+Aa-
    Zalo

    Asian Cup 2019: HLV Iran gọi Việt Nam là đối thủ tuyệt vời, không mong thắng đậm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV Iran, ông Carlos Queiroz cho rằng trận đấu tới với Việt Nam sẽ rất khó khăn và không hy vọng có được kết quả tưng bừng như với Yemen.

    HLV Iran, ông Carlos Queiroz cho rằng trận đấu tới với Việt Nam sẽ rất khó khăn và không hy vọng có được kết quả tưng bừng như với Yemen.

    Trận đấu trong khuôn khổ bảng D Asian Cup 2019 giữa Việt Nam vs Iran sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 12/1 (theo giờ Việt Nam).

    Nếu như giành chiến thắng trong trận này, Iran sẽ giành quyền đi tiếp. Trong khi đó, một trận thua sẽ khiến cơ hội vào vòng 1/16 của ĐT Việt Nam trở nên khó khăn hơn.

    HLV trưởng tuyển Iran, ông Carlos Queiroz. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV trưởng tuyển Iran - ông Carlos Queiroz tỏ ra khá thận trọng khi đánh giá về Việt Nam: "Ở trận thứ hai vòng bảng trước một đối thủ tuyệt vời như Việt Nam, tôi biết đây là trận đấu khó khăn. Tất cả cầu thủ sẵn sàng chiến đấu và chơi trận thật hay cho đội tuyển. Tất cả sẵn sàng để trở thành đội bóng tốt nhất trên sân".

    Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho rằng, dù cho Iran đã giành thắng lợi 5-0 trước Yemen trong trận ra quân nhưng không có nghĩa họ cũng dễ dàng lặp lại điều đó với Việt Nam: "Việt Nam và Yemen rất khác nhau. Bóng đá cũng phải là rạp hát để diễn những vở giống nhau. Tuyển Iran biết điều chúng tôi muốn làm, biết kỳ vọng và giấc mơ của chúng tôi. Nhưng các đội khác cũng có kỳ vọng, giấc mơ tương tự. Tuyển Việt Nam có tới năm sáu trận chuẩn bị trong tháng 12, nên tôi chờ đợi một trận đấu khó khăn, thế trận chặt chẽ".

    Ông Queiroz nhấn mạnh, với những gì đã thể hiện trong trận đấu gặp Iraq, ĐT Việt Nam đã chứng minh rằng mình không phải đối thủ dễ bắt nạt.

    HLV Iran cho rằng ĐT Việt Nam là một đối thủ tuyệt vời xứng đáng nhận được sự tôn trọng. Ảnh: AFC

    Thầy cũ của Ronaldo cũng bày tỏ sự tôn trọng với HLV Park Hang-seo, vị thuyền trưởng người Hàn đã đạt được rất nhiều thành công cùng ĐT Việt Nam trong năm 2018.

    "Việt Nam có Park Hang-seo, một HLV tuyệt vời, rất đáng tôn trọng. Đội bóng này cũng chơi bóng với những cầu thủ giàu ý chí chiến đấu, điều họ đã thể hiện trong trận ra quân. Tất nhiên, Iran mong muốn đạt kết quả tốt nhất trước đối thủ ngày mai. Nhưng chúng ta khó có thể nói trước điều gì, vì khoảng nghỉ giữa các trận đấu ngắn, và đối thủ đang rất quyết tâm để cạnh tranh thứ bậc. Tôi chỉ có thể nói rằng Iran sẵn sàng chơi thứ bóng đá tốt nhất, để là đội hay nhất trên sân. Chúng ta hãy chờ đợi để tận hưởng một trận đấu tuyệt vời giữa hai đội" - HLV tuyển Iran chia sẻ.

    Ngoài ra, khi nhắc đến tương lai của ông tại Iran sau Asian Cup 2019, HLV Queiroz cho biết hiện tại trách nhiệm của mình là cùng các cầu thủ tập trung tuyệt đối cho giải đấu còn vấn đề hợp đồng sẽ tùy thuộc vào quyết định từ LĐBĐ Iran.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/asian-cup-2019-hlv-iran-goi-viet-nam-la-doi-thu-tuyet-voi-khong-mong-thang-dam-a258892.html
    Sự kiện: Asian Cup 2019
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan