+Aa-
    Zalo

    5 cách mặc đồ tăng chiều cao trong chớp mắt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Những cô nàng hơi nấm lùn bây giờ sẽ không còn quá lo ngại bởi 5 cách mặc đồ tăng chiều cao trong chớp mắt dưới đây sẽ giúp bạn ăn gian chiều cao của mình

    (ĐSPL) - Những cô nàng hơi nấm lùn bây giờ sẽ không còn quá lo ngại bởi 5 cách mặc đồ tăng chiều cao trong chớp mắt dưới đây sẽ giúp bạn ăn gian chiều cao của mình

    Ai cũng mong muốn có một chiều cao lý tưởng để dễ dàng mặc những bộ đồ mình thích, thuận lợi hơn trong công việc và vô vàn những lý do khác liên quan đến vấn đề chiều cao. Tuy nhiên, với những cô nàng có chiều cao khiêm tốn, bên cạnh việc áp dụng các mẹo tăng chiều cao hàng ngày để giúp cải thiện dần vóc dáng của mình, thì với 5 cách mặc đồ tăng chiều cao được chia sẻ trong bài viết này sẽ là cách hữu ích giúp ăn gian chiều cao nhanh chóng.

    1. Chú ý kiểu dáng trang phục

    Bạn hãy lưu ý kiểu dáng trang phục của mình, hãy chọn quần áo vừa ăn với cơ thể mình. Nếu bạn có chiều cao khiêm tốn thì những bộ đồ vừa vặn với cơ thể sẽ giúp bạn thanh mảnh và thon gọn hơn rất nhiều. Nếu bạn lựa chọn những bộ cánh rộng thùng thình thì bạn chỉ có thấp đi mà thôi.

    Tuy nhiên bạn không nên mặc những chiếc quần quá bó vì chúng sẽ làm lộ hông và đùi của bạn. Quần ống đứng và rộng vừa phải là giải pháp tối ưu.

    1: Hãy chọn những bộ quần áo vừa với cơ thể bạn

    2. Chú ý tới họa tiết và màu sắc của trang phục

    Cách mặc đồ tăng chiều cao trong chớp mắt chính là bạn hãy chú ý tới họa tiết và màu sắc của trang phục. Những trang phục đơn sắc sẽ giúp bạn tăng chiều cao của mình. Mùa hè tới, những cô nàng thường chọn cho mình những bộ cánh sặc sỡ, tuy vậy những bộ quần áo này sẽ làm cho người nhìn thu hút từ trên xuống dưới chứ không phân khúc cơ thể bạn và tất nhiên chúng sẽ không làm bạn cao hơn. Vì vậy, chọn quần áo đơn sắc sẽ khiến cơ thể bạn như dài thêm và bạn đã ăn gian được chiều cao của mình rồi đấy.

    2: Chú ý màu sắc và hoạt tiết trang phục

    3. Kết hợp trang phục cùng những phụ kiện

    Một cách đơn giản để tạo cảm giác mình cao thêm đó chính là kết hợp phụ kiện cho trang phục của mình. Đi giày cùng màu, thắt lưng cùng màu với quần áo sẽ giúp bạn trông cao hơn. Giày dép, túi xách hài hòa màu sắc sẽ khiến bạn ăn gian chiều cao của mình hơn đấy.

    3: Phụ kiện cũng giúp ăn gian chiều cao

    4. Thay đổi kiểu tóc

    Nếu bạn có vóc dáng thấp bé, hãy thử thay đổi kiểu tóc của mình nhé, đây cũng là cách để tăng chiều cao. Một mái tóc xoăn bồng bềnh sẽ che đi được khiếm khuyết về chiều cao của bạn.

    4: Hãy thử làm một mái tóc xoăn bồng bềnh đi, bạn sẽ thấy chiều cao cũng được cải thiện đáng kể đấy

    5. Giày cao gót - cứu tinh của chiều cao

    Đúng rồi, nếu như bạn không cao hãy đi giày cao gót và mọi chuyện sẽ ổn thôi. Hãy chọn một đôi giày phù hợp với trang phục, kiểu tóc và những phụ kiện của mình. Bạn sẽ trông lịch sự hơn và thêm cao hơn đấy. Không chỉ là trợ thủ đắc lực của chiều cao, đôi giày cao gót còn mang lại dáng đi uyển chuyển, quyến rũ hơn cho bạn. 

    5: Giày cao gót – cứu tính của chiều cao

    Những cô nàng nấm lùn nên chọn đôi cao gót dáng mảnh mai, thanh thoát, tránh chọn những đôi quá to, hay mũi quá dầy nếu bạn không muốn cơ thể bạn trông nặng nề hơn và việc chọn chiều cao cho đôi giày cũng cần phải cân nhắc bởi một đôi giày quá cao thì không hề phù hợp với một đôi chân không được dài. Nếu bạn có một đôi chân to thì cũng hãy nên lưu ý cách chọn giầy cao gót cho người chân to trông thon gọn hơn.  Vì vậy hãy biết tận dụng một cách hợp lý những đôi giày cao gót cho chiều cao của mình.

    Ngoài những chia sẻ về cách tăng chiều cao đơn giản và tiết kiệm nhất cho những cô nàng nấm lùn đã được đưa tới các bạn trong những bài viết trước, hy vọng 5 cách mặc đồ tăng chiều cao trong chớp mắt trên đây sẽ hữu ích cho bạn.

    Anh Tú (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/5-cach-mac-do-tang-chieu-cao-trong-chop-mat-a174934.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan