+Aa-
    Zalo

    Alyssa Milano bị bạn diễn cũ chỉ trích về hành vi trong quá khứ, khiến quan hệ dàn sao Phép thuật trở nên "độc hại"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Rose McGowan đã chỉ trích gay gắt Alyssa Milano, nói rằng cô khiến quan hệ giữa dàn sao phim Phép thuật trở nên "độc hại".

    Những tranh cãi mới giữa hai cựu ngôi sao phim Phép thuật đã nổ ra. Theo đó, Rose McGowan đã chỉ trích gay gắt Alyssa Milano, nói rằng cô khiến quan hệ giữa dàn sao phim trở nên "độc hại".

    Hai nữ diễn viên đã có màn đấu khẩu trên mạng xã hội sau khi Rose McGowan cho rằng đảng Dân chủ không đạt được gì trong đêm cuối cùng của Đại hội Toàn quốc tối 21/8 vừa qua. Alyssa Milano đã ngay lập tức đáp trả lời chỉ trích của bạn diễn cũ bằng việc liệt kê một loạt thành tựu mà đảng Dân chủ đạt được trong nhiều năm qua.

    Rose McGowan (phải) và Alyssa Milano khi còn đóng chung phim Phép thuật. Ảnh: Hollywood Life

    Cô viết: "Gửi tới Rose và những kẻ đang lan truyền thông điệp vô nghĩa rằng 'đảng Dân chủ không giúp đỡ a', những gì các bạn làm gây tổn thương tới những người ít quyền lợi hơn mình. Đây đúng là một sự giả dối, khi hàng nghìn người đang chết dần mỗi ngày, những gì các bạn làm là khoa trương và tìm kiếm sự chú ý trên mạng xã hội". 

    Dòng tweet trên của Alyssa Milano đã khiến quan hệ giữa 2 nữ diễn viên trở nên căng thẳng hơn sau nhiều năm. Rose McGowan sau đó đã liệt kê một loạt cáo buộc và chỉ trích dành cho Milano.

    Cụ thể, cô lên án Alyssa Milano vì "đánh cắp" phong tròng #Metoo, phong trào phản đối xâm hại tình dục phụ nữ nơi công sở, từ người đồng sáng lập Tarana Burke. Bên cạnh đó, Rose McGowan còn gây chú ý khi lần đầu công khai tiết lộ về những căng thẳng của dàn sao Phép thuật trước đây. Nữ diễn viên cáo buộc Alyssa Milano là người khó để làm việc chung, điều này đã gây chia rẽ và mâu thuẫn giữa các ngôi sao. 

    Rose McGowan gay gắt chia sẻ, nhắm tới Alyssa Milano: "Cô đã đánh cắp phong trào #Metoo từ Tarana. Cô còn lựa chọn phong trào Cultural Reset của tôi vì danh tiếng, cô ghẹn tị với tôi vì dám công khai chống lại kẻ hiếp dâm. Cô đã kiếm được 250.000 USD mỗi tuần nhờ bộ phim Phép thuật nhưng lại không hài lòng với điều đó.

    Cô chĩa nắm đầm về phía đoàn làm phim và gào thét rằng số tiền này không đủ với cô. Cô có những hành động thật kinh khủng mỗi ngày khi còn đóng phim chung. Điều đó làm tôi muốn khóc mỗi khi họ quyết định ra thêm phần mới của bộ phim bởi chính cô đã khiến cả trường quay trở nên độc hại. Giờ thì hãy ra khỏi tầm mắt tôi, đồ giả tạo".

    Alyssa Milano bị rụng tóc do biến chứng của COVID-19. Ảnh: CNN

    Sau những lời buộc tội trên, tối 23/8, Rose McGowan cho biết Alyssa Milano đã chặn cô trên Twitter. Đại diện của Milano cho biết cô không muốn can dự thêm vào vấn đề này bởi nó không tốt cho sức khỏe hiện tại của cô. Phía McGowan hiện chưa đưa ra phản hồi gì thêm.

    Cuộc cãi vã giữa hai sao nữ phim Phép thuật nổ ra trong thời điểm Alyssa Milano đang phải điều trị những biến chứng nghiêm trọng của COVID-19. Trước đó, nữ diễn viên từng chia sẻ cô đã bị rụng tóc, cảm thấy "chết dần mỗi này" sau 4 tháng mắc căn bệnh nguy hiểm này. 

    Phép thuật là bộ phim ăn khách của hàng WB ra mắt từ năm 1998 với 8 phần. Bộ phim có sự tham gia của nhiều sao nữ nổi tiếng như Shanne Doherty (vai Prue), Holly Marie Combs (vai Piper), Alyssa Milano (vai Phoebe) và Rose McGowan (vai Paige). Tuy nhiên, mối quan hệ giữa 4 sao nữ chính đã xấu đi trong nhiều năm qua. 

    Minh Hạnh (Theo People)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/alyssa-milano-bi-ban-dien-cu-chi-trich-ve-hanh-vi-trong-qua-khu-khien-quan-he-dan-sao-phep-thuat-tro-nen-doc-hai-a336192.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan