+Aa-
    Zalo

    Anh Thư, Quỳnh Chi đồng hành cùng thí sinh Ngôi sao mới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sự góp mặt của Người mẫu - diễn viên Anh Thư cùng MC Quỳnh Chi đã tạo nên sự hào hứng cho các bạn thí sinh "Ngôi sao mới".

    (ĐSPL) - Sự góp mặt của Người mẫu - diễn viên Anh Thư trong buổi học “kĩ năng diễn xuất trước ống kính” và “kĩ năng trình diễn Catwalk” và MC Quỳnh Chi trong buổi học “Lựa chọn trang phục” đã tạo nên sự sinh động và hấp dẫn cho lớp học cũng như khiến cho các bạn thí sinh "Ngôi sao mới" hào hứng với các thử thách. 

    Người mẫu - diễn viên Anh Thư đào tạo “kĩ năng diễn xuất trước ống kính” và “kĩ năng trình diễn Catwalk” cho các thí sinh Ngôi sao mới.

     MC Quỳnh Chi tham dự với vai trò cố vấn và giúp các thí sinh lựa chọn trang phục.

    Anh Thư và Quỳnh Chi được biết đến như là những gương mặt có những hoạt động nổi bật trong nghề, vì thế với những kinh nghiệm của mình đã truyền cho 25 thí sinh Ngôi sao mới ngọn lửa đam mê với con đường nghề nghiệp mà các bạn lự chọn cũng như trong áp dụng vào đời sống của mỗi bạn.

    Với những bài học kĩ năng riêng biệt là những thử thách hấp dẫn đi cùng, cụ thể “kĩ năng diễn xuất trước ống kính” với phần thử thách là chụp hình concept, “kĩ năng ứng xử và tham dự event” và “kĩ năng lựa chọn trang phục” là thử thách tham gia sự kiện trong làng giải trí...

     
     

     Người mẫu - diễn viên Anh Thư hướng dẫn các thí sinh đi catwalk.

    Người Mẫu – Diễn viên Anh Thư chia sẻ: “Với những thí sinh Ngôi sao mới – Hotgirl Hotboy ngồi đây, Thư có thể thấy rằng các bạn là những người rất tự tin và cá tính vì luôn luôn thể hiện bản thân mình, cụ thể qua buổi học của Thư thấy các bạn rất hăng hái tham gia phát biểu. Qua đó Thư tin chắc rằng với thế hệ các bạn trẻ ở đây cộng với sự chuyên nghiệp của ban tổ chức thông qua những buổi học, những thử thách cung cấp những kiến thức cho các bạn, chắc chắn đây sẽ trở thành những ngôi sao mới cho nền giải trí Việt Nam.

     
     MC Quỳnh Chi tư vấn lựa chọn trang phục cho các thí sinh.

    Hotgirl – MC Quỳnh Chi cũng nhận xét: “Hôm nay, được đứng đây Chi có thể thấy được sự năng động cũng như tươi trẻ của thế hệ các bạn. Có thể nói rằng các bạn với lợi thế về ngoại hình sáng cũng như được trau dồi thêm những kiến thức qua những buổi học như thế này chắc chắn các bạn sẽ xứng đáng trở thành trở thành thế hệ ngôi sao mới đại diện cho giới trẻ Việt Nam”.

    Với sự xuất hiện của Người mẫu – diễn viên Anh Thư và hotgirl – MC Quỳnh Chi trong những buổi học đã giúp cho các thí sinh tự tin và sẵn sàng hơn trong những vòng thử thách “Chụp hình theo concept” và “Dự sự kiện giải trí” và chắc chắn sẽ giúp ích trên con đường trở thành những Ngôi sao mới – Hotgirl Hotboy thực thụ trong tương lai.

     
     Sự xuất hiện của Anh Thư và Quỳnh Chi đã giúp cho các thí sinh thêm phần tự tin và hào hứng khi tham gia cuộc thi.

    Với sự hỗ trợ chuyên nghiệp từ ban tổ chức, ngoài sự xuất hiện của Anh Thư và Quỳnh Chi chắc chắn trong những vòng thử thách cũng như đêm chung kết của Ngôi Sao mới sẽ xuất hiện những nhân vật nổi tiếng, là những ngôi sao trong làng giải trí Việt Nam sẽ đồng hành cũng nhằm truyền đạt những kinh nghiệm cho 25 thí sinh của chúng tôi để các bạn thực sự trở thành những ngôi sao mới đúng nghĩa.

    Điều vô cùng đặc biệt, mặc dù đây là lần đầu tiên tổ chức nhưng Ngôi sao mới đã cho thấy sự chuyên nghiệp khi tổ chức rất nhiều buổi học nhằm cung cấp cho những thí sinh những kĩ năng cần thiết trong cuộc sống cũng như nghề nghiệp, qua đó cho thấy sự chuyên nghiệp của ekip sản xuất chương trình.

    Chúng tôi hy vọng sự nỗ lực từ ekip cũng như ban tổ chức, trong những thử thách tiếp theo sẽ có những điều thú vị bất ngờ sẽ xuất hiện (là những ngôi sao hoặc những thử thách cho 25 thí sinh) và đặc biệt là đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 5/6/2014 sắp tới.

    Photo: Khoa Nguyễn DK

    NHÃ HƯƠNG

    "Nóng" từ Hoàng Sa sáng ngày 22/5: Tàu TQ hung hăng, mở rộng phạm vi cản phá

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/anh-thu-quynh-chi-dong-hanh-cung-thi-sinh-ngoi-sao-moi-a33957.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan