+Aa-
    Zalo

    An Giang: Tạm giữ hình sự đối tượng vận chuyển 7.800 bao thuốc lá lậu

    (ĐS&PL) - Nhận thấy chiếc xe do Thắng điều khiển có dấu hiệu nghi vấn, lực lượng chức năng đã yêu cầu dừng phương tiện để tiến hành kiểm tra.

    Báo Tin Tức TTXVN dẫn thông tin từ Công an huyện Tri Tôn, tỉnh Anh Giang cho hay đơn vị này đã tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Thắng (SN 1982, trú tại ấp Hoà Khánh, xã Tân Khánh Hòa, huyện Giang Thành, tỉnh Kiên Giang).

    Trước đó, vào khoảng 6h30 ngày 22/5, Tổ công tác liên ngành số 10 đóng tại huyện Tri Tôn đang đi tuần tra chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả trên địa bàn tỉnh An Giang.

    Khi đi tới khu vực xã Lạc Quới, huyện Tri Tôn, tổ công tác nhận thấy chiếc xe ô tô mang biển kiểm soát 68A-177.26 do Thắng điều khiển có dấu hiệu khả nghi nên đã yêu cầu dừng xe kiểm tra.

    an giang tam giu hinh su doi tuong van chuyen 7800 bao thuoc la lau
    Đối tượng Thắng bên số bao thuốc lá nhập lậu. Ảnh: Tiến Tầm/ Tri Thức Trực Tuyến

    Qua quá trình kiểm tra, tổ công tác phát hiện có 7.800 bao thuốc lá điếu ngoại (mang các nhãn hiệu Hero, Jet và Ram) nhập lậu đựng trong các túy nilon và thùng giấy để trên xe.

    Tri Thức Trực Tuyến cho biết trong quá trình làm việc với cơ quan chức năng, Thắng khai không phải là chủ của số bao thuốc lá nói trên.

    Theo lời khai của Thắng, đối tượng được một người đàn ông gần nhà thuê lái chiếc xe chở thuốc lá nhập lậu từ An Giang đến huyện Hòn Đất (Kiên Giang). Với công việc này, Thắng được trả công 300.000 đồng.

    Hiện, Công an huyện Tri Tôn đã tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Thắng, tạm giữ phương tiện và tang vật, đồng thời tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/an-giang-tam-giu-hinh-su-doi-tuong-van-chuyen-7800-bao-thuoc-la-lau-a501546.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan