+Aa-
    Zalo

    Arturo Vidal đến M.U trong 48 giờ tới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Arturo Vidal vừa công khai ký tặng vào áo đấu M.U cho người hâm mộ. Một động thái cho thấy, anh đã sẵn sàng gia nhập sân Old Trafford.

    Arturo Vidal vừa công khai ký tặng vào áo đấu M.U cho người hâm mộ. Một động thái cho thấy, anh đã sẵn sàng gia nhập sân Old Trafford. Trong khi tờ La Tercera thì khẳng định, tiền vệ người Chile sẽ trở thành người của “Quỷ đỏ” vào thứ 6 tới.
    Juventus hiện có mặt tại Australia để tham dự tour du đấu mùa hè. Kết thúc trận giao hữu với Sydney FC, Arturo Vidal đã khiến khá nhiều người ngạc nhiên khi công khai ký tặng vào những chiếc áo đấu của M.U do các CĐV mang tới. Càng đáng nói hơn, khi một CĐV khác mang tới một chiếc áo đấu của Man City, anh lập tức từ chối ký tặng và nói rành rọt: Không, cảm ơn!.
     Vidal ký tặng fan M.U.
    Rõ ràng, trong suy nghĩ của mình, Vidal bắt đầu nghĩ tới viễn cảnh trở thành một phần của M.U. Vấn đề bây giờ chỉ là, Juventus sẽ đưa ra những điều kiện gì nữa mà thôi. Tờ Daily Star khẳng định, trận giao hữu giữa M.U và Valencia rạng sáng nay chính là trận cuối cùng mà Javier Hernandez khoác áo “Quỷ đỏ”. Ít ngày tới, anh sẽ gia nhập Juventus như một phần trong thỏa thuận để Vidal có mặt tại Old Trafford.
    Trong khi đó, tờ La Tercera của Chile thì tuyên bố, trước ngày thứ 6 tới, Vidal sẽ di chuyển tới Manchester để kiểm tra sức khỏe, ký vào bản hợp đồng 5 năm và nhận mức lương 182.000 bảng/tuần. Anh sẽ mặc chiếc áo số 7 còn bỏ trống ở Old Trafford. Phía Juventus đã đồng ý mức giá 40 triệu bảng và các thêm Javier Hernandez mà phía M.U đưa ra.
    Trước đó, tờ Daily Mail của Anh thì xác nhận, họ đã phát hiện ra Fernando Felicevich, người đại diện của Vidal thân chính tới theo dõi trận tranh Community Shield 2014 giữa Arsenal và Man City và rồi rời Wembley cùng một quan chức của M.U. Nên nhớ rằng, Felicevich chính là người sốt sắng nhất trong việc đưa Vidal đến với sân Old Trafford. Bằng chứng là suốt thời gian qua, ông liên tục gửi tới Ban lãnh đạo Juventus những yêu sách có phần thái quá.
    Hiện tại M.U đang nhắm tới 5 mục tiêu và theo như huyền thoại Denis Irwin thì công cuộc mua sắm sẽ chốt lại vào ngày 15 tới. Ngoài Vidal, “Quỷ đỏ” hiện còn nhắm tới 4 mục tiêu khác, bao gồm Marcos Rojo, Angel di Maria, Daley Blind và Juan Guillermo Cuadrado.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/arturo-vidal-den-mu-trong-48-gio-toi-a46053.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan