+Aa-
    Zalo

    Argentina – Iceland: Messi hóa “tội đồ”, đội bóng xứ Tango chia điểm đầy tiếc nuối

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Iceland có một ngày thi đấu tuyệt vời khi hóa giải nhiều tình huống tấn công nguy hiểm của Argentina.

    Iceland có một ngày thi đấu tuyệt vời khi hóa giải nhiều tình huống tấn công nguy hiểm của Argentina. Đội bóng đến từ “xứ sở băng giá” xứng đáng được ngợi khen với màn trình diễn của mình.

    Argentina hòa đầy tiếc nuối. Ảnh: Skysports
    Sau khi Ronaldo lập cú hattrick trong trận đấu với Tây Ban Nha, Messi hiểu rằng cần lập công trong trận đấu mở màn, đôi chân sẽ trở nên thanh thoát và mọi áp lực sẽ được cởi bỏ hoàn toàn.

    Bước vào trận đấu, các cầu thủ Argentina kiểm soát hoàn toàn thế trận, bóng liên tục lăn bên phần sân Iceland. Phút 19, Aguero có pha xoay sở trước “vòng vây” hậu vệ Iceland rồi tung cú dứt điểm cực mạnh mở tỷ số cho đội bóng xứ “Tango”, thủ môn bên phía Iceland chỉ biết đứng nhìn.

    Tuy nhiên, đội bóng đến từ “xứ sở băng giá" không hề biết bỏ cuộc. Chỉ 4 phút sau bàn thua, Iceland đã có bàn gỡ hòa 1-1. Ở tình huống này, rõ ràng thủ và thủ môn của Argentina đã lúng túng trong việc hóa giải pha tấn công bên cánh phải của Iceland, họ đã để Alfred Finnbogason dứt điểm cận thành san bằng tỷ số. 1-1 cũng là kết quả cuối cùng của hiệp một.

    Bước sang hiệp hai, Argentina tiếp tục tràn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng vươn lên dẫn trước. Phút 63, đội bóng Nam Mỹ có cơ hội rất lớn để nâng tỷ số lên 2-1 khi hậu vệ Iceland có tình huống đẩy sau với Maximiliano Meza. Tuy nhiên, trên chấm phạt đền Messi lại không chiến thắng nổi thủ thành Hannes Halldorsson. Người hâm mộ “xứ Tango” tỏ ra rất tiếc nuối.

    Sau đó, Argentina sử dụng rất nhiều những pha tấn công biên, căng ngang vào vòng cấm của Iceland, nhưng không gây được nhiều khó khăn cho đại diện của châu Âu. Trong trận đấu này, hệ thống phòng ngự bên phía đội bóng đến từ “xứ sở băng giá” tổ chức rất hiệu quả, các cầu thủ Iceland bọc lót rất tốt, không cho Argentina cơ hội nào.
    Các chân sút bên phía Argentina thi đấu không thực sự tốt, lần lượt Messi, Aguero và Dimaria đều không tận dụng được cơ hội do mình có được. Bên kia chiến tuyến, thủ môn Hannes Halldorsson của Iceland thi đấu quá tuyệt vời, anh là người hùng của trận đấu với các pha cứu thua tuyệt vời.

    Chỉ giành được một điểm trước “tí hon” Iceland, Messi cùng đồng đội sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn vô địch World Cup 2018. Argentina sẽ có các trận đấu với Croatia và Nigeria lần lượt vào các ngày 17/6 và 27/6 tới.

    Thịnh Nghệ (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/argentina-iceland-messi-hoa-toi-do-doi-bong-xu-tango-chia-diem-day-tiec-nuoi-a233217.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan