+Aa-
    Zalo

    Lo lắng vì bạn trai về muộn, cô gái "đứng không vững" sau khi kiểm tra định vị

    (ĐS&PL) - Thấy bạn trai tan làm đã lâu nhưng chưa về nhà, cô bạn gái liền kiểm tra định vị của anh. Tuy nhiên, ngay sau đó cô đã hối hận về hành động của mình.

    Emmie đến từ Maryland (Mỹ) đã chia sẻ câu chuyện của bản thân trên TikTok và thu hút hơn 6,5 triệu người xem.

    Cụ thể, cô cho biết hôm ấy, bạn trai tan làm đã lâu nhưng chưa trở về nhà nên cô khá lo lắng. Cô lấy điện thoại để kiểm tra vị trí của anh.

    "Ngày hôm đó, tôi kiểm tra vị trí vì tôi không nhận được tin nhắn của anh trong nhiều giờ sau khi tan làm. Điều này thật bất thường", cô chia sẻ.

    lo lang khi ban trai ve muon co gai lap tuc hoi han sau khi kiem tra dinh vi
    Bạn trai đi làm về muộn, Emmie kiểm tra định vị thì phát hiện anh đang mua nhẫn cầu hôn. Ảnh: DD

    Cô rất ngạc nhiên khi biết anh đang ở một cửa hàng trang sức. Cô đoán anh đang mua nhẫn cầu hôn. "Chúng tôi đã từng nói về nhẫn cầu hôn. Tôi biết anh đã bắt đầu để ý đến những chiếc nhẫn. Nhưng sau hôm đó, tôi không nói đã nhìn thấy vị trí của anh. Tôi không muốn làm giảm đi sự phấn khích của anh", cô chia sẻ.

    Đúng 2 tháng sau ngày hôm đó, anh đã quỳ xuống và trao nhẫn cầu hôn cho cô. Emmie và bạn trai yêu nhau hơn 6 năm. Vì lý do an toàn, họ đồng ý để cho đối phương biết vị trí của nhau. Nhưng ngày hôm đó, lần đầu tiên cô cảm thấy hối hận khi kiểm tra vị trí của bạn trai, theo Newsweek.

    Chiếc nhẫn là điều bất ngờ anh muốn dành tặng cho cô. Đáng lẽ ra đó sẽ là món quà đặc biệt khiến cô ngạc nhiên đến thót tim. Nhưng với Emmie, cô đã biết trước sự việc.

    Trước đó, theo Sohu, tháng 12/2023, một cô gái họ Nhạc đến từ Trung Quốc đã báo cảnh sát sau khi phát hiện định vị của bạn trai ở gần cửa tiệm Massage. Tuy nhiên, phía cảnh sát sau khi làm việc với người bạn trai đã xác minh hóa ra người đàn ông này đang dự tiệc họp mặt với đồng nghiệp, địa điểm họp mặt ngẫu nhiên nằm ngay cạnh cửa tiệm massage chân.

    Cô Nhạc sau đó đã bị cảnh sát quận xử lý theo luật về tạo ra thông tin giả, gây rối trật tự công cộng.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lo-lang-vi-ban-trai-ve-muon-co-gai-dung-khong-vung-sau-khi-kiem-tra-dinh-vi-a613905.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan