+Aa-
    Zalo

    5 lợi ích làm đẹp da mặt bằng đá lạnh - bạn đã biết chưa?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) Đá lạnh có tác dụng làm đẹp cực kỳ hiệu quả. Chỉ cần sử dụng đúng cách đá lạnh sẽ phát huy tác dụng giúp làn da mềm mịn

    (ĐSPL) Có ti tỉ cách để làm đẹp cho các chị em như cách xông hơi làm đẹp da,… nhưng có một sản phẩm làm đẹp tự nhiên ta không hề nghĩ tới, đó chính là dùng đá lạnh. Đá lạnh không những để giải khát mà còn có tác dụng làm đẹp cực kỳ hiệu quả. Chỉ cần sử dụng đúng cách đá lạnh sẽ phát huy tác dụng giúp làn da mềm mịn, trắng sáng và căng tràn sức sống. Bài viết dưới đây sẽ bật mí với các bạn những lợi ích làm đẹp da mặt bằng đá lạnh.

    1. Làm dịu các nốt mụn

    Hầu hết các loại mụn đều khiến tình trạng da mặt bị sưng tấy vô cùng khó chịu. Vì thế hãy sử dụng ngay 1 viên đá lạnh cho vào một chiếc túi vải sạch rồi chườm lên các vùng mụn cũng như vùng da bị sưng tấy do mụn. Nhẹ nhàng di chuyển trong khoảng 10 phút sẽ làm giảm các vết sưng tấy cực kỳ hiệu quả.

    Lợi ích không ngờ của việc làm đẹp da mặt bằng đá lạnh

    2. Se khít lỗ chân lông bằng đá lạnh

    Lỗ chân lông to sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn, bụi bẩn xâm nhập, tấn công khiến làn da xuất hiện mụn, mất đi vẻ mịn màng, tươi trẻ. Vì thế cần tìm cách để thu nhỏ lỗ chân lông. Cách đơn giản hiệu quả nhất là dùng viên đá lạnh massage nhẹ nhàng trên vùng da mặt từ dưới lên trên. Sau đó vỗ nhẹ đều khắp mặt rồi lau khô nhẹ nhàng bằng khăn bông mềm. Thực hiện đều đặn 1 ngày 2 lần sẽ thấy ngay hiệu quả diệu kỳ.

    3. Ngăn ngừa lão hóa với đá lạnh

    Một trong những lợi ích làm đẹp da mặt bằng đá lạnh chính là khả năng ngăn ngừa lão hóa, giảm nếp nhăn hiệu quả.

    Để đạt hiệu quả tốt nhất bạn nên sử dụng đá lạnh được làm bằng nước ép trái cây như dưa chuột, dâu tây, cà chua,... hay nước trà xanh đặc. Tiến hành massage nhẹ nhàng từ dưới lên rồi nhẹ nhàng vỗ đều khắp mặt rồi dùng khăn bông thấm khô da mặt.

    Thực hiện ngày 2 lần để đạt hiệu quả tốt nhất.

    4. Đánh bay quầng thâm mắt với đá lạnh

    Thức đêm, ngồi máy tính thường xuyên dễ làm cho quầng mắt bị thâm. Điều này gây mất thẩm mỹ cũng như tạo cảm giác mệt mỏi cho người đối diện. Thế nhưng chỉ cần dùng 1 viên đá lạnh được làm từ nước cốt chanh pha nước lọc, nước chè xanh,... rồi thoa nhẹ nhàng kết hợp với massage vùng quanh mắt.

    Thực hiện đều đặn hàng ngày vừa có tác dụng đánh bay quầng thâm mắt vừa giúp bạn cảm thấy tỉnh táo, dễ chịu dù thức đêm hay ngồi máy tính nhiều.

    5. Tẩy tế bào da chết hiệu quả bằng đá lạnh

    Tẩy tế bào da chết là công đoạn quan trọng đối với việc làm đẹp, giúp làn da mịn màng, sáng hồng. Bạn hãy xay sinh tố dưa chuột hoặc dâu tây hoặc xoài rồi thêm chút nước, cho vào ngăn đá để làm đá. Sau đó lấy ra massage nhẹ nhàng lên bề mặt vừa giúp tẩy tế bào da chết vừa cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da săn chắc, mịn màng và trắng hồng.

    Chỉ cần thực hiện tuần 1 lần để tẩy tế bào da chết.

    Những lợi ích làm đẹp da mặt bằng đá lạnh thật tuyệt phải không nào? Không cần các mỹ phẩm đắt tiền, không cần đến spa, bạn vẫn có được làn da đẹp không tỳ vết với các nguyên liệu rẻ tiền, dễ kiếm mà lại an toàn cho da và sức khỏe. Để tìm hiểu thêm về phương pháp làm đẹp, doisongphapluat.com chúng mình cũng mách các nàng cách làm đẹp da mặt bằng giấm táo cực kì hữu hiệu.

    Chúc các nàng luôn tươi trẻ!

    Phượng Chi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/5-loi-ich-lam-dep-da-mat-bang-da-lanh---ban-da-biet-chua-a172626.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan