên dáng chính là con đường hiệu quả để đạt được ước mơ đó.

    Những địa điểm học belly dance ở Hà Nội dưới đây có chất lượng tốt, được đông đảo học viên đánh giá cao. Bạn đọc là nam giới quan tâm đến môn võ học truyền thống thì những địa điểm học võ cổ xưa của người Việt sẽ là những địa chỉ vàng cho bạn đấy.

    1. Câu lạc bộ AYLA

    4 địa điểm học Belly Dance ở Hà Nội cho chị em vòng eo thon gọn

    Là một trong những địa điểm học belly dance ở Hà Nội thuộc top đầu, câu lạc bộ AYLA là cái tên vô cùng quen thuộc và uy tín đối với tín đồ của bộ môn nhảy sexy này.

    Trung tâm có nhiều lớp, phù hợp với nhiều lứa tuổi từ thiếu nhi, thiếu niên, người trưởng thành, người trung tuổi, giúp phái nữ có thân hình đẹp, vóc dáng khoẻ khoắn, hấp dẫn và dẻo dai.

    Các bài tập của câu lạc bộ được biên soạn tỉ mỉ, kĩ lưỡng, có tính thẩm mĩ cao, phù hợp với thể trạng của phụ nữ Việt. Câu lạc bộ có thời khoá biểu khá linh hoạt nên các chị em công sở bận rộn vẫn hoàn toàn có thể theo học.

    2. Câu lạc bộ PY

    Câu lạc bộ PY

    Với tiêu chí phụ nữ luôn phải đẹp, câu lạc bộ PY luôn cung cấp những lớp dạy belly dance sôi động nhất, bài bản nhất và mang lại hiệu quả cao nhất với vóc dáng của các chị em. Không chỉ đơn thuần là một địa điểm học belly dance ở Hà Nội, PY còn tạo ra nơi thư giãn tinh thần, giải phóng năng lượng một cách tuyệt vời nhất.

    Còn gì sảng khoái hơn sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng các chị em sẽ hoà mình vào điệu nhạc sôi động, động tác quyến rũ dưới sự hướng dẫn nhiệt tình, chuyên môn của các thầy cô tại câu lạc bộ PY.

    3. Câu lạc bộ Nét đẹp Phương Đông

    Đúng như tên gọi Nét đẹp Phương Đông, địa điểm học belly dance ở Hà Nội này chú trọng tới việc truyền thụ những tinh hoa của bộ môn nhảy múa Trung Đông này tới các học viên.

    Bí ẩn, tinh tế và quyến rũ, học belly dance ở đây không chỉ để đẹp, khoẻ mạnh mà còn bồi dưỡng những giá trị tinh thần và khí chất đặc biệt cho người phụ nữ.

    Câu lạc bộ cung cấp sẵn sàng những đạo cụ cần thiết cho khoá học như khăn, quạt khăn; tổ chức nhiều khoá học phù hợp với sức khoẻ và sở thích để người học thoải mái lựa chọn, vô cùng tiện lợi.

    Câu lạc bộ Nét đẹp Phương Đông

    4. Life Art Studio

    Được biết đến là một trong những địa điểm học belly dance ở Hà Nội đầu tiên, tiên phong trong việc truyền bá và phát triển bộ môn này tại Việt Nam, Life Art Studio vẫn luôn chiếm được cảm tình của đông đảo học viên. Điểm nổi bật nhất của trung tâm này là hệ thống giáo trình hay, hấp dẫn với các bài tập từ cơ bản tới nâng cao, bám sát với belly dance truyền thống.

    Đội ngũ giảng viên có trình độ cao, được đào tạo tại các trường vũ đạo danh tiếng và tu nghiệp tại nước ngoài lại luôn thân thiện, nhiệt tình, tâm huyết cũng là điểm để học viên tiếp tục muốn học tập, rèn luyện tại Life Art Studio trong thời gian dài.

    Hy vọng trên đây là những địa chỉ vàng cho bạn có sở thích và đam mê với môn học nghệ thuật này. Bạn có muốn giảm mỡ bụng, dáng đẹp với những cách khác nữa thì cách giảm mỡ bụng với tập gym sẽ là một gợi ý hữu ích cho bạn nữa đấy. Chúc các bạn luôn khỏe và đẹp.

    Trần Hồng (tổng hợp)



    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/4-dia-diem-hoc-belly-dance-o-ha-noi-cho-chi-em-vong-eo-thon-gon-a172956.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan