+Aa-
    Zalo

    “Vui xuân nồng ấm – Thấm tình đoàn viên” cùng Top Ten Travel

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Top Ten Travel phối hợp cùng Tổng cục du lịch, hãng Hàng không và Dịch vụ Lữ hành tour quốc tế và tour nội địa tiếp tục kéo dài chương trình khuyến mãi

    Nhằm đáp ứng mong muốn của khách hàng có được mức giá tour tốt vào dịp Tết Nguyên đán. Top Ten Travel phối hợp cùng Tổng cục du lịch, hãng Hàng không và Dịch vụ Lữ hành các quốc gia nằm trong chương trình tour quốc tế và tour nội địa tiếp tục kéo dài chương trình khuyến mãi:
    “Vui xuân nồng ấm – Thấm tình đoàn viên”, theo đó giá tour Tết Nguyên đán 2015 tại Top Ten Travel không thay đổi nhiều so với ngày thường, khách đặt tour trước ngày 30/1 sẽ nhận ngay nhiều ưu đãi hấp dẫn đi kèm.
    Với kỳ nghỉ dài ngày, tết năm nay được đánh giá sẽ có sự tăng mạnh về nhu cầu đi du lịch tại các nước có tiềm năng lớn về du lịch như: Mỹ, Nhật, Hàn, Úc, Newzeland và các điểm du lịch trong nước: Nha Trang, Đà Lạt, Phú Quốc, miền Trung, miền Bắc. Nhằm đảm bảo du khách luôn an tâm và hài lòng về chất lượng dịch vụ trong dịp cao điểm tết, công ty Top Ten Travel không ngừng chuẩn bị chu đáo từng chi tiết nhỏ trong tất cả các hành trình du lịch, từ khách sạn sang trọng đến các bữa ăn hợp khẩu vị, phương tiện tham quan hiện đại, an toàn dưới sự hướng dẫn của đội ngũ hướng dẫn viên nhiệt tình, kinh nghiệm và tận tụy nhất.
    Chương trình khuyến mãi “Vui xuân nồng ấm – Thấm tình đoàn viên” áp dụng đối với các tour du lịch nước ngoài cần Visa như: Du lịch Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Úc, Châu Âu… Bên cạnh giá tour ưu đãi (Mỹ: 10N – 71,5 triệu; Nhật Bản: 7N – 44,9 tr; Hàn Quốc 6N – 26,9 tr; Úc 7N – 64,9 tr; châu Âu 10N – 39,9 tr), du khách đặt tour còn được chuyên viên tư vấn Visa tại Top Ten Travel hỗ trợ từ A – Z mọi thủ tục cũng như quá trình phỏng vấn, kèm theo đó là cam kết đậu Visa 98 \% và hoàn lại 100\% phí Visa khi hồ sơ không đạt.
    Đối với các tour du lịch nước ngoài không cần visa đến các quốc gia gần như du lịch Thái Lan, Singapore, Malaysia, Campuchia, Indonesia... đã được khách chọn đặt mua từ rất sớm với mức giá giảm 20 – 35 \%, (Thái Lan 6N – 10,5tr; Singapore Malaysia 6N – 17,5 tr; Campuchia 4N – 4,2 tr).
    Trong khi đó các tour nội địa di chuyển bằng đường bộ hay đường hàng không, khách mua tour sẽ được giảm giá từ 10 – 15 \% giá tour khi đặt tour trước ngày 30/1. (Nha Trang 3N – 2,85 tr; Đà Lạt 4N – 2,3 tr; miền Trung 4N – 7,99 tr; miền Bắc 4N – 11,1 tr).
    Kính chúc quý khách năm mới an khang thịnh vượng
    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    Công ty: Top Ten Travel
    Website: www.toptentravel.com.vn
    Địa chỉ: Số 2, Đường Giải Phóng, P. 4, Q. Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: (08) 6683 0006 – 0944 11 99 42.
    Thái An
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vui-xuan-nong-am-tham-tinh-doan-vien-cung-top-ten-travel-a73750.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Top ten Travel -  Đơn vị uy tín ngành Du lịch

    Top ten Travel - Đơn vị uy tín ngành Du lịch

    Trong buổi bình minh của du lịch Việt Nam, Top Ten Travel đã gặt hái được một số thành công nhất định. Công ty đã giành được chỗ đứng của mình đối với thị trường