+Aa-
    Zalo

    Á hậu Huyền My vinh dự được Fanpage của Chelsea post hình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bất ngờ xuất hiện trên fan page Chelsea, đi kèm với hình ảnh Á hậu Huyền My xinh đẹp rạng ngời là những lời khen từ bạn bè quốc tế.

    (ĐSPL) - Bất ngờ xuất hiện trên fan page Chelsea, đi kèm với hình ảnh Á hậu Huyền My xinh đẹp rạng ngời là những lời khen từ bạn bè quốc tế.
    Mới đây, trang fanpage này vừa cho đăng tải tấm ảnh Á hậu Huyền My trong trang phục CLB Chelsea, đi kèm với đó là những lời ngợi khen dành cho nhan sắc của cô. "Wow, nữ CĐV này thật xinh đẹp", admin Chelsea FC Latest News (CFLN) chia sẻ.
    Nhiều CĐV đã đua nhau vào khen ngợi nhan sắc của Á hậu Huyền My. "Lạy Chúa tôi! Gương mặt cô ấy thật hoàn mỹ", CĐV có tên Tayo John bình luận.
    Một fan hâm mộ Chelsea khác không giấu nổi sự ngưỡng mộ dành cho Huyền My chia sẻ: "Tôi muốn cưới cô ấy".
    Huyền My nhận được nhiều lời khen từ đông đảo độc giả trong nước và quốc tế: "Khuôn mặt cô ấy đẹp không tì vết", "Thật là tuyệt vời", "Làm ơn cho tôi xin số điện thoại của cô gái này đi, tôi sẽ gọi cho cô ấy ngay bây giờ, không thể lãng phí thêm một phút giây nào nữa"...
    Được biết, tuy là fanpage không chính thức của CLB Chelsea, nhưng nhờ có nội dung hấp dẫn nên Chelsea FC Latest News được đông đảo CĐV The Blues quan tâm biết đến, trang fanpage này có lượt hơn 7 triệu người nhấn "like".
    Xem video tham khảo:
    Ngắm nhan sắc Á hậu Huyền My
    Trước đó, Huyền My từng tiết lộ thần tượng của cô là thủ thành Petr Cech và đội trưởng John Terry của Chelsea. Bên cạnh thời gian đi học, đi diễn, người đẹp thường xuyên giành thời gian để theo dõi sát sao những trận đấu của đội bóng thành London.
    Ngay cả sau khi đã dành được vị trí Á quân của cuộc thi nhan sắc Việt Nam, Huyền My vẫn thường xuyên theo dõi và cập nhật những thông tin mới nhất về đội bóng yêu thích của mình. Người hâm mộ CLB Chelsea tại Việt Nam cũng rất tự hào bởi họ "sở hữu" một bóng hồng xinh đẹp và nổi tiếng trong fanclub của mình. Cộng đồng CĐV Chelsea Việt Nam thậm chí còn tặng cho người đẹp này danh hiệu "Miss Chelsea Việt Nam".
    Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh Huyền My được đăng tải trên page Chelsea:
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-huyen-my-vinh-du-duoc-fanpage-cua-chelsea-post-hinh-a79405.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan