+Aa-
    Zalo

    4 điểm hành hương đầu xuân – Du khách nên cầu tài lộc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ra giêng đầu xuân, khoảng thời gian này tiết trời thanh mát, thích hợp cho một chuyến đi hành hương và thăm viếng chùa chiền.

    Ra giêng đầu xuân, khoảng thời gian này tiết trời thanh mát, thích hợp cho một chuyến đi hành hương và thăm viếng chùa chiền. Một chuyến đi hai mục đích, vừa cầu tài lộc vừa cảm nhận vẻ đẹp núi non đình chùa khi thời tiết trở mình sang xuân còn gì thú vị bằng?
    Thông thường, du khách hành hương và thăm viếng chùa chiền để chính mình có được những giây phút vượt ra khỏi những ràng buộc của cuộc sống đời thường, hòa nhập tâm thể linh diệu, trút bỏ gánh nặng và buồn phiền trong cuộc sống. Dưới đây là 4 điểm đến mà du khách không nên bỏ qua trong dịp đầu xuân 2015 này.
    Chùa Bái Đính – Nơi hội tụ linh khí núi sông
    Trong tour du lịch miền Bắc với lộ trình 4 ngày 3 đêm, Top Ten Travel cẩn thận chuẩn bị và sắp xếp cho du khách điểm đến cầu may: Chùa Bái Đính. Chùa Bái Đính được xem là nơi hội tụ linh khí núi sông, tâm linh dân tộc khi nơi đây vừa thờ Phật, thờ Thần và thờ Mẫu, giao hòa của các tính ngưỡng dân gian tạo nên một không gian linh thiêng hoàn hảo. Nhưng chùa Bái Đính không chỉ có thế, nơi đây còn có núi sông kỳ ngộ, phong cảnh hữu tình, từng được vua Lê Thánh Tông đề tặng bốn chữ “Minh Đỉnh danh lam”, là một chốn trời tiên, cảnh phật. Mỗi mùa xuân đến, hàng triệu du khách khắp nơi đổ về chùa Bái Đính, thắp hương cầu phước, chiêm ngưỡng những công trình kỷ lục và vãn cảnh sông núi hữu tình.
    Chùa Thiên Mụ - Ngước lên trời cao chiêm ngưỡng cuộc đời
    Thiên Mụ - ngôi chùa có tuổi hơn 400 năm này vẫn luôn là điểm tham quan ấn tượng cho du khách đến Huế. Thiên Mụ với tháp Phước Duyên cho người ta cả hai: ngước lên trời cao để chiêm ngưỡng cuộc đời, số phận, cái bí ẩn, cao xa. Và rồi sẽ lại cùng nó soi bóng xuống dòng Hương, vừa tiếp tục quan chiêm bóng tháp, tức bóng Phật, lại có thể tự nhìn lại mình qua tấm gương muôn thuở và luôn thay đổi sắc diện là dòng Hương.
    Tour du lịch miền Trung với lộ trình 4 ngày 3 đêm tại Top Ten Travel sẽ giúp bạn trải nghiệm trực tiếp ngôi chùa này.
    Thiền viện Trúc Lâm –  Tìm về bản ngã
    Thiền Viện Trúc Lâm Đà Lạt là thiền viện thuộc thiền phái Trúc Lâm Yên Tử, cách trung tâm thành phố Đà Lạt 5 km, nằm trên núi Phụng Hoàng, phía trên Hồ Tuyền Lâm. Đây không chỉ là thiền viện lớn nhất Lâm Đồng, mà còn là điểm tham quan và chiêm bái của nhiều du khách trong và ngoài nước muốn tìm không gian yên tĩnh để soi rọi tâm hồn mình. Thiền Viện Trúc Lâm luôn mở rộng cửa cho những ai muốn đến tận hưởng một không gian thanh tịnh, tìm lại bản ngã của tâm hồn sau những phút giây mệt mỏi trong cuộc sống.
    Tour du lịch Đà Lạt 3 ngày 3 đêm dịp xuân 2015 sẽ đưa bạn tìm về bản ngã tại Thiền Viện Trúc Lâm này.
    Miếu Bà Chúa Xứ - Hành hương dưới chân núi Sam
    Miếu Bà Chúa Xứ thu hút du khách du lịch miền Tây không chỉ bởi sự linh thiêng, nơi đây còn là một khu kiến trúc tuyệt đẹp, nên thơ, khí hậu trong lành, cây cối xanh tươi, núi rừng bao la, trùng điệp. Về thăm viếng nơi đây, quý khách sẽ cảm thấy lòng mình thật thư thái, nhẹ nhàng đến lạ thường.
    Chuyến du lịch hành hương miếu Bà Chúa Xứ khởi hành đầu xuân 2015 chính là lời cầu may an lành mà công ty du lịch Top Ten muốn gửi tới quý khách hàng.
    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    Công ty: Top Ten Travel
    Địa chỉ: Số 2, Giải Phóng, P.4, Tân Bình, TP.HCM
    Điện thoại: (08) 6683.0006 – 0944 11 99 42.
    Thái An
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/4-diem-hanh-huong-dau-xuan-du-khach-nen-cau-tai-loc-a81687.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Top ten Travel -  Đơn vị uy tín ngành Du lịch

    Top ten Travel - Đơn vị uy tín ngành Du lịch

    Trong buổi bình minh của du lịch Việt Nam, Top Ten Travel đã gặt hái được một số thành công nhất định. Công ty đã giành được chỗ đứng của mình đối với thị trường