+Aa-
    Zalo

    4 lợi ích của nước ép hoa quả

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nước ép hoa quả còn có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe mà ít người biết tới.

    (ĐSPL) - Nước ép hoa quả là món ăn yêu thích của nhiều người bởi nó rất thơm ngon và dễ làm. Bên cạnh đó, nước ép hoa quả còn có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe mà ít người biết tới.

    Là nguồn nước dồi dào

    Như chúng ta đều biết, 75\% cơ thể con người là nước. Do đó, uống nước nhiều rất quan trọng cho sức khỏe. Thiếu nước có thể dẫn đến mất nước, đột quỵ,… Tuy nhiên, nhiều người lại không thích uống một lượng lớn nước thường xuyên. Bởi vậy, uống các loại nước ép trái cây là một cách tuyệt vời để đảm bảo rằng cơ thể bạn có đủ lượng nước cần thiết. Nhiều chuyên gia dinh dưỡng khuyên nên uống nhiều nước trái cây cho những người không thể uống nước thường xuyên.

    nuoc-ep-hoa-qua

    Nước ép hoa quả rất tốt cho sức khỏe.

     

    Cung cấp năng lượng

    Các loại nước ép trái cây chứa chứa nhiều đường Sucrose. Các liên hợp sucrose trong cơ thể giúp cung cấp năng lượng tức thời. Chính vì lí do này mà các vận động viên thích uống nước ép trái cây trước và sau trận đấu.

    Giàu chất xơ

    Nước ép trái cây rất giàu chất xơ. Chất xơ rất cần thiết cho cơ thể để duy trì quá trình trao đổi chất ở mức phù hợp. Do vậy, uống nước ép trái cây có thể loại bỏ các vấn đề về dạ dày và rối loạn.

    Thơm ngon

    Các loại nước ép trái cây đều rất thơm ngon. Trái cây tự nhiên thường ngon và ngọt hơn so với các loại bột hoa quả nhân tạo. Hương vị nước ép cũng rất tuyệt vời, bạn có thể dùng như một bữa ăn nhẹ vừa ngon miệng vừa bổ dưỡng.

    THÙY NGUYỄN(Theo healthydietbase)

    Xem thêm video:

    [mecloud] wvD8I82YQD[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/4-loi-ich-cua-nuoc-ep-hoa-qua-a98697.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.