+Aa-
    Zalo

    Angelababy lần đầu lộ diện sau lệnh cấm: Đội mũ che kín mặt, lộ đôi mắt trũng sâu mệt mỏi

    (ĐS&PL) - Angelababy bị bắt gặp khi đưa con trai đi cấp cứu vào đêm khuya, nữ diễn viên trông khá tiều tụy và mệt mỏi sau nhiều ngày bị phong sát.

    Ngày 24/11, thông tin từ QQ cho biết một cư dân mạng vừa chia sẻ về việc gần đây đã bắt gặp Angelababy ở Thượng Hải (Trung Quốc) khi cùng trợ lý đưa bé Tiểu Bọt Biển đi bệnh viện cấp cứu vào nửa đêm. Angelababy tỏ ra rất lo lắng cho tình trạng sức khỏe của con trai.

    Theo nguồn tin, Angelababy xuất hiện trong trang phục giản dị, không trang điểm, đeo khẩu trang và đội mũ che kín mặt. Người đẹp Cô Phương Bất Tự Thưởng xuất hiện rất lặng lẽ. Dáng vẻ của cô lộ rõ sự mệt mỏi, tiều tụy với hốc mắt trũng sâu.

    angelababy lan dau lo dien sau lenh cam doi mu che kin mat doi mat trung sau met moi4
    Angelababy đưa con đi bệnh viện vào lúc nửa đêm.

    Trong lúc chờ đợi vào khám bệnh, Tiểu Bọt Biển nhắm mắt nghỉ ngơi, được mẹ bế và có vẻ kiệt sức. Nhiều người suy đoán rằng cậu bé đang bị sốt cao và phải đến bệnh viện để điều trị. Bởi nhiệt độ ở Thượng Hải gần đây giảm thấp, việc hai mẹ con giữ ấm là điều cần thiết lúc này.

    angelababy lan dau lo dien sau lenh cam doi mu che kin mat doi mat trung sau met moi2
    Cô ôm con không rời.

    Ngay sau khi đăng bài, cư dân mạng phải chịu áp lực từ người hâm mộ Angelababy vì xâm phạm đời tư nghệ sĩ. Người này thậm chí còn sửa đổi quyền xem bài viết và gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ nữ diễn viên. Đồng thời, dân tình cũng quan tâm đến việc cậu bé Tiểu Bọt Biển hiện đang sống với ai. Bởi gần đây, Huỳnh Hiểu Minh bị chụp ảnh "nối lại mối tình cũ" với Diệp Kha, thậm chí cả hai còn được cho là sống chung với nhau tại chính căn nhà tân hôn mà trước kia nam tài tử ở với vợ cũ Angelababy. Tuy nhiên, cặp đôi không có bất kì phản hồi nào về vụ việc.

    angelababy lan dau lo dien sau lenh cam doi mu che kin mat doi mat trung sau met moi
    Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh.

    Kể từ khi Angelababy biến mất khỏi màn ảnh do sự cố Crazy Horse, Huỳnh Hiểu Minh đã nhiều lần đăng ảnh chụp cùng con trai Bọt Biển, thế giới bên ngoài bắt đầu đồn đoán liệu Tiểu Bọt Biển có được đưa đến nhà cha mình hay không? Trước đó, nam tài tử đã tổ chức sinh nhật lần thứ 46 và đăng ảnh gia đình, cậu bé trong ảnh khá bắt mắt. Hiện tại, có vẻ như Tiểu Bọt Biển chỉ thỉnh thoảng mới được đoàn tụ với bố, còn người chủ yếu chăm sóc cậu là mẹ Angelababy.

    angelababy lan dau lo dien sau lenh cam doi mu che kin mat doi mat trung sau met moi1
    Angelababy.

    Angelababy (34 tuổi, tên thật Dương Dĩnh) hoạt động ở làng giải trí 20 năm, thuộc nhóm minh tinh hàng đầu, với khoảng 150 triệu fan trên các nền tảng mạng xã hội. Tuy nhiên, từ ngày 1/11, người đẹp mất quyền đăng bài viết, bình luận trên các mạng xã hội (trừ Instagram). Theo Sohu, động thái có thể liên quan việc cô xem show thoát y của ca sĩ Lisa (Blackpink) trong câu lạc bộ người lớn ở Paris hồi cuối tháng 9. Trong khi một số blogger giải trí cho biết Angelababy còn bị tố cáo một số sai phạm khác.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/angelababy-lan-dau-lo-dien-sau-lenh-cam-doi-mu-che-kin-mat-doi-mat-trung-sau-met-moi-a600857.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan