+Aa-
    Zalo

    800 đội chạy hưởng ứng Quỹ ủng hộ trẻ em khuyết tật môi, hở hàm ếch

    (ĐS&PL) - Sáng 20/8, Giải chạy MB Ageas Life Happy Ekiden 2023 (gây Quỹ ủng hộ trẻ em khuyết tật môi, hở hàm ếch) đã diễn ra, với sự tham dự của 800 Happy Team - đội chạy đã có mặt từ sớm tại bờ Hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội.

    Với thông điệp “Hạnh Phúc Lành”, giải chạy được bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life (MB Ageas Life) tổ chức nằm trong chuỗi hoạt động thương hiệu, lan tỏa những giá trị hạnh phúc tốt đẹp, năng lượng tích cực tới cộng đồng. Toàn bộ doanh thu bán vé sẽ được MB Ageas Life ủng hộ cho Tổ chức Operation Smile, góp phần chữa lành nụ cười trẻ em bị khuyết tật môi, hở hàm ếch.

    800 doi chay huong ung quy ung ho tre em khuyet tat moi ho ham ech1
    800 Happy Team - đội chạy hưởng ứng Quỹ ủng hộ trẻ em khuyết tật môi, hở hàm ếch.

    Hành trình 10km “sải bước chân – lành hạnh phúc”

    MB Ageas Life Happy Ekiden 2023 là giải chạy bán chuyên dành cho các gia đình, do bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life tổ chức với hình thức chạy tiếp sức (Ekiden) nổi tiếng tại Nhật Bản. Với hình thức này, mỗi đội chạy sẽ bao gồm 4 thành viên, bắt buộc phải cần có 01 em nhỏ để tạo thành một Happy Team - Biệt đội hạnh phúc. Trải qua 4 năm tổ chức, giải chạy MB Ageas Life Happy Ekiden được biết đến là một sân chơi giúp các gia đình rèn luyện thể chất, gắn kết và chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc cùng nhau.

    800 doi chay huong ung quy ung ho tre em khuyet tat moi ho ham ech2
    Mỗi đội chạy sẽ là gia đình bao gồm 4 thành viên, bắt buộc phải cần có 01 em nhỏ để tạo thành một Happy Team - Biệt đội hạnh phúc.

    Toàn bộ doanh thu thu được từ hoạt động bán vé sẽ được MB Ageas Life dành tặng để “chữa lành” nụ cười cho những trẻ em bị khuyết tật môi, hở hàm ếch. Trong năm 2022, giải chạy MB Ageas Life Happy Ekiden đã thu về hơn 200 triệu đồng, góp phần chữa lành 20 nụ cười cho các em bé. Bên cạnh đó, MB Ageas Life cũng đã ủng hộ 700 triệu đồng từ hoạt động kinh doanh, hỗ trợ cho gần 100 em nhỏ tìm lại nụ cười. Năm 2023, giải chạy MB Ageas Life Happy Ekiden tiếp tục đặt mục tiêu sẽ chung tay cùng Tổ chức Operation Smile đồng hành cùng các em nhỏ.

    Chia sẻ về sự kiện, ông Đỗ Tuấn Anh – Chủ tịch Ủy ban điều hành MB Ageas Life cho biết: “Giải chạy MB Ageas Life Happy Ekiden là hoạt động thường niên của MB Ageas Life. Thông qua giải chạy, chúng tôi mong muốn mang đến những hoạt động thiết thực để đồng hành cùng khách hang, tạo ra một sân chơi cho các gia đình có khoảng thời gian gắn kết, cũng như chung tay cùng MB Ageas Life quyên góp ủng hộ cho các em nhỏ dị tật môi, hở hàm ếch, phần nào đóng góp cho cộng đồng”.

    800 doi chay huong ung quy ung ho tre em khuyet tat moi ho ham ech3
    Nụ cười hạnh phúc và hào hứng của các thành viên Happy Team tham gia chạy.

    Ngày hội thể thao cho các gia đình

    Bên cạnh giải chạy, Lễ hội Happy Ekiden cũng được tổ chức song song tại khu vực Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục với các gian hàng trải nghiệm thú vị dành cho các gia đình. Trong đó, có hoạt động chính gồm Thắp Sáng Hạnh Phúc: đua xe đạp để thắp sáng màn hình led, Đường Đua Hạnh Phúc: đua xe chòi chân, Máy Gắp Hạnh Phúc: các em nhỏ trở thành cần gắp để ba hoặc mẹ điều khiển và bắt lấy món quà mà mình thích.

    800 doi chay huong ung quy ung ho tre em khuyet tat moi ho ham ech4
    Đông đảo người dân, em nhỏ trên phố đi bộ quanh hồ Hoàn Kiếm tham gia các trò chơi ở các gian hàng để nhận các phần quà hấp dẫn.

    Thông qua Lễ hội và Giải chạy Happy Ekiden 2023, MB Ageas Life hy vọng mang đến ngày hội của mỗi gia đình, là cơ hội để gia tăng những trải nghiệm đầy ý nghĩa. Bước sang năm thứ tám hoạt động, MB Ageas Life kỳ vọng sẽ trở thành người bạn đồng hành của các gia đình Việt Nam, không chỉ ở việc cung cấp các giải pháp tài chính, mà còn trong những hoạt động cộng đồng, mang lại ý nghĩa cho xã hội.

    Anh Lộc

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/800-doi-chay-huong-ung-quy-ung-ho-tre-em-khuyet-tat-moi-ho-ham-ech-a587511.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan