+Aa-
    Zalo

    6 gương mặt sáng giá vòng giấu mặt của Giọng hát Việt 2015

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - 6 gương mặt là 6 cá tính khác nhau tạo nên một mùa GHV đầy kịch tính. Cùng điểm qua những gương mặt trẻ ấn tượng này.

    (ĐSPL) - 6 gương mặt là 6 cá tính khác nhau tạo nên một mùa GHV đầy kịch tính. Cùng điểm qua những gương mặt trẻ ấn tượng này.
    Hơn một tháng lên sóng, Vòng giấu mặt Giọng hát Việtđã khép lại và tìm ra những giọng ca xuất sắc để “so găng” trong vòng đối đầu sắp tới. Trong đó, có nhiều gương mặt xuất sắc cả về giọng hát vẫn về phong cách trình diễn như Vicky Nhung, ca nương Nguyễn Kiều Anh, Thái Bảo Trâm, Vũ Thị Phượng,…
    “Em họ” Trang Trần-Vũ Thị Phượng
    Xuất hiện ở tập cuối cùng của vòng giấu mặt, thí sinh Vũ Thị Phượng-cô gái được cộng đồng mạng đặt cho biệt danh “cô gái vừa hát vừa ăn kẹo” đã thể hiện xuất sắc ca khúc “Nếu em được chọn lựa” và được 4 HLV đồng loạt bấm nút chọn. Đặc biệt hơn HLV Đàm Vĩnh Hưng đã nhanh chóng nhận ra Vũ Thị Phượng và nhanh chóng “cho ăn kẹo” và thu nạp vào đội hình “khủng” của mình.
    Vũ Thị Phượng - cô gái với giọng hát đầy nội lực của The Voice 2015
    Tuy là cô nhân viên văn phòng nhưng Vũ Thị Phượngvới giọng ca bản năng đã làm tan chảy trái tim của nhiều người qua cách cô đặt từng câu chữ và phiêu trong bài hát. Thú vị hơn, cô “em họ” của cựu người mẫu Trang Trần còn thể hiện lại màn “vừa ăn 4 viên kẹo vừa hát” của mình trong sự thán phục của nhiều người.
    Nụ cười tỏa nắng Phạm Anh Duy
    Thí sinh sáng giá tiếp theo phải kể đến thí sinh Phạm Anh Duy đến từ Đại học Thăng Long, Hà Nội. Chàng trai có nụ cười tỏa nắng này đã làm khán giả nổi da gà kể từ khi cất những câu hát đầu tiên và trình bày 2 quãng giọng khác nhau trong ca khúc “Ain’t no sunshine” và được 4 HLV không chần chừ khi bấm nút gây nên màn tranh giành kịch tích và thú vị. Nữ HLV Mỹ Tâm chính là người “lăng xả” nhất để kêu gọi chàng trai này về đội của mình: “Giọng em rất đẹp và rất hay, hát tất cả những thể loại nhạc đều được. Em về đội chị và chỉ có trong Team của chị là điều tuyệt vời trên tất cả những điều tuyệt vời nhất. Chị sẽ đến với em bằng âm nhạc!”
    Phạm Anh Duy - chàng trai có nụ cười toả nắng và là đối thủ đáng gờm trong đội HLV Thu Phương
    Bằng những tư vấn đến từ 4 HLV và xác định được những gì mình “cần” hơn những gì mình “thích”, Phạm Anh Duy đã chọn Thu Phương làm HLV cho mình. Thế nhưng HLV Mỹ Tâm vẫn muốn giành giật thí sinh này về đội của mình đến cùng bằng câu nói dí dỏm: “chưa chắc gì em ở với chị Phương lâu được đâu! Hãy đợi đấy!”
    Ca nương Nguyễn Kiều Anh
    Đến từ thủ đô Hà Nội, Nguyễn Kiều Anh với kỹ thuật thanh nhạc tuyệt vời, “đơn giản mà đỉnh cao” và làm HLV Thu Phương không kìm chế được cảm xúc của mình. Với phần dự thi ca khúc “Rơi” của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, ca nương Kiều Anh đã khiến 4 vị HLV nổi tóc gáy và bị thuyết phục hoàn toàn. Nhận xét về phần trình diễn, HLV Đàm Vĩnh Hưng còn cho rằng đây là “một bản ghi âm hoàn hảo”, còn HLV Mỹ Tâm không ngừng thán phục: "chị không thể ngờ một người có thể làm được (như em), chị không thể làm được như vậy!, Mỹ Tâm còn chắc chắn: “Và thế giới phải nhìn vào em!”.
    Ca Nương Kiều Anh gây ấn tượng với khán giả bởi giọng hát điêu luyện và ngoại hình xinh xắn
    Kiều Anhđược rèn dũa thanh nhạc từ khi còn nhỏ, hơn nữa cô đã là một ca sĩ chuyên nghiệp - ca nương của dòng nhạc ca trù đã đi vòng quanh thế giới để biểu diễn từ khi còn 6 tuổi. Tại Vòng giấu mặt, phần trình diễn ca khúc “Rơi” của Kiều Anh  đã đạt kỉ lục trên 1,4 triệu lượt xem trên Youtube. Là một thí sinh hội tụ những yếu tố xuất sắc, chắc chắn Kiều Anh sẽ là gương mặt tiếp tục “gây bão” trong những vòng tiếp theo.
    Giọng ca 18 tuổi Nguyễn Đức Phúc
    Đến từ đội HLV Mỹ Tâm, giọng ca 18 tuổi Nguyễn Đức Phúc đến từ Hà Nội là một trong những gương mặt được nhắc đến nhiều nhất trong tập 5 Vòng giấu mặt. Mặc dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng giọng hát của chàng trai này rất già dặn, sáng, đẹp và đầy cảm xúc. Tuy tinh thần khá thiếu tự tin và lúng túng đến nhầm ca khúc “Nắm lấy tay anh là ca khúc của Đàm Vĩnh Hưng?!” nhưng Đức Phúc đã có được màn trình diễn trên cả tuyệt vời và làm các HLV cảm thất rất phấn khích để giành thí sinh. Và phần tranh giành của 4 HLV cũng tốn khá nhiều thời gian và nhiều chiêu “dụ dỗ” thí sinh này nhưng Mỹ Tâm mới chính là sự lựa chọn đúng đắn của anh chàng rụt rè Đức Phúc.
    Chàng trai 18 tuổi khiến 4 vị HLV đứng ngồi không yên, tranh giành nhau kịch liệt để có được giọng hát khủng này.
    Với vẻ ngoài thư sinh và khá trẻ con, Đức Phúc nhanh chóng chiếm được tình cảm của khán giả. Nếu phong độ ổn định và tinh thần bình tĩnh hơn nữa, chắc chắn đây sẽ là thí sinh sẽ có được con đường dài và xa tại Giọng hát Việt.
    Vicky Nhung-Phù thủy mashup
    Bước ra từ những bản cover và mashup các ca khúc nổi tiếng trong và ngoài nước, Vicky Nhung (tên thật là Nguyễn Thị Hồng Nhung) đã tự tin khẳng định tên tuổi và giọng hát của mình trong Giọng hát Việt. Tại vòng giấu mặt, với chất giọng cực chắc, khỏe và sáng sân khấu, Vicky Nhung chọn “Noboby’s perfect”của Jessie J để chinh phục 4 vị HLV, thậm chí Tuấn Hưng đã đứng lên nhún nhảy theo giọng hát của cô gái trẻ này. Đây là một trong những gương mặt sáng giá trong team Đàm Vĩnh Hưng mặc dù 3 vị HLV Thu Phương, Mỹ Tâm và Tuấn Hưng đều đưa ra những lời nhận xét và mời chào hết lời.
    Vicky Nhung đầy cá tính với giọng hát hiện đại, cô được đánh giá là một trong những gương mặt sáng giá cho ngôi vị quán quân mùa 2015
    Đến với Giọng hát Viêt, Vicky Nhung được đánh giá là một trong những gương mặt sáng giá cho ngôi vị quán quân bởi giọng ca 28 tuổi này đã có rất nhiều ca khúc trên mạng xã hội với nhiều dòng nhạc khác nhau và được cộng đồng mạng “cuồng” và đánh giá rất cao tài năng của cô gái trẻ này.
    Cô nàng “mũm mĩm” Thái Bảo Trâm
    Tự nhận mình là đàn em của nữ ca sĩ Mỹ Tâm, giọng ca với thân hình mũm mĩm đến từ Tiền Giang-Thái Bảo Trâm đã chọn ca khúc rất khó hát “To love you more”, một hit lớn của nữ danh ca nước Mỹ-Celine Dion. Với những kĩ thuật thanh nhạc có được của cô sinh viên năm 2 Nhạc Viện TPHCM, Thái Bảo Trâm đã xuất sắc chinh phục được trái tim của 4 vị HLV. Ngay cả HLV kĩ và khó tính như Tuấn Hưng còn phải thốt lên rằng: “Có thể đến giai đoạn lựa chọn thí sinh Hưng có thể thất bại nhưng khi đã chọn thì đó phải là thí sinh Hưng thật sự thích và đứng dậy vỗ tay”. Với chiêu “dụ ngọt” của vị nam HLV này, Bảo Trâm đã lựa chọn về đội của Tuấn Hưng mặc dù mẹ của cô rất thích nam HLV Đàm Vĩnh Hưng.
    Bảo Trâm - với giọng hát nội lực được đánh giá cao
    Được biết, trước khi dự thi, “To love you more” không phải là ca khúc mà Bảo Trâm chọn trình diễn ban đầu, vì thế Bảo Trâm đã khá lúng túng nhưng vì nghĩ đến mẹ và  không nghĩ rằng đây bài hát dự thi của mình nữa mà chỉ nghĩ đó là bài hát dành tặng cho mẹ của mình. Sở hữu cho mình nhiều kĩ thuật trong giọng hát và giữ vững được phong độ, chắc chắn Thái Bảo Trâm sẽ còn tiến xa hơn trong những vòng kế tiếp.
    PHÚ LÊ
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/6-guong-mat-sang-gia-vong-giau-mat-cua-giong-hat-viet-2015-a97777.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.