+Aa-
    Zalo

    9X đâm "tình địch" tử vong vì bị khiêu khích

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cùng theo đuổi một người con gái, nên hai bên xảy ra mâu thuẫn, khiêu khích nhau dẫn đến việc Hùng đã lấy dao đâm chết tình địch.

    (ĐSPL) - Cùng theo đuổi một người con gái, nên hai bên xảy ra mâu thuẫn, khiêu khích nhau dẫn đến việc Hùng đã lấy dao đâm chết tình địch.

    Theo tin từ báo Công lý, ngày 17/11/2015 TAND tỉnh Gia Lai mở phiên tòa xét xử bị cáo Thạch Nam Hùng (tên gọi khác là Cu Em) 21 tuổi, trú tại tổ 6, phuờng Trà Bá (Tp.Pleiku, tỉnh Gia Lai) về tội “Giết người”.

    Bị cáo Thạch Nam Hùng  trước vành móng ngựa - Ảnh: Công lý

    Tại phiên tòa xét xử, bị cáo Hùng đã tỏ ra ăn năn, hối hận về những hành động thiếu suy nghĩ của mình. Khi được nói lời sau cùng trước khi tòa tuyên án, bị cáo đã xin lỗi để mong nhận được sự tha thứ của gia đình nạn nhân. Và mong nhận được sự khoan hồng của pháp luật để bị cáo có cơ hội làm lại cuộc đời, chuộc lại những lỗi lầm mình đã gây ra.

    Sau khi xem xét, HĐXX đã tuyên phạt Thạch Nam Hùng 18 năm tù, và buộc phải bồi thường cho gia đình bị hại hơn 80 triệu đồng.

    Trước đó, như báo Công an nhân dân đã đưa tin, tối 15/4, trong lúc ngồi uống cà phê thì Hùng gọi điện thoại cho bạn là Nguyễn Long Phong T. (27 tuổi) cùng ở Trà Bá, TP. Pleiku, Gia Lai và hỏi thăm người bạn gái cũ của Hùng tên Kim Kha.

    Vì trước đây Hùng và Kim Kha (một nữ sinh ở Trường Trung cấp Y tế Gia Lai) yêu nhau nhưng mới vừa chia tay được 1 tuần lễ. Do Hùng phát hiện Kim Kha đi với T. nên tỏ thái độ ghen tức.

    Qua điện thoại, hai bên mâu thuẫn nhau nên Hùng chạy xe máy đến gặp Thái ở gần số nhà 125 Lê Thánh Tôn, TP. Pleiku để nói chuyện. Tại đây, hai bên cãi vã, đánh nhau và Hùng đã dùng dao đâm T. một nhát vào người rồi bỏ trốn.

    Do vết thương quá nặng nên T. đã chết khi cấp cứu ở bệnh viện.

    HẠNH VŨ(Tổng hợp)
    [mecloud]DTX68GtUsv[/mecloud] 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/9x-dam-tinh-dich-tu-vong-vi-bi-khieu-khich-a120107.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.