+Aa-
    Zalo

    Á hậu Phương Thảo tung khoản chi "trên trời" để thi hoa hậu

    (ĐS&PL) - Theo Á hậu Phương Thảo, để thi một cuộc thi nhan sắc cần phải chi từ 600 - 1 tỷ VND.

    Mới đây, Á hậu Lê Phương Thảo chia sẻ một đoạn video thống kê toàn bộ số tiền bản thân đã bỏ ra sau hai lần thi nhan sắc. 

    Cô cho biết đã bỏ 300 triệu để học 2 lớp học giao tiếp và ứng xử gồm: các môn như quản lý cảm xúc, tâm trí,... Ngoài ra, người đẹp còn tham gia lớp MC chuyên nghiệp với chi phí 22 triệu đồng. 

    Các trang phục trong hoạt động cuộc thi của cô có giá 3 triệu đồng/bộ, bao gồm cả dịch vụ stylist. Phương Thảo đã sử dụng 40 bộ cho hai lần thi hoa hậu. Riêng đầm bán kết, chung kết, cô mượn với giá 20 triệu/lần. Tổng số tiền mà nàng hậu phải chi cho váy áo là 160 triệu. 

    a hau phuong thao tung khoan chi tren troi de thi hoa hau2
    Lê Phương Thảo đạt danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022. 

    Ngoài ra, người đẹp còn học thêm lớp catwalk - giải phóng hình thể, trang điểm cá nhân, chụp ảnh truyền thông, spa, mua thực phẩm chức năng. Bên cạnh đó, Phương Thảo còn tiết lộ bị mất hết 9 tháng lương thu nhập vì nghỉ việc để thi hoa hậu 2 lần. 

    Tổng kết lại toàn bộ danh sách phải chi cho việc chinh chiến nhan sắc, Phương Thảo đã đầu tư tổng cộng 646 triệu VND. 

    "Nếu như bạn còn phải học thêm một số lớp học khác cho phần thi tài năng và tính luôn thu nhập bị mất trong mấy tháng thì con số có thể lên đến 1,3 tỷ", Á hậu quê Thái Bình bộc bạch. 

    Lê Phương Thảo (SN 1994) từng đoạt danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Thể thao Việt Nam hồi năm 2022. Thời gian qua, cô thường xuyên chia sẻ về cuộc sống của mình trên mạng xã hội, đồng thời nêu quan điểm về những vấn đề được khán giả quan tâm.

    Tuy nhiên, Phương Thảo cũng nhiều lần gây chú ý vì những phát ngôn gây tranh cãi. Điển hình như gần đây, quan điểm "phụ nữ tăng tiêu chuẩn, kinh tế phát triển hơn" của cô vấp phải những ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

    a hau phuong thao tung khoan chi tren troi de thi hoa hau1
    Lê Phương Thảo (bìa trái) đoạt giải Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam.

    Theo đó, á hậu cho rằng một trong những lý do khiến kinh tế không phát triển là do... phụ nữ không biết lựa chọn người đàn ông của mình.

    Cô nói: "Nếu mọi cô gái đều nâng tiêu chuẩn của mình lên 8 điểm, sẽ gây áp lực lên đàn ông. Đàn ông sẽ nghĩ nếu không thành công, không kiếm được tiền sẽ không lấy được vợ. Từ đó, sự cạnh tranh được đẩy lên cao và người đàn ông sẽ cố gắng rất nhiều".

    Phương Thảo cho rằng, khi lực lượng lao động chăm chỉ hơn, họ sẽ gia tăng sức mạnh cho nền kinh tế của đất nước.

    a hau phuong thao tung khoan chi tren troi de thi hoa hau
    Á hậu Phương Thảo thường có những phát ngôn gây tranh cãi.

    Nhiều người nhận xét Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 có quan điểm lạc hậu, suy nghĩ dựa dẫm đàn ông. Một số khán giả góp ý Lê Phương Thảo cần có phát ngôn chuẩn mực hơn khi trở thành người của công chúng.

    Cùng thời điểm này, nhiều thông tin tiêu cực liên quan đến Lê Phương Thảo được lan truyền. Thậm chí, có thông tin cho rằng cô làm công việc "nhạy cảm", sống dựa dẫm vào đại gia ở nước ngoài.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-phuong-thao-tung-khoan-chi-tren-troi-de-thi-hoa-hau-a609944.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan