+Aa-
    Zalo

    Ấn Độ: Một phụ nữ bị bắt cho người tình bú trước dân làng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi phát hiện người phụ nữ bỏ nhà theo tình nhân, người dân một ngôi làng ở Ấn Độ bắt cặp đôi về và ép người phụ nữ cho nhân tình bú trước công chúng...

    (ĐSPL) - Sau khi phát hiện người phụ nữ bỏ nhà theo tình nhân, người dân một ngôi làng ở Ấn Độ bắt cặp đôi về và ép người phụ nữ cho nhân tình bú trước công chúng như một hình thức trừng phạt.
    Theo tin tức trên tờ Times of India, người phụ nữ 24 tuổi, sống ở một ngôi làng nhỏ thuộc thành phố Wardha, bang Madhya Pradesh, ban đầu bị dân làng đánh đập, cạo trọc đầu và lột sạch quần áo. Sau đó, họ bắt ép cô cho cậu bạn trai kém tuổi có tên là Kamlesh, bú ngay giữa nơi công cộng.

    Biểu tình phản đối nạn hiếp dâm và hành hạ phụ nữ ở Ấn Độ.

    Theo một vài nguồn tin, người phụ nữ này, đã có chồng và hai con, có quan hệ tình cảm với Kamlesh và quyết định cùng anh ta rời bỏ làng và chuyển sang bang Gujarat (bên cạnh bang Madhya Pradesh) để sinh sống khoảng một tuần trước.
    Tuy nhiên hôm 31/12/2014, người chồng và trưởng làng đã bắt cả hai về.  Vụ việc bị phát hiện hôm 1/1 khi người phụ nữ trên thông báo cho cảnh sát Udaigarh rằng cô bị dân làng tấn công. Đại diện cơ quan này cho biết đang tiến hành bắt giữ 10 người liên quan.
    "Chúng tôi đã xác định 10 nghi phạm và đang truy tìm những người này", Gopichand Patel, phụ trách sở cảnh sát Udaigarh cho biết.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-do-mot-phu-nu-bi-bat-cho-nguoi-tinh-bu-truoc-dan-lang-a77851.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan