+Aa-
    Zalo

    Angela Phương Trinh tiết lộ nguồn gốc số tiền 5 tỷ mua xe hơi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Độ "chịu chơi" của Angela Phương Trinh khiến nhiều người thắc mắc phải chăng cô có đại gia chống lưng nên mới chi tiền mạnh tay như vậy?

    (ĐSPL) - Độ "chịu chơi" của Angela Phương Trinh khiến nhiều người thắc mắc phải chăng cô có đại gia chống lưng nên mới chi tiền mạnh tay như vậy?

    Ngoài chiếc BMW màu trắng có giá 2 tỷ đồng, mới đây Angela Phương Trinh lại khiến nhiều người ngưỡng mộ khi xuất hiện cùng chiếc Audi A8 mới kính coong và giá trị lên tới gần 5 tỷ đồng.


    Angela Phương Trinh bên cạnh xế hộp 5 tỷ của mình.

    Vốn là một trong những người đẹp nổi tiếng chơi sang trong showbiz, Angela luôn khiến dư luận phải choáng váng bởi những bộ cánh hàng hiệu, những phụ kiện xa xỉ, đắt tiền. Tuy nhiên, việc cô tậu xế hộp tiền tỷ vẫn khiến một số người đặt câu hỏi về nguồn gốc số tiền mà cô có được để mua xe.

    Chia sẻ về vấn đề này với Zing News, Phương Trinh cho biết, năm qua cô đã giành được khá nhiều hợp đồng quảng cáo lớn và thu nhập cũng chủ yếu tới từ đây. Bởi vậy, người đẹp quyết định mua xe như một món quà để tự thưởng cho bản thân sau một năm hoạt động vất vả.

    "Bà mẹ nhí" còn nói thêm việc cô mua xe là một cách đầu tư cho hình ảnh, tôn trọng khán giả, đồng thời cũng là động lực để năm sau cố gắng hơn, vượt qua những thành tích đã đạt được vào năm nay.

    Sau khi "tậu" xe mới, Angela Phương Trinh cũng đã ngay lập tức sang tên chiếc BMW cũ cho em gái Phương Trang để phục vụ cho công việc kinh doanh được thuận lợi hơn.

    Chiếc xe cũ đã được Phương Trinh tặng lại cho em gái.

    Angela Phương Trinh cũng mạnh tay tổ chức một bữa tiệc "rửa xe" tại nhà hàng cao cấp tại Sài Gòn và khá "ga lăng" khi tặng hai chiếc xe tay ga cực sành điệu cho mẹ và một người anh nhân dịp Giáng sinh.

    Có thể thấy được Angela Phương Trinh đã kiếm được không ít tiền trong năm 2014 và dùng số tiền ấy để làm vui lòng bản thân cùng những người thân của cô.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/angela-phuong-trinh-tiet-lo-nguon-goc-so-tien-5-ty-mua-xe-hoi-a76392.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Angela Phương Trinh có bạn trai mới?

    Angela Phương Trinh có bạn trai mới?

    (ĐSPL) – Hình ảnh Angela Phương Trinh nắm tay thân mật người đàn ông lạ tại một nhà hàng dấy lên tin đồn bạn trai mới của “Bà mẹ nhí”.