+Aa-
    Zalo

    6 điều bạn chưa biết về dàn diễn viên “Hai thế giới”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Những bật mí nho nhỏ về dàn diễn viên của “Hai thế giới” sẽ khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

    (ĐSPL) – Những bật mí nho nhỏ về dàn diễn viên của “Hai thế giới” sẽ khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

    Lee Jong Suk có thói quen cắn những người thân thiết với mình


    Đây là cách Lee Jong Suk bày tỏ tình cảm đối với những người mà anh yêu quý, rất nhiều người bạn thân thiết đã “tố cáo” thói quen kỳ lạ này của nam diễn viên.

    Tuy nhiên, có một ngoại lệ đã được cô nàng Yuri của SNSD tiết lộ, đó là ngay trong lần gặp đầu tiên mà Lee Jong Suk đã cắn cô, chắc hẳn nam chính của “W” phải rất quý mến Yuri!

    Han Hyo Joo là một “fangirl” thành công

    Ở Hàn, có một thuật ngữ gọi là “người hâm mộ thành công”, đó là khi bạn có cơ hội gặp gỡ và được thần tượng của mình nhớ mặt. Trong trường hợp này, Han Hyo Joo thực sự là một “fangirl thành công”.


    Han Hyo Joo có một diễn viên mà cô vô cùng ngưỡng mộ là tài tử So Ji Sub. Và trong bộ phim điện ảnh “Always” (2011), cô đã được đóng vai nữ chính, trở thành một cặp đôi với anh, hai người có rất nhiều cảnh tình cảm, và cả cảnh hôn. Có lẽ cô nàng đã được sống trong giấc mơ của mọi fangirl trong thời điểm đó!

    Ngoài So Ji Sub và Lee Jong Suk, Han Hyo Joo còn hợp tác cùng nhiều sao nam hàng đầu như Lee Seung Gi, Lee Byung Hun, Lee Jun Ki…

    Kim Eui Sung chỉ quen diễn phim điện ảnh

    Kim Eui Sung – người vào vai tác giả của bộ truyện “W” và sở hữu diễn xuất khiến khán giả “nổi da gà”, thực ra là một diễn viên chỉ chuyên đóng phim điện ảnh. Trước “Hai thế giới”, phim truyền hình duy nhất mà ông tham gia là “Six Flying Dragons”. Bộ phim điện ảnh gần nhất mà ông góp mặt chính là “bom tấn” đang oanh tạc khắp khác phòng vé Châu Á “Train to Busan” (Chuyến tàu sinh tử).


    Lee Jong Suk đã từng được SM đào tạo để trở thành idol


    Lee Jong Suk vào nghề với vai trò người mẫu từ năm 15 tuổi. Sau đó, anh gia nhập SM Entertainment (công ty quản lý của EXO, SNSD, DBSK, Super Junior, BoA…) khi công ty này nói sẽ hỗ trợ anh ra mắt với tư cách của một diễn viên. Tuy nhiên, lúc ban đầu SM lại đào tạo anh như một idol, bởi thế, 3 tháng sau Lee Jong Suk đã rời công ty. Hiện tại, nam diễn viên đầu quân cho YG Entertainment (công ty quản lý của Big Bang, 2NE1…).

    Lee Tae Hwan là thành viên cùng nhóm Kang Tae Oh (Tuổi thanh xuân)


    Anh chàng vệ sĩ của nam chính Kang Chul trong phim – mỹ nam Lee Tae Hwan là "một mẩu" của nhóm 5urprise – một nhóm nhạc nam có tất cả các thành viên đều tham gia diễn xuất.

    Có thể kể tới những tác phẩm nổi bật của từng thành viên như: Seo Kang Joon (“Cheese in the Trap“), Gong Myung (“Entertainer“) , Yoo Il (“You Will Love Me”), và Kang Tae Oh (“Twenty Again“).

    Như vậy, Lee Tae Hwan là thành viên cùng nhóm với Kang Tae Oh – anh chàng diễn viên xứ Hàn nhận được rất nhiều yêu mến của khán giả Việt nhờ vai diễn Junsu trong “Tuổi thanh xuân”, đóng cặp cùng Nhã Phương.

    “Hai thế giới” là tác phẩm trở lại màn ảnh nhỏ sau 6 năm của Han Hyo Joo


    Sau phim truyền hình cổ trang “Dong Yi” (2010), Han Hyo Joo đã tham gia liên tiếp 8 phim điện ảnh trong các năm sau đó.

    “Hai thế giới” là tác phẩm trở lại màn ảnh nhỏ của nữ diễn viên sau 6 năm vắng bóng.

    Vi An/Theo Soompi

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]Gcb5lSM2Rr[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/6-dieu-ban-chua-biet-ve-dan-dien-vien-hai-the-gioi-a144883.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan