+Aa-
    Zalo

    AFF Cup 2020: HLV tuyển Singapore khóc sau trận thua Thái Lan 0-2

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong cuộc họp báo sau trận thua Thái Lan 0-2 tại AFF Cup 2020, HLV tuyển Singapore Tatsuma Yoshida đã rơi nước mắt khi chia sẻ về trận đấu.

    Tối 18/12, đội tuyển Singapore và đội tuyển Thái Lan đã có cuộc đối đầu tại AFF Cup 2020. Trong đó, tuyển Singapore đã nhận thất bại 0-2 trước Thái Lan. Tuy nhiên, kết quả này không làm thay đổi cục diện bảng A và Singapore vẫn giành được tấm vé đi tiếp vào bán kết AFF Cup 2020. Được biết, đây là lần đầu tiên sau 9 năm, Singapore giành vé vào bán kết sân chơi khu vực.

    Trong cuộc họp báo sau trận đấu, ông Tatsuma Yoshida, HLV tuyển Singapore đã nhận được câu hỏi về màn trình diễn của đội tuyển trước Thái Lan. Theo đó, ông chia sẻ mình cảm thấy hài lòng với những gì các cầu thủ đã thể hiện và việc để thua là điều đáng tiếc.

    hlv tuyen singapore
    HLV tuyển Singapore Tatsuma Yoshida. Ảnh: AFF

    HLV người Nhật Bản cho biết: "Các học trò của tôi đã chơi tốt, nhất là hiệp một trận này. Việc không tận dụng được cơ hội ghi bàn cùng một số sai lầm khiến chúng tôi trả giá bằng trận thua 0-2. Tôi rất buồn vì kết quả không như ý muốn, nhưng hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ".

    Ông Yoshida nói thêm: "Tuyển Singapore không phải là đội bóng ở đẳng cấp hàng đầu khu vực, nhưng đang trên lộ trình tiến bộ và sẽ còn tiến bộ nếu chúng ta đi cùng nhau. Trận thua này có thể đáng trách nếu tôi là Pep Guardiola, nhưng tôi là Tatsuma Yoshida từ Nhật Bản. Tôi yêu Singapore và tôi không thể kìm được những giọt nước mắt hạnh phúc".

    Dù đó là chia sẻ của ông Yoshida nhưng có vẻ như các CĐV Singapore vẫn không thật sự cảm thấy hài lòng. Một phóng viên có mặt trên SVĐ quốc gia Singapore cho biết đã nghe rất rõ những tiếng la ó nhắm về phía thầy trò HLV Yoshida trong những phút cuối trận.

    Lên tiếng về việc này, vị chiến lược gia người Nhật Bản nhận định: "Bóng đá Singapore đang trên đà tiến bộ. Tôi hiểu những gì xảy ra về các CĐV. Nhưng chúng tôi đã vượt qua vòng bảng. Truyền thông đã nói tới những màn trình diễn không tốt của chúng tôi nhưng tôi đang cố gắng cải thiện bóng đá Singapore. Để làm được điều đó thì chúng ta cần phải làm điều này cùng nhau. Tôi nhận mọi sai lầm ngày hôm nay về phía mình. Nhưng đã 9 năm rồi Singapore mới lại có mặt ở bán kết AFF Cup. Tôi khá buồn khi phải nghe những tiếng la ó. Người Singapore cần có niềm tin vào bóng đá, vào những gì chúng tôi đang làm. Tôi muốn nói rằng thật sự lúc này tôi rất muốn khóc".

    Khi đưa ra những chia sẻ trên, ông Yoshida đã rơi nước mắt ngay giữa cuộc họp báo và phải rời đi sớm vì xúc động.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/aff-cup-2020-hlv-tuyen-singapore-khoc-sau-tran-thua-thai-lan-2-a522907.html
    Sự kiện: AFF Cup 2020
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan