+Aa-
    Zalo

    Arsenal nhận hung tin sau chiến thắng Leicester

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Arsenal đã phải trả giá không nhỏ cho trận thắng 2-1 trước Leicester City tại vòng 25 Premier League khi Ramsey và Sanchez đều dính chấn thương.

    (ĐSPL) –  Arsenal đã phải trả giá không nhỏ cho trận thắng 2-1 trước Leicester City tại vòng 25 Premier League khi bộ đôi Aaron Ramsey và Alexis Sanchez đều dính chấn thương.
    Trong cuộc tiếp đón Leicester City trên sân nhà Emirates, đoàn quân của HLV Arsene Wenger đã hạ gục đối thủ với tỷ số 2-1 nhờ các pha lập công của Laurent Koscielny và Theo Walcott để chen chân vào tốp 4. Dù vậy ngay sau trận đấu chiến lược gia người Pháp phải buồn bã thông báo bộ đôi trụ cột Aaron Ramsey và Alexis Sanchez dính chấn thương và chưa rõ mức độ của cả hai.
    Ramsey phải rời sân chỉ sau 9 phút thi đấu.
    Cụ thể Ramsey được tung vào sân ở phút 73 nhưng chỉ đúng 9 sau tiền vệ người xứ Wales đã được thay ra vì vết đau gặp phải khiến anh không thể thi đấu. “Giáo sư” cũng bác bỏ ý kiến cho rằng Ramsey chấn thương vì có dấu hiệu quá tải. Tiền vệ người xứ Wales đã thi đấu cho Arsenal 25 trận trong mùa giải này.
    "Aaron Ramsey đã dính chấn thương gân khoeo. Hiện tại, tôi chưa biết mức độ chấn thương của cậu ấy nhưng có lẽ không mấy khả quan. Tôi quyết định rút cậu ấy ra ngoài là để giảm thiểu rủi ro gặp phải", HLV Wenger cho biết sau trận đấu.
    Tương tự như Ramsey, Alexis Sanchez cũng gặp vấn đề ở đầu gối. Trước đó, chân sút người Chile này cũng không thể ra sân ở trận gặp Tottenham vì chấn thương. "Sanchez đã có cú va chạm ở đầu gối. Cậu ấy di chuyển rất khó khăn. Tình trạng chấn thương của Sanchez sẽ phải chờ đội ngũ y tế", giáo sư nói thêm.
    Nếu bộ đôi nói trên vắng mặt đó sẽ là tổn thất lớn với Arsenal trong bối cảnh mùa giải đang bước vào giai đoạn bước ngoặt.
     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/arsenal-nhan-hung-tin-sau-chien-thang-leicester-a83507.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan